BKPP - moscow mule ของเธอ (1)

584 39 4
                                    

Hôm nay có vẻ mệt với cậu ấy, chuyện là xe đem đi bảo trì nên PP phải bắt xe bus về nhà. Trời cũng đã nhá nhem tối, chỉ có cậu một mình đứng ở đây thôi, cô đơn muốn chết luôn. Bỗng có một thanh niên chạy đến đứng cùng, là một cậu trai mặc đồng phục của trường nam sinh, tóc tai gọn gàng nhưng người nhễ nhại mồ hôi, có lẽ vì chạy tới đây mà lồng ngực phập phồng kịch liệt, tiết mồ hôi nên tin tức tố của cậu nhóc cũng theo đó mà tràn ra ngoài.

Là mùi dừa, thật là, sao lại phả tin tức tố ra vào lúc này chứ...

Được một lúc tầm năm phút thì tim PP đã đập mạnh, bắt đầu hoa mắt, tin tức tố của bản thân cũng dần tỏa ra ngoài một chút, là mùi quýt thơm ngọt khiến cho Billkin bất giác phải xoay người lại nhìn.

Tên alpha khốn kiếp, tin tức tố của tên đó làm mình... đứng không vững! PP nghĩ thầm, cả người cũng dần xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng, có vẻ như sắp ngã đến nơi.

"Anh làm sao vậy? Có cần tôi gọi xe..."

"K...không cần, cậu đứng cách xa tôi một chút..."

"À..." Billkin rụt tay về, mùi của mình làm người ta khó chịu sao? Hắn nhanh chóng lấy trong túi ra chai xịt che tin tức tố xịt lên người vài cái, PP mới thở phào ra được một chút. Cũng may là còn cỡ một tháng nữa mới đến kỳ phát tình của PP, cậu khẽ rùng mình.

Billkin đỡ PP ngồi xuống từ từ, nhìn người đó bị ảnh hưởng bởi pheromone của mình mà toàn thân run lên hết cả, hắn cũng không phải người cư xử thiếu tinh tế. Chẳng qua là bản thân mới phân hóa giới tính nên hơi khó kiểm soát một chút. Billkin vừa tròn mười tám tuổi một tuần trước, cũng nhận được tờ kết quả xét nghiệm vào đúng ngày sinh nhật của mình luôn. Sinh ra trong một gia đình toàn là alpha trội nên tất nhiên cũng mong bản thân mình là một alpha trội, thật may vì điều ước đó là sự thật.

Chỉ có một thứ duy nhất mà nhóc này không thích, thậm chí là ghét cay ghét đắng: Billkin mang tin tức tố mùi dừa, loại hoa quả mà hắn chẳng ưa tẹo nào.

"Xin lỗi, tôi không cố ý, nhưng tôi không ngừng lại được."

"Không sao, cậu mới phân hóa à?"

"Vâng... Anh là omega sao?" Anh Winnie mới dặn lúc sáng là không nên ngồi gần omega, khi nào ổn rồi thì mới được tiếp xúc. Nhưng đã một tuần trôi qua rồi, chắc không vấn đề gì đâu nhỉ? Đại khái thì mùi của omega nhỏ này thật dễ chịu, Billkin rất muốn ngửi tiếp nhưng chỉ có thể nuốt nước bọt cho qua.

"Ừm, tôi là omega. Cậu học ở Saint Gabriel's hả? Đồng phục của cậu giống với một người em của tôi."

"Lớn hơn tôi thật à? Trông mặt như học sinh lớp mười ấy!" Billkin chọc vào má của PP vài cái "Gì vậy? Còn mềm hơn mèo nhà tôi..."

PP đỏ mặt, ngại rồi đấy. Lần đầu tiên có người không ngần ngại mà động tay động chân với cậu, còn là một thằng nhỏ kém tuổi. PP đưa tay lên giữ lấy mấy ngón tay đang nhéo má mình, xúc cảm mềm mại làm cho Billkin ngại ngùng cúi mặt.

"Tôi đang học ở Kasetsart, đại học rồi đấy nhé, gọi anh đi."

"Vậy mình kết bạn luôn đi, tên Billkin ạ, anh thì sao?" Billkin xoa xoa hai bàn tay, nhìn về đằng trước ngại ngùng hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BKPP] [TehOh] yêu và được yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ