"Yêu tao không?"
"..."
"..."
"Yêu chứ."
Oh Aew cười nhẹ, đưa tay lên chạm vào người trước mặt mình. Tâm trạng đi xuống của cậu đã có thể phấn chấn lên được một chút.
"Sao lại hỏi vậy? Có chuyện gì?" Teh chụp lấy hai bên cánh tay của người yêu, lay lay vài cái.
"Không, chỉ muốn hỏi thôi." Oh Aew híp mắt cười cười. Cậu dạo gần đây rất hay hỏi Teh câu này, hầu như là mỗi ngày hỏi một lần khiến Teh hoang mang. Từ ngày chuyển ngành học, Oh cảm giác mình không còn chủ đề để nói cùng người yêu, cảm giác buồn nhẹ vì không có chuyện gì để nói nữa.
Teh cúi đầu. "Làm sao vậy? Nói cho tao nghe đi."
"Thật sự không sao, dạo này học mệt nên muốn nạp năng lượng thôi." Oh Aew làm bộ vươn tay lên rồi xoay cổ thể hiện sự mệt mỏi. Teh bắt lấy tay người yêu, áp lên má của mình.
"Cần tao nạp năng lượng cho không?"
"Hả?" Oh khó hiểu nhìn người kia. Không thấy trả lời, chỉ thấy Teh đưa tay trượt xuống cổ của cậu, kéo gương mặt cả hai sát lại vào nhau.
"Um..." Một nụ hôn rơi xuống, nhẹ nhàng, không gấp gáp.
"..." Teh giữ nguyên đó, không động đậy, đơn giản là môi chạm môi.
"Hôn kiểu gì đấy, như cún con." Sau một lúc, Oh đẩy ngực của Teh, chề môi một cái.
"Nạp năng lượng cho mày đó. Sao? Ghiền hôn tao lắm chứ gì?" Teh nhéo má của người kia, cười đến lộ lúm đồng tiền.
"Thôi đi cha." Cuối cùng cũng chọc được người yêu cười lên một chút, Teh thở phào. Anh biết chứ, Oh Aew phiền lòng đến mức đó cơ mà. Cứ đến tối tối cậu sẽ trầm cảm nhìn chằm chằm vào Teh, hỏi có gì không thì bảo không có gì làm Teh hoang mang sợ hãi không biết cả ngày hôm nay mình có làm sai cái gì không.
"Đi ngủ." Oh Aew xoay người nằm lên giường, đập tay lên chỗ trống bên cạnh ý bảo người kia nằm xuống. Teh gật đầu đi tắt đèn trần, vươn người tới bật đèn ngủ nhỏ đặt trên bàn sau đó lao lên giường ôm lấy người yêu.
"Thơm quá." Teh vùi đầu vào cổ của Oh Aew, còn dụi lấy vài cái. "Mày thơm quá, Oh."
"Nhột! Ngủ nhanh cho tao!" Mấy nơi bị cọ qua khiến cậu ngứa ngáy đến vặn vẹo người, nhưng vẫn không có đẩy người kia ra, cậu luồng tay vào tóc của Teh như thể đang thuận theo anh.
Teh đưa tay lên bao bọc lấy bàn tay nhỏ xinh đang vò tóc mình, đan ngón tay lên đó. Gương mặt thì di chuyển dần lên đến yết hầu của Oh Aew. Vài tiếng ngân nga vô nghĩa phát ra từ cổ họng người yêu, Teh theo bản năng và thói quen vuốt ve cơ thể của Oh, bàn tay thô ráp nhưng ấm áp đang di chuyển từ eo lên đến sau lưng. Bởi vì làn da của người yêu quá mịn màng, còn mang theo mùi dừa ngọt ngào càng khiến cho Teh mất tự chủ.
"Teh... Khuya rồi..." Oh Aew sờ đến một bên mặt của Teh, mà không nhận ra rằng giọng nói của mình đã đứt quãng như thế nào.
"Cuối tuần mà Oh, đã hai tuần rồi, tao với mày cũng không có..." Teh ngẩng đầu, đưa đôi mắt tó con ra mà lấy lòng người yêu. Chính xác là nửa tháng rồi Oh Aew không để thằng nhỏ động vào người, hôm nay Teh hết nhịn được rồi, đúng là tuổi trẻ.