"Let's divorce hurt!"
Bungad na sambit ni coeur sakin pag pasok ko palang sa bahay namin.Pilit akong ngumiti sa kanya upang ipakitang hindi ako nasasaktan,sa oras kasing makita nyang umiiyak ako babatohin nya nanaman ako ng masasakit na salita.
"Ba-kit?"
Kahit nakangiti sa harap nya na nginginig naman ang aking kamay sa kaba sa maaaring sagot nya.
"Freya is pregnant my daughter need happy family."
Parang sinaksak ang puso ko dahil sa narinig ko ang masakit pa dito freya is my step-sister.
"Coeur you kn-ow h-ow m-uch I love you?bak-it mo nag-awa sa-kin ito,yo-u sai-d y-ou lo-ve m-e?"
Tuloyan ng bumagsak ang pinigilan kong luha,galit nyang hinakawan ang braso ko i know pulang pula na ito dahil sa higpit nyang hawak.Pero hindi ako nakaramdam ng sakit dahil mas nangingibabaw ang sakit sa puso ko.
"Nag sinungaling ako,I really hate you.hindi kita mahal sa tuwing nakikita ko ang mukha mo na susuka ako.l cheated because your ugly nakakahiya ka."
Galit na sigaw nya.dahil sa mga binitawan nyang salita malakas ko syang nasampal,ito na atang salitang narinig ko sa tanang buhay ko ang masakit.
"I'm sorry being your stupid secret ugly wife,Your my one great love pagbalibaligtarin man ang mundo,ikaw lang ang lalaking minahal ko,tiniis ko lahat ng pinag-gagawa mong masasakit sakin at salita,but I'm tired loving you you're so heartless hindi kona kaya."
Sigaw ko na ikagulat nya ubos na ang pasensya ko sa tatlong taon naming kasal ngayon kolang sya nasigawan.
"Don't you dare--"
Hindi nya na tapos mag salita dahil sumigaw na ako,habang naka totok sa noo ko ang baril na hinugot nya kanina mula sa likuran nya.
"Sige patayin mo ako dahil pagod na ako pagod na ako matali sayo subrang pagod na ako kill me."
Napahawak ako sa aking dibdib ng bigla itong sumakit,pilit akong ngumiti kahit may luha ang aking mata.
"Be happy with freya at sa anak nyo,I'm sorry again sorry kong pangit ako masakit pero pagod na ako this is last you see me to cry.sisiguradohin kong wala ng next time mahal kita and good bye."
Huli kong sambit bago agawin ang baril at ipinutok ito sa sariling ulo.ngumiti akong tumingin sa kanya bago pumikit dahil nahihirapan na akong huminga.
-GirllnEnhypen
YOU ARE READING
My Secret husband cheated on me because I'm Ugly(ON-GOING)
RomanceON-GOING "I'm sorry being your stupid secret ugly wife.Your my one great love pagbalibaligtarin man ang mundo,ikaw lang ang lalaking minahal ko,tiniis ko lahat ng pinag-gagawa mong masasakit sakin at salita,but I'm tired loving you your so heartless...