27

79 8 0
                                    

- sư tỷ gần nhất linh cảm không dứt

- tiện tiện đùa giỡn uông kỉ đều rất có ý tưởng

- a…… Sư tỷ vạn tuế

<<<<<<

27,

Ba ngày thực mau liền quá.

Có lam hi thần làm ngụy trang, thanh sáng trong như châu trạch vu quân ra mặt có việc mời Giang thị trưởng nữ giang ghét ly đi trước vân thâm không biết chỗ một chuyện biến thành Giang gia lưu lại một nhà ba người tập thể xuất động.

Nếu là giang ghét ly tiến vào Lan thất nhưng thành, như vậy tương lai việc cũng có cái có thể nói địa phương, đến nỗi còn lại Lan thất nội học sinh, chỉ cần đến lúc đó ra Lan thất chỉ lưu lam giang hai nhà người là được.

Tất yếu là lúc tự nhiên hành nhất áp dụng bá đạo việc, liền tính là quân tử quy phạm Cô Tô Lam thị ở dị sự sở lộ ra tương lai thượng cũng sẽ không tiếp tục đoan chính quân tử đi xuống…… Ước chừng đi, rốt cuộc có tương đương giỏi về thuận côn bò mỗ tương lai lão tổ cùng sủng người sẽ vô hạn cuối mỗ Lam thị nhị công tử.

Mà ba ngày sau giang phong miên hai vợ chồng cũng giang ghét ly một nhà ba người đứng ở Lan thất ngoại, một đạo chưa quan môn ngăn cách phảng phất giống như gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt khoảng cách, cánh cửa chưa quan làm người càng trực quan minh bạch trước đây tình trạng vì sao quên tiện hai người không nói đi ra ngoài liền không ai phát hiện.

Kia một khắc ngăn cách cánh cửa trong ngoài cách ra hai cái thời không.

Mà đối với giang ghét ly đã đến, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng khó được ngồi xuống một chỗ, trung gian không ra tới một cái không vị hướng giang ghét ly vẫy tay: “Sư tỷ / a tỷ, nơi này!”

“A Tiện, A Trừng.” Giang ghét ly ôn nhu gọi hai cái đệ đệ tên, cũng dựa theo bọn họ kêu gọi đi đến.

“Sắp bắt đầu rồi, Ngụy anh.” Lam Vong Cơ tắc hỗ trợ nhìn chằm chằm màn hình, hắn ra tiếng nhắc nhở nói.

Màn hình lúc này đây vẫn là thượng một lần tình trạng, một cái giao diện hiện ra, bất quá màu lót hình ảnh thay đổi, là một cái hết sức đáng yêu tóc dài nữ tử giống.

Bên trái khu vực, phá lệ đại mô khối có Di Lăng dật sự bốn chữ ở từ tả đến hữu biến hóa, mà đây là đã truyền phát tin danh sách, cùng thuộc đã truyền phát tin danh sách ca khúc, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện nhìn vân mộng thệ xuyên bốn chữ có điểm ngo ngoe rục rịch.

Đều không phải ngốc tử, một giấy hồng tiên đã nói rất nhiều bọn họ biết được đến còn không toàn diện tin tức, nhưng hai người chung cuộc như thế nào, bọn họ vẫn là có chút muốn nghe này bài hát.

*

Từ ngữ một lăn lộn ra, Ngụy Vô Tiện liền trước mắt sáng ngời, quay đầu nhìn về phía ngồi ở hắn bên kia Lam Vong Cơ, cùng xướng từ thời gian gần như đồng bộ bắt đầu nói chuyện:

【 mẹ ta từng nói, ngươi phải nhớ người khác đối với ngươi hảo, không cần đi nhớ ngươi đối người khác hảo. Nhân tâm không cần trang như vậy nhiều đồ vật, như vậy mới có thể sung sướng tự tại. 】

[ quên tiện ]Spring SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ