- kế tiếp toàn lực kết thúc xuân chi ca lại càng khác hố lạp
<<<<<<
31,
Toàn khúc kết cục làm người im miệng không nói, mà giang ghét ly không tiếng động nước mắt làm giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện chân tay luống cuống, đối với giang ghét ly vươn đôi tay không chút nào chống cự tùy ý nàng đem hai cái đệ đệ đầu ôm đến trên vai: “A Tiện, A Trừng, các ngươi đều phải hảo hảo.” Nàng trịnh trọng nói.
Giang trừng lúc này mới ách giọng nói đáp lại giang ghét ly: “Ta minh bạch, a tỷ.”
Ngụy Vô Tiện cũng ách tiếng nói: “Sư tỷ.” Hắn cực kỳ quyến luyến gọi một tiếng sư tỷ, nhưng ý tứ lại là Giang gia tỷ đệ hai đều trong lòng biết rõ ràng.
Màn hình cũng theo ba người lời nói mà tạm dừng, chờ giang ghét ly thu thập hảo cảm xúc, giang trừng báo cho kế tiếp còn có cái chuyện xưa muốn xem vừa thấy sau màn hình lúc này mới cắt thành những người khác sở quen thuộc giao diện.
【 một giấy hồng tiên 】
Giang ghét ly nhìn này bốn chữ lúc này mới lại bắt đầu triển mi, cười ôn nhu như nước, làm người tựa hồ nháy mắt tới rồi Vân Mộng Trạch ngàn khoảnh bích ba phía trên, ngắm cảnh phấn hà bích diệp.
“Là cái thực ôn nhu chuyện xưa tên đâu.” Nữ nhi gia càng hiểu nữ nhi gia, hồng tiên loan minh, một giấy hồng tiên chưa bao giờ là không hề ý nghĩa tên, giang ghét ly đơn từ này bốn chữ liền trực giác mà cho rằng đây là cái thập phần trân ái nàng đệ đệ chuyện xưa.
Cho dù giao diện trượt xuống bắt đầu là đệ đệ tin người chết, chuyện xưa có chút danh từ chỉ là thô sơ giản lược liên hệ trên dưới văn làm lý giải, nhưng nhìn đến trước văn giang ghét ly liền nở nụ cười: “A Tiện.”
Ngụy Vô Tiện suy sụp mặt: “Sư tỷ ——”
“Thật đáng tiếc a, A Tiện.” Nàng ngữ mang tiếc nuối, “A tư kia hài tử hẳn là cái thực tốt hài tử……” Hơn nữa còn có chút tâm tư giang ghét ly không tính toán ở Lan thất nội nói.
Cũng chính là Ngụy Vô Tiện ở nàng tới phía trước đã đem chính mình đính đi ra ngoài. Giang ghét ly bất đắc dĩ nghĩ đến, bằng không nàng hai cái đệ đệ a, khi nào mới có thể ở phương diện này lớn lên đâu?
“Tỷ!” Nghĩ đến giang ghét ly còn không có nhìn đến bộ phận, giang trừng dẫn đầu tạc mao.
Giang trừng tạc mao tạc đến lậu dấu vết cũng bất quá là ỷ vào Lan thất dị sự quy tắc thượng đối riêng người —— tỷ như hắn cùng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ mấy người vài phần thiên hướng, cho nên mới dám chơi thải y ngu thân mà thôi.
Vô luận là hắn vẫn là Ngụy Vô Tiện, đối đãi giang ghét ly đều là hy vọng trưởng tỷ cả đời bình an hỉ nhạc vì trước.
“Nói cũng là.” Ngụy Vô Tiện vì thế vẻ mặt tán đồng “Đuổi giết” giang trừng lý trí thần kinh, “Rốt cuộc liền giang trừng cái này cẩu tính tình, chỉ sợ muốn thượng nữ tu sổ đen.”
Đến nỗi cái gì sổ đen…… Giang ghét ly ăn ý chỉ cười không nói.
“……” Bị liên thủ xa lánh, giang trừng tỏ vẻ chính mình vô fuck nói.
*
Ba người nháo quá một hồi sau lúc này mới đem tầm mắt phóng tới chuyện xưa cốt truyện thượng.
Trước đây chuyện xưa xem qua một lần sau liền đại khái ghi tạc trong lòng, tục tiếp theo lần này cốt truyện có thể không hề phay đứt gãy xem đi xuống. Giang ghét ly nhìn Ngụy Vô Tiện dìu già dắt trẻ hồi Liên Hoa Ổ ăn một đốn gia yến sau lại dìu già dắt trẻ lưu đi ra ngoài, người một nhà truy tung hắn sống lại khi đụng tới hung lệ quỷ thủ cấp ra manh mối chạy tới Nhạc Dương.
Đến tận đây, thường thị chuyện cũ thế nhưng cùng kiết hành trung thương sinh ngủ yên thú vòng cầm hữu tám chữ lẫn nhau chiếu rọi thượng.
“Thường thị như thế hành sự……” Ngụy Vô Tiện, Kim Tử Hiên cùng Lam Vong Cơ ba người ngữ khí tương tự mà bất đồng ra tiếng.
“Hiểu sư thúc kết cục ước chừng sẽ không quá hảo.” Tiếp theo là thanh phong minh nguyệt hiểu tinh trần cùng Tiết dương lần đầu đối thượng quá vãng. Ngụy Vô Tiện nhìn Tiết dương nói ra câu kia: 【 đạo trưởng, chúng ta chờ xem 】, nghĩ đến Thường gia kết cục, không biết nên như thế nào ngôn nói.
Một giấy hồng tiên chuyện xưa, này đoạn Nhạc Dương cục người trong chuyện cũ, Ngụy tư là thâm chịu Ngụy Vô Tiện liên lụy người, kim quang dao tuy rằng che chở Ngụy tư nhưng lập trường thiện ác khó phân, Lam Vong Cơ chịu Lam thị lập trường bối rối, giang trừng vô điều kiện bênh vực người mình nhưng có kim quang thiện lấy giang ghét ly tới ẩn ẩn uy hiếp……
Giang trừng nhìn Kim Tử Hiên rình coi giang ghét ly, mà giang ghét ly dung nhan có thể nói lạnh nhạt ứng đối Kim Tử Hiên tình huống đáy lòng cười lạnh.
Hắn tỷ tỷ nên thiên kiều bách sủng, hắn cùng Ngụy Vô Tiện chỉ nghĩ bảo vệ tốt trưởng tỷ không phải Kim Tử Hiên có thể ghét bỏ.
Mấy người lại không phải khi còn bé chưa thấy qua, ai cũng đừng nghĩ trang vô tội.
Một giấy hồng tiên viết xong quá vãng Tiết dương sơ nổi danh tiên môn bách gia kia tràng thẩm phán trung nhân sinh trăm thái sau, chính là một nhà ba người ở Nhạc Dương một cái tiểu tửu quán, Ngụy Vô Tiện đem Ngụy tư ném hồi dừng chân địa phương sau mang theo hài tử hắn cha đi đêm thăm thường thị cũ trạch cùng cố mồ đi hành động.
Đến tới giang trừng một cái còn xem như cái trưởng bối đánh giá.