A/n:I will do a special shout out at pede ka magkaroon ng special appearance sa story ko once we will reach our goal. Road to 100k reads na tayo babies and also Happy advance 400 followers to me. Its so overwhelming. Pipili ako ng 3 winners na makakasali sa isang chapter sa M15AM💙💙 Lovelots🤍
[ANDILYNE DAVE]
It's been 2 days nung nakalabas kami ni shawn sa ospital. Kuya Haru process our release paper kasi napag desisyunan nina Kuya Levi na dito nalang kami sa bahay magpa fully healed which is sinang ayunan naman namin ni Shawn. Masyadong nakakabagot sa ospital. Speaking of which, namimiss ko na si baby Ford huhuhu. Nakastay kasi kami ni shawn ngayon sa isang private room dito sa mansion at nagpapahinga. Isang mahabang debate pa ang nangyare kahapon dahil ayaw ni Kuya Levi na papasukin kami ni shawn bukas sa school, buti nalang at to the rescue si Kuya Thallos kaya di na nakapalag pa si Kuya Levi at padabog na pumayag Haha.
Simula nung malabas ako sa ospital mas lalo silang naghigpit sakin pati si Kuya Thallos na halos gusto nalang akong manatili sa kwarto dito sa bahay. Napasimangot nalang ako dahil sa kakulitan niya at napahawak nalang ako sa ulo ng maalala ang sandamakmak na regalong binili niya sakin. Katwiran niya pa pangarap niya na talagang magkaroon ng kapatid na babae na sa kasamaang palad ay di natupad dahil Dalawang lalaki ang sumunod sa kanya. Kaya ayun sinisimulan niya na akong iniispoiled.
"Labas tayo? Nababagot nako dito"
Napatango ako sa suhestyon ni Shawn kaya dahan dahan akong bumaba sa kama. Masakit padin kasi ang braso ko na may benda kaya ingat na ingat sila sakin. Inalalayan pako ni shawn at di ininda ang sugat niya dahil sabi niya di nadaw masyadong masakit.
"Kaya mo ba?"
"Oo"
Sabay kaming lumabas sa kwarto at unang bumungad samin ang malakas na ingay sa baba. Nagkatinginan kami ni shawn at dali daling nilakad ang pasilyo sa second floor saka dumungaw sa railings.
Umarko ang aking labi habang pinagmamasdan ang kakulitan ng aking mga kapatid. Nakalimutan ko na Linggo ngayon at andito sila lahat sa bahay kaya sobrang gulo. Naglalaro sa Carpet sina Kuya Thallos kasama ang apat na kambal at si Ford na nagtatapon ng laruan habang gumigewang na naglalakad pfft. Tumaas naman ang aking kilay na makita si Kuya Devin na walang pakialam na natutulog sa couch. Pagod siguro.
"Kuya, did you know last 3 days ago. It's Baby ford's birthday"
Rinig kong sambit ni Haden na ikinatuwa ni Kuya.
"Really? then should we buy a gift for him? i can buy him a big Car and Hellipad"
Napangiwi ako sa narinig. Panigurado kasing totoong sasakyan at hellicopter ang bibilhin niya. Sa daloy palang ng utak alam kong literal na sa kanya nagmana si kuya Levi.
"Really?"
Excited na tanong ni Haden na ikinatango naman ni kuya Thallos
"Hah, palibhasa madaming pera"
Napapailing na payahag ni shawn kasabay ng pagsimangot niya. Hindi padin siya makapaniwala na kapatid namin si Kuya Thallos kaya simula nung eksena nila sa ospital hindi na niya ito kinausap pa. Nahihiya siya hahaha
"Hayaan mo na. Kahit naman anong pakikipagtalo pa gawin natin di na yan mapipigilan"
Tumango nalang si shawn sa sinabi ko pero kaagad na nakuha ang aming attensyon ng may isang babaeng naglakad palabas sa kwarto ni Kuya Haru. Nagkatinginan kami ni Shawn habang nanlalaki ang matang tiningnan ulit ang babaeng naglalakad patungo samin habang nakangiti. Naka messy bun ang kanyang buhok at nakasuot siya ng isang puting uniporme habang namumula ng konti ang mapuputing pisngi. Puta ang ganda niya nakakatibo. Nang makalapit ito ay nawindang ako ng bigla itong humalik sa aking noo at pinat sa ulo si shawn
BINABASA MO ANG
My 15 Brothers And Me [Under Major Editing]
ActionSypnosis Andilyne Dave was just a typical senior highschool student. Lumaking mag isa at namuhay ng tahimik. Not until his father surprised him one day telling her that she has 15 brothers. A bunch of guys with stereotypical attitudes. What will ha...