23

98 10 0
                                    

- thứ nguyên tường: Nếu các ngươi cấm ngôn dễ dàng như vậy giải tính ta thua!

<<<<<<

23,

Nghe xong ca liền lại thiết trở về một giấy hồng tiên giao diện, còn dừng lại ở giang ghét ly dẫn đầu xuất hiện chờ một nhà ba người trở về tự thuật hình ảnh văn tự bắt đầu lại viết đi xuống.

Ngụy tư đối giang ghét ly làm nũng, giang ghét ly nhìn giọng nói và dáng điệu sửa đổi Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ mặc không lên tiếng che chở hạ thần thái, giang trừng thần sắc buồn bực độc rót tự chước sau, nhìn đến cùng tiến đến quên tiện hai người, trong tay tốt nhất bạch sứ chén rượu hướng Lam Vong Cơ bên chân một tạp.

【 “Hảo a, còn nhớ rõ trở về.” Giang trừng ngữ khí có chút âm dương quái khí nói.

Hắn vừa rồi ném ra trong chén rượu có còn sót lại rượu, bắn ra vài giọt bắn tới rồi Lam Vong Cơ bạch ủng phía trên. Trước mặt ngoại nhân cao khiết vô song Hàm Quang Quân đối này không có bất luận cái gì thái độ, Ngụy Vô Tiện cũng chỉ là nhìn Lam Vong Cơ vài lần.

Bọn họ đều minh bạch giang trừng thái độ nơi phát ra. 】

Ảnh gia đình mỹ đến giương cung bạt kiếm chỉ cần một cái giang trừng phát giận khoảng cách, nhưng giương cung bạt kiếm đến đón khách nhập tòa lại chỉ kém một cái Ngụy tư ngồi vào giang trừng bên người, kim lăng ngồi vào giang trừng bên kia khoảng cách.

【 hiện giờ Liên Hoa Ổ người trong nhiều vì xạ nhật chi chinh trung giang trừng mời chào môn khách tôi tớ, không bao lâu hắn cùng Ngụy Vô Tiện những cái đó càng bạn cũ người đều đã chôn giấu ở kia một ngày.

Hắn hôm nay đối Lam Vong Cơ âm dương quái khí nguyên do một bộ phận tại đây, một khác bộ phận cũng cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ —— liền tính không bao lâu đệ nhị giới tính còn chưa phân hoá là lúc từng phó Cô Tô cầu học, hơn nữa các gia đều lấy con cháu có thể ở vân thâm không biết chỗ chưởng giáo tập Lam Khải Nhân thuộc hạ đi qua một chuyến sau thoát thai hoán cốt vì vinh, nhưng hắn hiện giờ chỉ nghĩ đánh thượng vân thâm không biết chỗ đi.

Giang trừng nhìn về phía Ngụy tư, người thiếu niên thanh triệt mắt đỏ như thế nào một tàng mười tái, hắn không nói giang trừng lại như thế nào không biết? Giang ghét ly đều có thân tử, kim lân đài nhân kim phu nhân chi cố vô pháp nhiều chăm sóc với Ngụy tư, hắn liền mang theo trong tã lót ấu nhược vô cùng hài tử trở về Liên Hoa Ổ tự mình chiếu cố, sau lại tin tức giấu không được, nhịn đau đem người đưa về Lam thị, chính mình một mình đối mặt nhiều gia thế gia ngôn luận thảo phạt, sau vì sao Lam Vong Cơ tự mình che chở hài tử trở về Liên Hoa Ổ, kiến thuyền hoa phiêu đãng ở vân mộng đại trạch? 】

【 đây là Lam Vong Cơ cùng giang trừng đối Ngụy tư không nói gì ăn ý.

Nhưng chung quy là Lam thị khi đó đối Ngụy tư thân thế người ở bên ngoài lời đồn đãi trung có hà, hơn nữa không có thể giấu giếm xuống dưới sau, Ngụy tư ở vân thâm không biết chỗ cùng ở Liên Hoa Ổ tao ngộ không gì khác biệt —— chi bằng nói ở Liên Hoa Ổ có giang trừng tay cầm tay nhìn ngược lại càng có thể coi chừng đến Ngụy tư một ít. 】

[ quên tiện ]Spring SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ