- nhìn phát sóng trực tiếp thể văn khai não động
- chính là một hồi đơn phương giao lưu, không tính toán viết chính thức phát sóng trực tiếp thể
- viết đến nơi nào là chỗ nào- vân thâm ký sự bắt đầu, đều nhớ rõ bị hảo mũ sắt khăn giấy, từng câu viết lại đây rất có khả năng yêu cầu khôi giáp cùng khăn giấy
<<<<<<
Mười sáu,
Ba ngày thời khắc trước nay quá thật sự mau, mà đương Lam Vong Cơ lúc này đây quyết định nói cho lam hi thần Lan thất nội tình huống lại không giống lần trước lần đầu tiên như vậy không thể thành công nói ra sau, tuy rằng mới bất quá chín ngày, Lam Vong Cơ lại cũng yên tâm.
Nếu là được biết tin tức không thể cáo dư người nhà, vô luận là hắn vẫn là Ngụy anh có lẽ đều đem sẽ bởi vậy lâm vào áy náy bóng đè.
Mà lúc sau đương lại một lần dị sự thời khắc tiến đến, Lam Khải Nhân ra Lan thất sau không lâu, lam hi thần bước vào Lan thất tìm vị trí ngồi xong sau, tục tiếp theo thượng một hồi Ngụy tư chuyện xưa giao diện mở ra, lam hi thần cười đến trời quang trăng sáng nhìn nhanh chóng xẹt qua giao diện văn tự, trời quang trăng sáng cười càng ngày càng cứng đờ: “Quên cơ?”
“Trạm cùng anh lẫn nhau tâm mộ chi.” Đối với huynh trưởng, Lam Vong Cơ một bên lỗ tai đỏ bừng, một bên kiên định nói.
Như vậy phảng phất giống như tuổi nhỏ tư thái làm lam hi thần nhìn đệ đệ chỉ cảm thấy tay ngứa, bất quá Ngụy Vô Tiện ở một bên như hổ rình mồi, hắn liền nhẫn nại hạ chính mình muốn ở Lam Vong Cơ trên đầu động nhất động tay, trong lòng mặc niệm vài thanh quy phạm nhắc nhở chính mình chú ý hình tượng, bởi vì hôm nay chuyện xưa bắt đầu phía trước, lại là một cái tân giao diện triển khai, các loại ngắn gọn tên —— trong đó nửa đường phong hoa, đông phong chí cùng dùng cái gì ca làm trừ lam hi thần bên ngoài người quen mắt —— cuối cùng bị lựa chọn chính là tên là vân thâm ký sự văn tự.
Tên là vân thâm ký sự ca giao diện cùng một giấy hồng tiên giao diện phân cách mở ra, trở thành hai cái, ở liên tiếp tiếng bước chân chờ thanh âm qua đi, dẫn đầu mà đến chính là cùng ca từ cùng đúng chỗ ngôn ngữ: 【 đêm về giả bất quá giờ Mẹo mạt không được đi vào, đem chân lùi về đi. 】
Ngôn ngữ phía trước tiêu Lam Vong Cơ ba chữ.
Tiếp theo là như là cái bọt khí giống nhau dâng lên đồ án, trong đó có văn tự.
『 quên tiện khóa khóa! Chìa khóa ta nuốt! Không cho làm phẫu thuật lấy ra! 』
『 sơ ngộ quên cơ a…… Còn trúc trắc thực tiểu thiếu niên đâu 』
『 Lam nhị ca ca đây là đang đợi ngươi xin tha a, tiện tiện, chú ý bảo dưỡng eo! 』
Lam hi thần cảm thấy chính mình thực xấu hổ…… Hắn vì cái gì muốn mạc danh đã hiểu câu kia chú ý bảo dưỡng eo?
Những người khác cũng thực xấu hổ, tới cái thế gia công tử điển phạm lam hi thần, bọn họ liền tính ở ngay lúc này trêu ghẹo cũng không dám nói chuyện a.