SKY POV
"Unnie sky love's dog not cat."
"Sky love's cat sabi."
"Dog."
"Dog style?"
"Dog style ano yon oppa?"
"Oppa unnie sky is awake because your mouth is so maingay."
Nagising ako dahil sa away ng dalawa kong kapatid aga aga dito pa talaga sila nag aaway at talagang nag sisigawan pa?
"Good pm...chuhage il-eona"(Good pm...Wake up ugly)
"Oppa,don't go near unnie,you look ugly too."sambit ni light na pinipigilang tumawa.
Malakas kong tinulak si james sigawan kaba naman sa mukha pag gising mo.
"Aray shakit huhuhu."
Sinamaan ko ng tingin si james habang naka nguso itong tumatayo mula sa sahig habang himas himas ang pwetan.
"Bat muko tulak shakit pangit..."
Natampal ko nalang ang noo ko dahil isip bata mood nanaman si james ngayon napatingin ako kay light na nakatayo malapit sa pinto.
"Your so stupid naman kasi oppa kakagising lang ni unnie saka nakita mong gising na siya sinagawan mopa gawin kodin kaya sayo ginawa mo kay unnie tignan nati'ng hindi kamaiinis.."
Natatawang sabi ni light napahawak ako Sa ulo ko ng sumakit ito nahihilo ata ako at nasusuka.
"Bakit ba kasi kayo nandito dito niyo pa talaga balak mag away?"Inis kong tanong at sumandal nahihilo talaga ako taena.
"Ayan mag pakasaling kapa tapos mag tatanong kong bakit kami nandito aba sino niluluko mo aber?"
Taka kong tinignan si james nag lasing ba ako bat diko na alala?
"Unnie lasing na lasing kagabe sina oppa kyle at james ang bumuhat sayo dito kasi yong mga guard at maid pinag susuntok mo inutos din namin ni oppa kyle wag kaming lalabas pag hindi kapa gising now you remember naba?"
Habol hininga na sambit ni light pano ba naman ang bilis niya mag salita pero ang naitintihan kolang nag lasing ako bigla ko tuloy na alala ang kong bakit ba ako nag lasing.
"Sis you know your so pretty naman and I'm sure mag tatagumpay kasa mission mo basta wag isusuko ang lagusan?"
Inis kong tinignan si james na tumatawa ngayon agad kong ibinato sa kanya ang unan naiwasan niya naman ito ng iinis ehh.
"Lumabas na nga kayo."
Inis kong Sigaw pero tinawanan lang ako ng dalawa.
"Ohh bat ka tumatawa light alam mo yong lagusan?"
Gulat na tanong ni james napatingin ako kay light na ngayon inosenteng nakatingin kay james.
"Yes I know lagusan para siyang sasakyan na papuntang ibang bansa o panahon and tumatawa ako kasi baka umiiyak ka sinabayan kolang tawa mo hahahaha."
Maging ako natawa sa sinabi ni light may lagusan bang sasakyan?busangot na humarap sakin si james.
"Maligo kana pagkatapos mo diyan sky ipapahatid nalang kita dito ng mainit na sabaw wala dito si mom at dad si kyle hyung wag mong itanong kasi I don't know kong nasan siya lagusan na sasakyan bye.."
Padabog na lumabas si james kaya napatawa ako patakbong namang lumapit sakin si light.
"Unnie samahan mo ako mamaya sa library may hahanapin lang ako."Tumango ako kay light bilang sagot.
YOU ARE READING
My Secret husband cheated on me because I'm Ugly(ON-GOING)
RomanceON-GOING "I'm sorry being your stupid secret ugly wife.Your my one great love pagbalibaligtarin man ang mundo,ikaw lang ang lalaking minahal ko,tiniis ko lahat ng pinag-gagawa mong masasakit sakin at salita,but I'm tired loving you your so heartless...