19

104 10 0
                                    

- sửa đại cương kế hoạch, tưởng ở đối xuân chi ca tình cảm mãnh liệt biến mất phía trước hoàn chỉnh kết cục, bất quá nên viết xong vẫn là sẽ viết xong

- tấu chương có người tình cảm yếu tố, cùng với IF tư truy hố cũng xem qua cấp cái hậu tri hậu giác báo động trước…… Lại lần nữa thọc đao ( đại khái )

<<<<<<

Mười chín,

Phóng xong vân thâm ký sự, còn chưa đám người thu thập hảo cảm xúc, màn hình liền lập tức thu nhỏ lại tới rồi viết liền một giấy hồng tiên chuyện xưa giao diện lớn nhỏ, hơn nữa phía trước cưỡi ngựa xem hoa dường như nhanh chóng lãm quá một lần bất đồng, lúc này đây hảo hảo mà nhìn lại một lần sửa sang lại cách thức từ Ngụy Vô Tiện thân chết đến mười ba năm sau tái ngộ phụ tử hai cũng hài tử tiểu đồng bọn cốt truyện, còn mang một cái kết cục Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện nắm tay cộng đối một cái không biết tên hung lệ quỷ thủ.

Cốt truyện tái khởi chính là trở về nhà —— Ngụy Vô Tiện trở về Liên Hoa Ổ.

【 “Tiểu công tử đã trở lại!” “Thiếu chút nữa không dám nhận là tiểu công tử!” “Tiểu công tử đôi mắt thật xinh đẹp!”

Hồ sen phía trên, một diệp thuyền con xuyên qua ở giữa, thải liên nữ nhìn màu tím quần áo người thiếu niên, lớn mật nhiệt tình đối với người lấy kỳ thích. Ngụy Vô Tiện nhìn một màn này cười thiếu chút nữa đánh cái Ngụy thị quay cuồng, may mắn Lam Vong Cơ ở hắn phía sau bảo vệ hắn. 】

【 “Ân! Đã trở lại.” Ngụy tư một đám đáp lại, trong đó có liên nữ ở nói một đoạn lạc hậu ném cho Ngụy tư một cái không lớn vò rượu, “Tiểu công tử! Tiếp hảo!” Liên nữ hô. Ngụy tư thúc giục tùy tiện nháy mắt trời cao vững vàng mà tiếp được phấn bạch vò rượu, hơi chút rớt xuống độ cao sau vững vàng mà nhảy tới trước đây chỉ đứng một nhà ba người thuyền con thượng. Hắn rơi xuống phương hướng hướng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, đắc ý dào dạt mà nói: “Hạt sen rượu, mười năm phân, ta thân thủ sản xuất sau chôn ở ngọc chi tỷ tỷ gia hồ nước!”

“Kia có thể có cái gì vị?” Ngụy Vô Tiện đối với vân mộng bản địa hạt sen rượu tự nhiên cũng là uống qua, nhãi con nhưỡng rượu không như vậy ghét bỏ, nhưng cũng đồng dạng sẽ không cảm thấy này rượu có thiên tử cười như vậy nhập hầu.

“Ai làm cha tửu lượng thiển đâu?” Ngụy tư thập phần tiếc nuối, “Chỉ thả mười năm hạt sen rượu, cha, cấp cái mặt mũi.” Hắn nhìn về phía Lam Vong Cơ, “Ghét ly cô cô mang theo ta cùng nhau nhưỡng rượu, vừa lúc mười năm kỳ mãn khải phong lại gặp phải a cha trở về, ngươi nhất định đến uống.” 】

【 nói đến khuyên Lam Vong Cơ rượu chuyện này, Ngụy Vô Tiện lập tức tinh thần tỉnh táo: “Lam trạm ~ Lam Vong Cơ ~ Lam nhị ca ca ~” ngữ khí muốn nhiều ngọt nị có bao nhiêu ngọt nị, mục tiêu chỉ có một, đó chính là Lam Vong Cơ nhả ra về uống rượu vấn đề một chuyện —— dù sao lý do Ngụy Vô Tiện sớm mười ba năm trước liền bịa chuyện hảo: “Ngươi hiện tại lại không ở vân thâm không biết chỗ, nhà các ngươi gia quy là vân thâm không biết chỗ nội không được uống rượu!”

[ quên tiện ]Spring SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ