Billkin mở cửa phòng, nhìn người đang còn say giấc nồng trên giường đến mức bỏ qua cả mấy cuộc gọi từ người yêu đấy. Cái gì mà ngủ đến mức có người vào nhà còn không biết vậy nè.
Phải, hai người này yêu nhau, yêu đến chết đi được.
Anh tiến về phía giường ngồi xuống bên cạnh, tay khẽ vuốt nhẹ tóc của người nọ, trộm nhìn người ta lúc ngủ. Đôi mắt của PP luôn là đôi mắt đẹp nhất - đối với anh.
Chẳng biết đến khi nào mới có thể để cho cả thế giới biết rằng hai người yêu nhau chứ, anh thở dài. Cái chữ "bạn thân" mỗi một lần phát ra từ miệng mình anh lại thấy sao mà chột dạ quá. Biết sao giờ, làm người của công chúng thì phải chấp nhận mà. Chỉ là anh cũng không biết người kia nghĩ thế nào, có khó chịu như mình hay không? Vuốt vuốt cái cằm nhỏ, Billkin cười nhẹ.
"P, dậy đi nào."
"..."
"Cục cưng."
"Hơ, đến khi nào vậy? Để mình ngủ một chút nhé..."
"Rốt cuộc là thức đến mấy giờ vậy hả?"
"Ther..."
Chiếc giọng ngái ngủ đáp lại một cách lười biếng, cuối tuần mà, phải cho người ta nướng một tí chứ.
"Sao cậu có thể ngủ nhiều như vậy chứ? Đã một giờ chiều rồi, dậy đi ăn nào." Billkin cưng chiều nói với người kia, nhưng đáp lại anh chỉ có hành động chùm chăn lên kín đầu của PP.
"Giả vờ không nghe thấy hả? Mình sẽ làm cậu nhột đến khóc đấy!"
Nói chưa hết câu là cái tay đã luồn vào trong chăn cù lét người ta rồi, làm PP giật nảy người lên cười thành tiếng. Có anh người yêu trẻ con thế nhỉ, nhưng trẻ con thế này PP mới thích được chứ.
"Được rồi, đủ rồi, đủ rồi..." Cái đầu xù xù ngồi dậy, dụi mắt rồi vươn vai một cái.
"Hôm nay cậu muốn ăn gì?" Billkin mở tủ lấy quần áo cho người kia, thuận tay lựa một lọ nước hoa trên kệ gần đó cho cậu.
"Pad kra pao."
"Vâng ạ." Billkin nhìn người của mình, có chút ngố ngố, vết hằn trên mặt còn chưa mờ đi, nội tâm anh bây giờ đang gào thét dữ dội vì người ta quá dễ thương. Cái mặt say ke mà cũng dễ thương thế này thì chết thật chứ!
..
Anh ngồi tựa vào giường bấm bấm điện thoại một cách thoải mái, bộ phim của hai người vừa được công chiếu và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Mọi người đều ship đến điên đảo, nhưng mà Billkin và PP ở trên ống kính tuyệt nhiên chỉ dám nhận nhau là "bạn thân" hay là "đồng nghiệp" mà thôi, dù cho mọi người nhìn vào đều không rõ họ là "best friend" hay là "best faen"...
Billkin khoái chí cười với những moment mà fan soi được, chiếc video đó nhìn vào có thể thấy ánh mắt của anh nhìn PP có bao nhiêu là tình ý. Thật sự thì đã cố gắng không để bị phân tâm rồi, nhưng tại PP đẹp quá, ai mà kiềm được khi đứng cạnh người yêu mình chứ... Billkin xem lại một lần nữa, vốn anh không nghĩ mình lộ liễu đến mức này đâu, ngắm người ta đến mức mắt không chớp, miệng không ngậm lại được luôn, có fan còn bình luận sao Billkin nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống con người ta quá...