- nhìn phát sóng trực tiếp thể văn khai não động
- chính là một hồi đơn phương giao lưu, không tính toán viết chính thức phát sóng trực tiếp thể
- viết đến nơi nào là chỗ nào- hôm nay tiện tiện đều ở trầm mê nhãi con đâu
<<<<<<
Mười bốn,
【 nhìn Ngụy tư ôm người khóc, lam cảnh nghi trợn mắt há hốc mồm.
Ngụy tư thân thế mọi người đều biết, song thân chỉ còn Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ trên đời, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đã thân chết nhiều năm, chính hắn lại là cái chỉ ở Ngụy Vô Tiện vấn đề thượng cực kỳ giống hắn cữu giang trừng phát cái điên đánh người —— không cần phải xen vào chính mình tấu không tấu đến quá, dù sao giang trừng nhìn chằm chằm vào hắn, phát hiện hài tử muốn bại khẳng định sẽ xách theo tím điện lại đây một bộ ngạo mạn thái độ tới cấp Ngụy tư chống lưng.
Một màn này quá lệnh Huyền môn bách gia ấn tượng khắc sâu, cho nên truyền bá thực quảng. 】
【 “A cha.” Ngụy tư đã khóc sau hốc mắt ửng đỏ, Ngụy Vô Tiện vì thế bắt đầu đậu hài tử, “Đây là ai gia thỏ con a, nhìn như vậy quen mắt.”
“Ngụy gia.” Ngụy tư nhẹ nhàng bâng quơ thừa nhận Ngụy Vô Tiện trêu ghẹo, lôi kéo Ngụy Vô Tiện liền hướng Tây viện chạy. 】
Khâu hoa thật còn đắm chìm ở phía trước văn Ngụy tư thực mau nhận ra Ngụy Vô Tiện: “Ngụy huynh…… Này tiểu Ngụy công tử, là như thế nào nhận ra ngươi?” Văn tự dùng từ trắng ra, bọn họ xem đến như si như say —— nếu xem nhẹ vai chính là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nói —— nhưng đột nhiên cốt truyện chính là Ngụy tư nhận ra thay đổi cái thân thể Ngụy Vô Tiện, cốt truyện này như thế nào đạt thành?
Hắn là Ngụy thị du lịch đoàn một viên, cũng cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ khá tốt, lúc này mới dám trực tiếp hỏi.
“Này ta cũng không biết a.” Ngụy Vô Tiện ngôn ngữ thoái thác thực mau.
Hắn vốn dĩ cũng không biết tiền căn hậu quả a, tuy rằng suy đoán là có rất nhiều, nhưng ai dám bảo đảm mạch não đối được đoán được kế tiếp đâu?
Huống chi có cái kia nói suy đoán thời gian còn không bằng dùng để xem nhãi con ~
【 Tây viện nội, kim lăng nhìn Ngụy tư lôi kéo người lại đây, tuy rằng mạc huyền vũ ở kim lân đài làm sự làm người rất phiền chán, nhưng bằng vào cùng lớn lên ăn ý, kim lăng cũng chỉ là hô một tiếng cữu cữu liền không hề nhiều lời lời nói, thậm chí không tiếng động tiếp nhận Ngụy tư nguyên bản ở làm chuẩn bị. 】
【 “A cha, đây là A Lăng.” Ngụy tư một đám cấp Ngụy Vô Tiện giới thiệu có thể cùng đêm săn tiểu đồng bọn, “Đây là tư truy, vừa rồi tư truy đuổi theo ra đi chính là cảnh nghi……” 】
“A Lăng thật đáng yêu, nhãi con siêu đáng yêu.” Ngụy Vô Tiện thiếu nữ khí mười phần nói, làm Lam Vong Cơ chủ động nắm chặt một chút hắn tay, theo sau ở Ngụy Vô Tiện hô đau trung lại buông lỏng ra chút, mà giang trừng vẻ mặt không mắt thấy.