MSHCOMBIU EDIT COVER
BY:MAXJEANMARAMING SALAMAT SA PAG EDIT MAXJEAN.😍
FARAMINE POV
Dahan dahan akong umupo sa gilid ni hurt at hinawakan ang kanyang kamay.Mag isa lang ako dito dahil inutosan kong bumili ng snack si gerald dalawang oras narin ang nakalipas umalis dito ang mga almazol tanging si moon at james na kapatid ni hurt ang kasama ng mag asawa.
Nalaman korin na ang nakatatandang kapatid nila nasi Matthew James nasa korea dahil sya ang namamahala sa mga company nilang na iwan.Pinauwi ko mona sina tito tita at Johnson dahil ilang araw narin silang walang sapat na tulog.
"Wag mong titigan kong iiyak kalang din naman dahil mukha kang aswang."
Napatingin ako sa gilid ko ng may nag abot sakin ng panyo at inis na tinignan si gerald.
"Hahahaha ohh bakit?totoo naman huh."
Natatawa nyang sambit pero alam kong pilit lang yon.
"Wag karing tumawa ng pilit kong hindi ka marunong mag tago ng sakit."
Pataray kong sambit mas lalo akong nainis ng bigla syang pumunta sa sofa at tumihaya,walang mudo talaga inis akong tumayo at pamaywang na humarap sa kanya.
"Hoy sa sahig ka matulog!"
Sambit ko sarap kurot sa takiliran nya kaya patalon talon syang bumangon habang iniinda ang sakit.
"The hell ang sakit non huh."
Matalim syang tumingin sakin kaya inirapan kolang sya at umupo sa sofa.
"Asan na ang snack?"
Kamot ulo kong tanong,umupo muna sya tabi ko at sumandal sa balikat ko.
"Sabi ni johnson bawal daw ang snack dito,kaya hindi nalang ako bumili."
Mahinahon nyang sambit,sa paraan ng kanyang pananalita pilit nyang wag mautal alam kong pinipigilan nya lang ang iyak nya.
"Sa tingin mo?si theo kaya ang may gawa nito?"
Natigilan ako dahil sa tanong nya kahit kailan hindi ko na isip na kayang patayin ni theo si hurt.
"Kong ikinahihiya nya maging asawa si hurt ang dahilan para patayin nya si hurt,parang ang babaw naman ng rason nayon?"
Dagdag ni gerald bakit nga ba hindi ko agad na isip yon na maaaring nag sisinungaling lang si theo sa mga police pati ang mga kasambahay para si gerald ang sisihin.
Sa mga mata kasi nila mag jowa si gerald at hurt dahil daig pa nila ang kasweetan ng mag asawa,na ang totoo may girlfriend na si gerald nasi kyalan isa rin naming kaibigan na nag aaral bilang doctor sa manila.
YOU ARE READING
My Secret husband cheated on me because I'm Ugly(ON-GOING)
RomanceON-GOING "I'm sorry being your stupid secret ugly wife.Your my one great love pagbalibaligtarin man ang mundo,ikaw lang ang lalaking minahal ko,tiniis ko lahat ng pinag-gagawa mong masasakit sakin at salita,but I'm tired loving you your so heartless...