"Ưm!"
Lâm Y Khải đang ngồi trên người hắn, còn tay hắn thì đang cố mở rộng cho cậu. Thật may mắn vì ngày hôm qua vừa làm xong nên bên dưới cơ bản cũng đã mềm sẵn. Mã Quần Diệu với tay lấy bao cao su ở đầu xe, thuần thục mà lấy phần gel trong đó tiếp tục màn dạo đầu cho cậu.
"Trên xe anh từ bao giờ lại có thứ đồi trụy như vậy??" Y Khải nhíu mày, có phải hay không hắn đã mây mưa trên xe với nhiều người rồi!
"Ngày đầu tiên gặp em, đã muốn làm em ngay trên chiếc xe này."
"!!!" Lâm Y Khải ngại ngùng, chuyện này mà cũng dám nói.
Nhưng nhớ lại, khoảng thời gian đó đúng là cô đơn muốn chết, tình một đêm cũng chẳng vừa với cậu nữa, ai ngờ đi quán rượu say xỉn thế nào lại ngã vào Mã Quần Diệu, còn nhớ câu đầu tiên hắn nói là:"Cậu có rảnh bây giờ không?", Y Khải cũng gật gù đùa đáp lại:"Với anh thì rảnh." Thế là hai người đem nhau về khách sạn chiến tới mấy tiếng đồng hồ, cả hai đều thỏa mãn với đối phương nên Mã Quần Diệu đương nhiên muốn đem người này làm tình nhân nhỏ của mình. Lâm Y Khải lại không chịu, cậu còn muốn chơi nhiều hơn chứ như vậy thì ràng buộc quá. Nhưng hai người quá phù hợp với nhau ở chuyện chăn gối khiến Y Khải nhắm mắt mà đồng ý luôn, thỉnh thoảng giám đốc Mã lại đưa tiền cho cậu tiêu, nói chung làm bạn tình cố định một thời gian cũng thoải mái, thoải mái đến độ thích người ta luôn rồi...
"Đang nghĩ gì vậy?" Mã Quần Diệu nhéo vào eo của Y Khải khiến cậu rùng mình liền trả thù bằng cách cắn vào cổ hắn.
"Đang nghĩ anh làm với tôi như thế này, bạn gái anh biết chắc sẽ buồn lắm." Lâm Y Khải đột nhiên nhớ đến, mặt vùi vào cổ hắn, cũng không biết trong giọng nói của mình có bao nhiêu ghen tuông.
"Hả? Gì vậy?" Mã Quần Diệu cũng ngưng liếm láp người cậu, ngẩng đầu khó hiểu.
"Bạn gái của anh chứ gì!" Y Khải càng nói càng thấy tủi thân, đôi mắt chẳng hiểu sao cũng đã hiện lên một tầng nước mỏng.
"Em không nói anh còn không biết là mình đã có chủ đấy." Mã Quần Diệu cười khổ, ở đâu ra vậy nè, thật oan cho hắn quá đi. "Ai nói với em mấy cái linh tinh đó vậy."
"Là chính mắt tôi nhìn thấy, đừng có chối nữa!" Y Khải nhúc nhích muốn leo xuống, nhưng tay của hắn vẫn giữ eo cậu không buông. "Có người yêu rồi mà vẫn muốn đùa giỡn tôi!"
"Em nói rõ xem nào."
"Anh còn ôm người ta, trước cổng công ty, ai cũng đều thấy cả..." Lâm Y Khải thật sự tủi thân, bản thân mình chỉ qua lại với mỗi mình hắn, xem ra cũng chỉ có cậu là tôn trọng mối quan hệ này dù cho nó không phải là quan hệ yêu đương...
"..."
"Nhìn cái gì, buông ra đi. Không muốn làm!" Cậu kéo lại quần áo, gỡ luôn cả chiếc tai thỏ xinh xắn trên đầu.
"Cái đó, người yêu cũ."
"Gì chứ?"
"Người em thấy là người yêu cũ của anh."
"Là ai cũng không liên quan đến tôi."
"Cô ấy muốn quay lại nên đã uống say đợi anh ở cổng công ty, làm loạn một chút rồi cũng bỏ về mất." Mã Quần Diệu hôn lên tai của Lâm Y Khải. "Anh cũng từ chối rồi."