CHAPTER 9

464 25 16
                                    



Sky POV

WALA ng atrasan ngayong araw na talaga ako aalis at uuwi ng pilipinas pinahid ko muna ang luha at ngumiti.

"Mag-iingat ka dun sky wala ka nang kambal na maganda huhuhu."Naluluhang wika ni angel kaya taas kilay ko siyang.

"May twin pala ako?"Kunyari enosente kong tanong habang kunyari taka nakatingin kay kyle pero nakatingin ito kay james at andrea na mag kayakap habang sa lubong ang kilay.

Tss ano ka ngayon hindi mo masuntok yang kayakap ng crush mo dahil isip bata'ng kapatid mo yong kayakap niya.

"Huhuhuhu."Napatingin ulit ako kay angel na ngayon nakayakap na kay kyle habang ang kapatid ko tinutulak ito palayo sa kanya.

"Mag iingat ka anak ma mimiss kita at kong maaaring hintayin mo kaming makasunod at masagawa ang plano can I trust you son?"Ngumiti ako kay dad at tumango kaya niyakap niya ako hindi.Niyakap korin siya pabalik dahil ma mimiss ko talaga ang yakap niya.

"I love you sky."Dad said kumalas na ako ng yakap sa kanya ng maramdamang ang kamay ni mom sa balikat ko."I love you to dad."

"Baby I will miss you mag iingat ka anak at pakiingatan nadin ang kapatid mona si light."Emosyonal na sambit ni mom kaya tumango ako at niyakap siya."I'm try mom."Bulong kosa kanya.Yes kasama si light at james sapag balik ko and hindi din alam ni unnie moon na uuwi kami at hindi pa ako handang makita si unnie moon.

"Tandaan mo lagi anak sundin mo ang sinasabi ng puso mo kong sa tingin mo tama ito."mom said habang hinahaplos ang ulo ko kaya ngumiti ako sa kanya."Tatandaan ko po."

"Can I talk my little queen?"Sabay kaming napatingin ni mom kay kyle na ngayon nasa harap na namin tumango si mom at iniwan kami ni kyle at nag tungo kina james.Napatingin ako kay kyle at kumunot ang noo makitang na mumula ang pisngi nito.

"Nangyari diyan?"Turo kosa pisngi niya kaya tinakpan niya ito ng kamay at umiwas ng tingin."Kagagawan nanaman ni oppa james yan no?"Ngisi kong tanong kaya inis niya akong tinignan.

"Wag mo kasing pag selosan si james wag ka kasing torpe pariho lang pala kayo ni james tss mag brother nga same torpe  sige ka baka ma inlove si oppa james at andrea sa isat isa hahahaha."Pang-aasar ko sa kanya ang akala ko magagalit o maiinis siya pero ngumiti siya at dahan dahang lumapit sakin kaya napaatras ako.

"Te.k.a op.pa ka.pa.tid mo ako hin.di ta.yo pwe.de te.ka sanda----arayyyyyyyy"Masama kong tinignan si kyle bigla banaman akong batukan ang sakit kaya.

"Pinag sasabi mo bruha."Umirap pa kaya napahalakhak ako dahil sa wakas lumabas din ang totoong kyle.

"Taray makairap babaeng babae."Halakhak kong sabi pero napatigil lang ako sapag tawa ng makitang nakatingin samin sina mom dad james andrea angel at light kaya nag peace sign ako sa kanila.

"Be careful and follow the plan Xyella sky wag kang mag papadala sa tukso sky."Biglang seryosong sabi ni kyle na isa sa mga ayaw ko sa kanya tumango ako at ngumiti.


NAG tagal pa kami ng ilang minuto bago sumakay sa private plain kanya kanya kaming upoan napatingin ako sa gilid ko na kitang kita ang pamilya at mga kaibigan ko ngumiti. ako sa kanila at kumaway hindi ko mapigilang maiyak dahil hindi ko alam kong kailan ko ulit sila makikita.

Ng unti unti ng lumipad ang private plain saka kolang pinahid ang luha at umayos ng upo.

"Oppa what will you do when you see unnie fara?"Rinig kong tanong ni light kay james na ang childish nag gagames ng squid game.

My Secret husband cheated on me because I'm Ugly(ON-GOING)Where stories live. Discover now