( đừng hỏi ta 28,29 đâu nó rời nhà trốn đi lạp )
- tấu chương có khuynh hướng vân mộng tỷ đệ buổi biểu diễn chuyên đề
- ta lý giải Giang thị trưởng nữ chính là như vậy, hy vọng ta viết đến sư tỷ các ngươi cũng có thể thích
- mang hảo khăn giấy cùng thùng rác, cùng với, tấu chương cho ta dùng sức khóc!
<<<<<<
30,
Từ ngữ lại tục xướng, là lặp lại xướng từ, vẫn là bình đạm lại ôn nhu thanh âm, giọng nữ phảng phất giống như xướng như nước năm xưa hằng ngày, liền ngữ khí cũng không từng xưng được với kịch liệt.
【 nhân gian nhiều doanh cẩu thế tục đoán không ra tình tự ảm đạm rồi đã từng mặt mày ôn nhu 】
Giang ghét ly chưa từng nghe được kiết hành, nhưng Lan thất nội chư vị giới tính là nam sĩ người đều là nghe qua kiết hành một khúc, lặp lại lần thứ hai khi, bọn họ đều nghĩ tới kiết hành toàn khúc ý tứ.
Nhưng giang ghét ly dữ dội nhạy bén? Từ ảm đạm không khí cùng Lam thị song bích huynh đệ đột nhiên im bặt nói chuyện đoán được cái gì: “Tiện tiện nguyện ý cùng sư tỷ nói nói sao?”
Nàng từ Ngụy Vô Tiện xuống tay, hắn chưa bao giờ gặp qua nhiều cự tuyệt giang ghét ly.
Nhưng Lam Vong Cơ sớm tại giang ghét ly đã đến trước liền sáng tỏ Ngụy Vô Tiện buồn rầu, hắn đều không phải là là tưởng ngăn cách giang ghét ly, chỉ là không muốn nàng thương tâm mà thôi.
Mà kiết hành…… Lấy ca khúc chi danh đã thuyết minh toàn khúc khuynh hướng.
“Lần trước có khúc.” Vì thế Lam Vong Cơ về trước ứng. Từ trước đến nay ít nói người tỉnh lược tiền căn hậu quả lên cũng đủ để cho giang trừng ở trong lòng mắng này TM là lam nhị?
Nhưng hắn tuyệt không sẽ hủy đi cái này đài, ra Lan thất môn tùy tiện nhà mình a tỷ hỏi, hắn tuyệt đối nói không nên lời này một loại tin tức, giang trừng trong lòng chính là mạc danh có loại này tự tin, mà Ngụy Vô Tiện…… Nếu là lần này có thể làm a tỷ dời đi tầm mắt thành công, có lam nhị che chở, liền tính nói sai cũng tại đây sự kiện thượng yên tâm.
Giang trừng vì thế ra tiếng: “A tỷ ngươi yên tâm đi, có lam nhị công tử ở, Ngụy Vô Tiện chính là rất tốt.”
Hắn nói ra lời nói thập phần phù hợp hắn dĩ vãng đối Ngụy Vô Tiện miệng lưỡi cùng thái độ, nhưng bản chất không hề ác ý.
【 khí phách thịnh thổi sáo hoành đi nhất ý cô hành có từng thấy ta cầm tay 】
Ca giả ở xướng ca, cùng với chính là giang ghét ly lắc đầu nói: “A Trừng ngươi cùng A Tiện ở gạt ta.”
Lam thị song bích thanh danh nàng như thế nào không biết? Cho nên nàng tuy rằng ở giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện hai người trên mặt nhìn thần sắc không hề sơ hở, nhưng đáy lòng chính là mạc danh đang nói hai người không đối nàng nói thật ra.
Nếu là bên sự nàng cũng liền buông tha, nhưng lúc này việc liên quan đến nàng âu yếm bọn đệ đệ, làm Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện sự tình phát ra nhân gian nhiều doanh cẩu chi ý, nàng như thế nào đối này làm như không thấy?