[TYPO/GRAMMATICAL ERROR AHEAD]
Chapter 7
'Khyver pov'
Lutang akong naglalakad sa kwarto dito sa ospital ng kakambal kong si Zaena.
Iniisip ko pa rin yung sinabi ni Train sakin. Kung sana nga sinunod ko na lang ang puso ko sana di ko sya masaktan, sana masaya kami ngayon, pero hanggang sana na lang iyun dahil mas pinairal ko ang galit at tampo ko.
Kung sana pinaalala ko na lang sa kanya kung sino ako sa buhay nya dati hindi yung nagtatampo ako sa kanya dahil kinalimutan nya ako. Masakit din naman sa parti ko kasi mahal ko sya eh, mahal namin ang isa't isa NOON pero biglang nagbago ang lahat nung nangyari sa kanila ng kambal ko. Oo galit ako sa kanya pero kailangan ko sya noon hinanap ko sya pinuntahan ko sya sa bahay nila pero ang sabi sakin umalis na daw sila. Nag tampo ako at nagalit dahil hindi man lang sya nag paalam sakin. Tapos pagbalik nya sobrang saya ko kahit may parti sakin na kunting galit sa kanya, dahil bumalik na sya unang kita ko sa kanya kunwari nagpapansin ako pero ang sakit pala dahil ang taong mahal mo na umalis at di man lang nag paalam hindi kana maalala, kaya mas pinairal ko na lamang ang galit ko sa kanya.
Hindi ko alam kung ano nangyari kung bakit nya ako kinalimutan, wala naman akong ginawa sa kanyang mali.
"HOY KHYVER TITUS"
"Ha?"
"Hakdog palaman chessedog lamunin mo ng buo para ika'y ma busog" kung hindi ko lang kapatid ito pinatay ko na ito eh, pilosopo ba naman tsk.
"Sml?" Pangbabara ko sa kanya.
"Whatever panget!! Anyway kanina pa kita tinatawag pag pasok mo tinawag na kita hanggang sa umupo ka di mo man lang ako pinpansin, ok ka lang ba?"
"Nah" simpleng sagot ko.
"Oww? Why?" Tanong nito. Bumuntong hininga ako at seryusong tumingin sa kanya.
"Si AZ umalis na"
"Nalulungkot ka? Masakit noe? Don't worry same"
"What? Nasasaktan ka din sa pag alis nya? Mahal mo din ba sya? Oh f*ck wag naman sana di kayo talo" Agad² na sabi ko.
"Tanga!! Oo mahal ko sya bi-"
"HINDI NGA KAYO TALO" inis na sabi ko.
"Oo nga pero mahal ko sya bila-"
"Babae ka Zaena, kung ang pagising mo ay kapalit na maging tomboy ka hindi kana lang sana nagising" iling² na saad ko. Sinamaan nya naman ako ng tingin. Dumampot sya ng isang mansanas sa tabi nya at tinaponan ako. Nasalo ko naman agad ito at kinain. Masarap kaya ang mansanas agree kayo sakin readers noe?. Sinamaan nya ako ng tingin sabay irap.
"Shut up! Pwede bang patapusin mo muna ako? Nakakap*ta ka ah" Inis na saad nito. Tumango na lamang ako sa kanya. Mahirap na baka ano na maitapon nya sakin.
"Ganito kasi yun, nalulungkot at nasasaktan ako sa pag alis nya oo dahil mahal ko sya bilang kaibigan, kaya wag kang tanga di ako tomboy." Sabi nito. Sabi ko nga eh mag bestprend pala sila.
"Ok sorry"
"Paranoid amputa, wag mo ako kausapin kung lutang ka kahit kambal kita di ako mag dadalawang isip na ibato sayo ang patalim na ito" sabi nito sabay pakita ng kutsilyo na sa tabi nya. Napatango naman ako, kapag talaga sa kambal ko lagi akong talo dahil kung hindi mantatapon ng ano magsusumbong tsk.
"Ngayon mo lang nalaman noe?" Tanong bigla nito.
"Na ano?"
"Peste nasaan naba lumipad utak mo bal? Nakakagago ka kausap ah"
BINABASA MO ANG
Done Chasing You
Teen Fiction"BOYS NEVER REALIZE HOW MUCH LITTLE THING CAN HURT A GIRL" -Avriella "ANG PLASTIK NIRERECYCLE HINDI INUUGALI"-Train "PAANO MAG MOVE-ON? SIMPLE LANG, IWAN ANG KATANGAHAN IRAMPA ANG KAGANDAHAN"- Summer "NASASAKTAN KA? KARMA MO YAN"-Andrew "MINSAN KAIL...