[ quên tiện ]Spring Song
- nhìn phát sóng trực tiếp thể văn khai não động
- chính là một hồi đơn phương giao lưu, không tính toán viết chính thức phát sóng trực tiếp thể
- viết đến nơi nào là chỗ nào- não động diệt ngữ pháp tân ứng dụng 233333 một thiên văn xem văn tiếng Trung sảng sao? Nội dung toàn xuất từ chính mình não động chính mình viết văn khi hiện trường tay đánh
<<<<<<
Mười một,
Trong tương lai, Nhiếp Hoài Tang cấp mấy nhà tiểu bối giảng kéo cao toàn bộ tiên môn bách gia nữ tu đạo lữ yêu cầu mỗ lam nhị công tử cùng mỗ Ngụy đại sư huynh luyến ái hằng ngày khi, nhớ tới hắn từ giang trừng trong miệng biết được quên tiện hai người lần đầu tiên đơn độc đi ra ngoài cũng chỉ dư lại lòng tràn đầy đối Lam Vong Cơ hận sắt không thành thép.
Rõ ràng lần đầu nghe ca khúc việc khi đó cải trắng củng heo củng đến đặc biệt mau, lại tới tay về sau bắt đầu không thông suốt.
Chuyện này quả thực cực kỳ bi thảm, lệnh người người nghe rơi lệ.
Sau đó đối mỗ vị đến từ kim lân đài —— đặc chỉ kim ● dao —— bàn suông mời làm được trạch vu quân tưởng thỉnh liền thỉnh trạch vu quân bổn quân lam hi thần cảm giác một tia hơi sợ.
Rốt cuộc làm người liền sợ loại này bạch thiết hắc.
Giang trừng trả lại tới sau hắn thúc giục hạ nói ra xuống núi sưu tầm thủy quỷ một chuyện cuối cùng buột miệng thốt ra lời nói Nhiếp Hoài Tang rõ ràng trước mắt:
“Nói tốt quân tử sáng trong như châu trạch vu quân đâu? Nói tốt Lam gia nhân gia quy không nói dối đâu? Lam hi thần? Phi! Ta chờ hắn bị Lam Khải Nhân tấu gãy chân!”
Luận giang trừng thất thố trình độ, khiếp sợ trình độ sâu làm Nhiếp Hoài Tang im lặng, vì thế bỏ thêm đem kính sau chạy nhanh khảo qua Lam thị cầu học đạt tiêu chuẩn tuyến, lăn trở về thanh hà đi.
*
Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ ở Thải Y Trấn hảo hảo mà chơi trong chốc lát, đuổi ở vân thâm không biết chỗ cấm đi lại ban đêm trước đi trở về. Bí mật mang theo chính hắn là không có mang, toàn giao cho Lam Vong Cơ làm tịnh thất đặc cung đi.
Mà kế tiếp hai ngày trừ bỏ Ngụy Vô Tiện không có lại cùng giang trừng chỗ cực gần cùng dẫn người ở vân thâm không biết chỗ rêu rao quá cảnh chỉ dư đầy đất lông gà, biến thành Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ bắt đầu quen thuộc đến thân mật, rớt đầy đất mắt kính ngoại cũng không có cái gì đặc đại sự tình phát sinh.
Vì thế ở lần thứ hai dị sự ba ngày sau, lần này biến thành một cái lam đế bạch biên bộ dáng bối cảnh, góc trái phía trên có một cái viên, viên trung gian có màu sắc rực rỡ đồ án màn hình như cũ lấy hình chiếu phương thức xuất hiện.
【 một giấy hồng tiên 】
Đầu hành viết như vậy bốn chữ, sau đó tiểu hắc dựng tuyến ở chỗ trống chỗ đi xuống biến hóa hai lần, tiếp theo xuất hiện một cái ngắn nhỏ màu đen hoành tuyến.