- rốt cuộc viết xong kiết được rồi…… Thuận tiện nói chuyện này, ba lần đến cuối năm trước kia muốn bắt đầu vội đi lên, sau cuối tuần bắt đầu đại khái…… Vô pháp ngày cày xong
<<<<<<
22,
Xướng từ chưa tuyệt, kế tiếp tự nhiên là vì ma chi ý, sát khí mười phần ám chỉ, đều làm tốt chuẩn bị, vì thế nghe được ca từ cũng…… Miễn cưỡng chống được chính mình thái độ.
【 lệ thanh sát bạch hồng 】
『 đó là hắn duy nhất một lần điên cuồng 』
『 người mang bảo vật lại lựa chọn cẩm y dạ hành, sau đó bị người tính kế đến đi bước một mất đi, hắn đã không đường thối lui 』
『 đều đang nói hắn là vô thượng tà tôn Di Lăng lão tổ, đến như vậy hoàn cảnh hắn cũng mới chân chính trở thành cái gọi là Di Lăng lão tổ 』
Cho nên Lam Vong Cơ, ngươi đến chậm.
Ngươi rốt cuộc có thể lớn mật thổ lộ tâm tình của ngươi là lúc, là Ngụy Vô Tiện một khang cô dũng hạ cùng đường bí lối.
Lam Vong Cơ minh bạch vân thâm ký sự văn tự phao ý tứ.
Câu kia đến chậm, không chỉ có là mặt chữ ý tứ, vẫn là không thể vãn hồi báo trước.
【 sáo quạ vân phá 】
『 thanh lạc nhưng ôm kiếm thiếu niên vô pháp lại trở về QAQ』
『 một khúc sáo triệt đêm dài, trăm quỷ tùy hắn cuồng hoan 』
『 cho nên Lam Vong Cơ ngươi nhất định phải hộ hảo hắn 』
Như vậy văn tự xẹt qua màn hình, màu đỏ, màu trắng nhan sắc văn tự cùng màu lót đồ án hình thành một cái tiên minh đối lập.
Ta sẽ. Lam Vong Cơ nhìn câu kia ngươi nhất định phải hộ hảo hắn ở trong lòng ứng tiếng nói.
【 sinh là liệt hỏa gan phách 】
Này một câu khi lại là một cái sạch sẽ, không phải không lời nào để nói, mà là vô pháp lấy ngôn ngữ tố thanh trong đó tình cảm, Lam Vong Cơ thực chuẩn xác minh bạch điểm này.
Xích gan tâm hồn như liệt hỏa Ngụy Vô Tiện a, làm người đau lòng vừa vui sướng, bởi vì đây mới là hắn.
“Lam trạm.” Ngụy Vô Tiện lại chọc chọc hắn, không cho hắn lâm vào chính mình suy nghĩ.
Lam Vong Cơ lại một lần ôn nhu bắt được Ngụy Vô Tiện tay, không có quần áo ngăn trở nhiệt độ cơ thể dung hợp xúc cảm tiên minh, hắn thực vui mừng.
【 phi đến mệnh phá không thôi 】
『 quản hắn rộn ràng nhốn nháo dương quang nói, ta càng muốn một cái cầu độc mộc đi đến hắc 』
“Nói lại lần nữa cũng là ta thích ngươi, lại nói ngàn vạn thứ là ta thích ngươi, nói thượng cả đời cũng bất quá một câu ta yêu ngươi, lam trạm, nhớ kỹ những lời này.” Ngụy Vô Tiện không có quản trên màn hình câu nói kia, “Nếu là nói này cầu độc mộc ta cần thiết đi, ta sẽ không sợ, này cầu độc mộc cuối nhất định có ngươi.”