- viết điểm cữu cữu tương lai, thuận tiện tiếp theo ca là Di Lăng dật sự…… Cốt truyện bản, ta trước tiên đem nước mắt điểm cấp tiêu ra tới các ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt
- văn tiếng Trung hồng tiên CP liền như vậy định rồi
- quên tiện một nhà ba người cao quang thời khắc tại hạ thứ phát sóng trực tiếp
<<<<<<
24,
Người khác tiểu tâm tư giang trừng không có đi quản.
Đương nói chuyện phiếm lời nói trung nói ra 【 Ngụy tư CP hướng tám phần chính là cữu cữu 】 những lời này thời điểm hắn thu hoạch nên thu hoạch người không biết nên nói như thế nào ánh mắt.
Nhưng cốt truyện triển khai lại làm cho bọn họ đều không có nói cái gì.
ABO là có ý tứ gì bọn họ kỳ thật còn không có hiểu được chỉ hướng, nhưng là dựa theo trước mắt cách nói tới xem, bọn họ sinh hoạt hoàn cảnh chủ lưu nam nữ thân cận kết hôn sinh con công năng ở chuyện xưa nam nam chi gian đều có thể có, nào đó trình độ thượng làm Lan thất nội người đối với đồng tính CP ở chuyện xưa cảm tình tuyến càng thêm dễ dàng tiếp nhận rồi —— tuy rằng hoàn cảnh gì đó người danh gì đó thực ra diễn.
Không đợi giang trừng đối này có cái gì cảm xúc, kế tiếp nội dung liền quay lại dìu già dắt trẻ một nhà thân trạng thái, một đốn Ngụy Vô Tiện trở về nhân thế sau Liên Hoa Ổ gia yến, hai đối đã thành bạn lữ ở tình chàng ý thiếp tú ân ái, giang trừng chuyên tâm mang hài tử, tựa hồ còn mang không tồi bộ dáng ——
Giao diện lại cắt đến nói chuyện phiếm trang, viết xuống một giấy hồng tiên chuyện xưa người đem nàng dưới ngòi bút giang trừng cùng Ngụy tư ở chung đoạn ngắn gửi đi cho nàng nói chuyện phiếm đối tượng.
【……】
【 tương đương hoàn mỹ cậu cháu tình, nếu ngươi không kịch thấu cho ta CP hướng nói 】
【 cho nên cữu cữu cùng sư tỷ kia đoạn lời nói ta tính toán thả lại nhớ trường hợp 233333】
【 ngươi tốt xấu hư a 】
【 cần thiết 233333】
Phá hủy ở nơi nào không cần nói rõ, mà giang trừng không màng dáng vẻ một đầu tài tới rồi trước người bàn thượng, liền Ngụy Vô Tiện đều không có nói phải chú ý dáng vẻ linh tinh nhắc nhở lời nói —— này đoạn đối thoại kích thích đối hắn, Lam Vong Cơ, lam hi thần mấy người kích thích đều là cùng cấp, chỉ là giang trừng bởi vì vẫn là càng đương sự nguyên nhân hết sức hỏng mất mà thôi, không cần ngăn lại, giang trừng hỏng mất xong rồi liền sẽ tự động sửa sang lại cảm xúc khôi phục.
Nhưng sự thật là cốt truyện không có cho hắn khôi phục cơ hội: 【 “Ta ở a tư chỗ đó ước chừng là tàn nhẫn không xứng chức phụ thân đi.” Ở tụ hội sau khi kết thúc Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện nói.
Hắn cùng Ngụy Vô Tiện đi ở chạng vạng hồ sen biên, phụ cận loại một loạt rậm rạp đại thụ, có thể bao dung người tránh ở cành khô cái loại này rậm rạp.
“Muốn nói xưng không xứng chức, hẳn là từ ta tới đánh giá đi, cha.” Theo lá cây rào rạt thanh, người mặc Vân Mộng Giang thị áo tím thiếu niên ném lại chính mình trong tay lấy bình rượu mà nói thật sự quá tiểu nhân bình sứ, “A cha, ta lần đầu tiên gây thành công rượu.” Hắn đem tiểu bình sứ ném cho Ngụy Vô Tiện, mà Ngụy Vô Tiện chuẩn xác tiếp được. 】
“Nhãi con đi theo giang trừng học cái gì a? Như thế nào ‘ ta ’ vừa trở về liền đều là ở lấy rượu?”
Không ngừng Ngụy Vô Tiện bản nhân rối rắm, liền văn trung Ngụy Vô Tiện cũng đối này vẻ mặt rối rắm hài tử ở Liên Hoa Ổ học gì.
【 “Không có chuyện gì nhưỡng chút rượu ta chính mình cũng có thể uống.” Ngụy tư mạn không thèm để ý nói.
Dù sao kế thừa Ngụy Vô Tiện hảo tửu lượng, nhưỡng rượu hắn tự dùng kỳ thật đều là rượu thuốc, hương vị liền như vậy, là ôn nhu lưu lại phương thuốc, thích hợp dưỡng thân. Có đôi khi giang trừng vội vàng Liên Hoa Ổ sự vật tới rồi đêm khuya thấy hắn ngồi ở bên này trên cây, cũng sẽ lại đây từ Ngụy tư đôi đêm đó chuẩn bị uống rượu bình rượu đôi lấy ra không hủy đi phong một ngụm buồn.
To như vậy Liên Hoa Ổ, ban ngày vô cùng náo nhiệt, buổi tối vân mộng đại trạch mười dặm hồ sen lại trở nên có vẻ cô tịch vô cùng, liền thủy quỷ đều tựa hồ sợ hãi bắt đầu thủy thượng phiêu đãng sau Ngụy tư, năm gần đây thủy quỷ đều biến thiếu rất nhiều. 】
Như vậy dùng tự có vẻ thập phần tịch liêu, mà nếu không phải có lẫn nhau làm bạn, vô luận là ai ước chừng đều sẽ bị như vậy cô tịch bức điên đi.
Đặc biệt là…… Nếu là cái gọi là “Cùng Kỳ nói chặn giết” không có thành công nói.
Một bước sai từng bước sai cuối cùng một bước sai lần nữa bị cường điệu, làm Lam Vong Cơ trấn an vuốt Ngụy Vô Tiện tay, đừng làm Ngụy Vô Tiện nắm chặt nắm tay thương đến chính mình.
Đầu tiên là giết Kim Tử Hiên làm kim lăng trăng tròn mất cha, theo sau Bất Dạ Thiên làm kim lăng mất nương…… Hắn sư tỷ giang ghét ly a, danh ghét ly, lại nhân hắn mà biệt ly.
“Ngụy anh.” Lam Vong Cơ thấp giọng trấn an kêu.
“Giang trừng.” Ngụy Vô Tiện vì thế liền ở Lan thất nội nói, “Muốn hay không làm sư tỷ lại đây?”
“A tỷ lại đây?”
“Vô luận như thế nào sư tỷ cũng nên có cảm kích quyền, câu chuyện này hoặc là những cái đó ca lộ ra đồ vật.”
Khi đó Ngụy Vô Tiện như thế nào cũng không thể tưởng được, tiếp theo ca làm giang ghét ly gần như khóc thành lệ nhân —— sau đó hạ quyết tâm quay đầu lại thế hắn ở giang phong miên cùng ngu tím diều nơi đó làm sự làm lên.
Biết rõ không thể mà vẫn làm gia huấn bọn họ đều từ nhỏ nghe được đại, thế đệ đệ phô bình tình lộ đi lên nhà mình tộc phiền toái, lúc đó giang ghét ly xem ra, này bất quá là làm tỷ tỷ cơ bản thao tác.
Cùng với, Ngụy tư đã không có, cũng dưỡng không ra, nhưng là thân đệ đệ giang trừng bạn lữ kế hoạch có thể đề lên đây, ấn nàng cũng nhìn đến câu nói kia tới nói, Giang gia đích xác cũng không phải nuôi không nổi một cái tương lai Giang thị tông chủ phu nhân.
Hiện thực vô lý bổn, vô pháp tìm được quá mức tương tự người, nhưng là Giang thị cũng không quá yêu cầu quá nhiều mặt khác gia tộc thế lực, chính mình dưỡng một cái gia chủ phu nhân cũng không phải không thể.
<<<<<<
Tiện: Sư tỷ cố lên! Bằng không liền giang trừng này cẩu tính tình sớm muộn gì cả đời quang côn!
Nhiệt độ 117 bình luận 16
Đứng đầu bình luậnSư tỷ: Cho nên đệ đệ hạnh phúc vấn đề ta bao!
11
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~