BKPP - ครั้งแรก (2) [17+]

2.8K 92 17
                                    


Cắt đứt dòng suy nghĩ miên man là hành động vô cùng không đứng đắn của PP, cái chân trắng trắng mềm mềm đã bắt đầu cọ lấy người bên cạnh. Billkin hít một hơi thật sâu, bắt lấy một bên chân của cậu.

"P mà chọc mình nữa là mình cho P thức tới sáng đó." Billkin mơ hồ lấy bàn tay vuốt ve khắp bắp đùi thon gọn của người bên cạnh. "P hiểu ý mình mà, đúng không?"

"Vậy thì tới đi, tui cũng không muốn ngủ." PP thách thức, chẳng qua là muốn ghẹo gan người kia một chút thôi, mà tự nhiên bị lật người lại nằm sấp rồi???

"Này là P dụ mình, ngày mai tỉnh rượu đừng có mà đấm mình đó." Tay Billkin vuốt dọc xuống từ lưng đến cánh mông đang ẩn hiện dưới lớp khăn bông mỏng manh. Làm sao bây giờ, một người chưa từng có mảnh tình vắt vai, vậy mà bị lấy đi nụ hôn đầu rồi "làm này làm kia" ngay khi vừa gặp lại đối tượng luôn đó hả. Billkin không hiểu nỗi PP, cũng không hiểu chính bản thân mình.

"Này, anh... định làm thật đấy hả?" PP thấy người đằng sau bắt đầu nắn bóp mông của cậu, cách một lớp vải nhưng cậu vẫn cảm nhận được lực đạo mạnh dần. Chỉ đùa thôi mà, PP nhìn vậy chứ vẫn là một tờ giấy trắng nha! Còn chưa có chuẩn bị gì mà bị người lạ mặt chiếm tiện nghi rồi.

"Là cậu muốn chứ không phải mình mà." Nói rồi nhéo nhẹ lên mông của cậu. "Phải chịu trách nhiệm đó."

"Hay là để khi khác..." PP nuốt nước bọt ngỏ ý muốn ngừng lại việc đang dang dở, cậu chặn cái tay đang đặt ở phía dưới của mình nhẹ nhàng lấy ra.

"Đừng hòng." Thế mà cái người dịu dàng vừa nãy biến mất rồi, chỉ còn Putthipong hung dữ thôi. PP bắt đầu sợ rồi, dù gì cũng là người lạ, vậy mà cậu lại để người đó làm tới bến luôn, chết thật rồi.

"Nãy tui nói giỡn thôi à, đừng có nghĩ là thiệt nha..." PP muốn lật người ngồi dậy, nhưng mà người kia không có cho phép, với một người say đến mềm nhũn như cậu thì cơ bản cũng không thể chống lại Billkin.

"P, mình đã nói đừng chọc nữa mà, là cậu không nghe mình."

"Putthipong..."

"Billkin." Anh sửa lại, lúc nào rồi mà còn gọi tên này chứ.

Không biết từ khi nào, áo của PP bị vén lên tận ngực, cậu cảm thấy lâng lâng, vì rượu, vì ánh mắt của Billkin.

Ánh mắt thiêu đốt tất cả mọi thứ xung quanh, ánh mắt mang theo nóng bỏng rọi lên thân thể cậu, đâu đó còn ẩn hiện lên dáng vẻ... của kẻ si tình.

Hoặc giả là do cậu say, nhìn nhầm chăng?

Không quan trọng cho lắm vì nụ hôn của Billkin đang chu du khắp cơ thể cậu, hai cánh môi vốn lạnh và khô của anh sao lúc này lại trở nên ấm nóng đến thế, PP nhắm hờ mắt, nét mặt mang chút hưởng thụ.

Billkin liếm môi nhìn tay vẫn xoa nắn ngực của người dưới thân, anh nhận ra một điều là, mình ít nhất cần phải có vài 'dụng cụ cần thiết' chứ. Nhà Billkin chưa bao giờ tồn tại mấy thứ đồ nhạy cảm, đắn đo một lúc. Billkin với tay lấy hủ vaseline trên đầu bàn, bây giờ thì anh biết nó còn có thêm công dụng khác nữa. Anh quệt lấy một khối nhỏ, tiến đến gần miệng huyệt.

[BKPP] [TehOh] yêu và được yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ