CHAPTER 5

458 20 1
                                    

MARAMING SALAMAT SA EDIT COVER Valentina_yslalentina_ysl

THIS CHAPTER DEDICATED TO Valentina_ysl  "ALYSSA CLAIRE TALAGTAG"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

THIS CHAPTER DEDICATED TO Valentina_ysl  "ALYSSA CLAIRE TALAGTAG"






TAGAPAG-SALAYSAY

"Hurt please wake up!"

Naiiyak na pakiusap ni heart sa kapatid na ngayon putla putla na ang mga labi dahil sa lamig ng simoy ng hangin kasabay ng malakas na ulan at panay ang agos ng dugo sa dakiliran nito.

"Please hurt wag mo akong iwan!"

Ng hindi na magising ang kanyang kapatid agad nya itong niyakap wala na syang pakialam kong mamansahan ng dugo ang kanyang uniform.

"Hurt ang daya mo eh,iniwan mosi ate hindi ko manlang narinig ang salitang "I LOVE YOU TO ATE FREYA HEART"."

Tawang sambit ni heart na tilang parang baliw tatawa at iiyak nanaman habang sinasabihan ng matatamis na salita ang isang 2taon na hurt na nasa bisig nya.

"Heart anak!"

Tawag ng kanyang ina nakababa lang ng van hindi nya alam kong kanino ito galing pero wala na syang pakialam,napatingin sya sa babaeng nakatabi lang ng driver nito pinag masdan nya ang bawat ang gulo ng mukha nito napangiwi sya ng mapagtanton'g mas maganda ito sa kanya kahit buntis ito.

"Heart anak."

Napatingin sya sa kanyang ina na hindi niya man lang naramdaman'g nasa harap nya na pala.Agad sya nitong niyakap na ngayon umiiyak na gusto niya sa ng tanongin kong nasan ang kanyang ama ngunit napag tanto niyang nasa trabaho pala ito.

"Kasalanan niyo ito kong hindi niyo sana iniwan sa bahay ni hurt sana hindi sya mamatay."

Malakas na sigaw ni heart sa ina na ikinagulat nito malakas na tinulak ni heart ang ina kaya napaupo ito sa lupa.

"Hon"

Napatingin sya sa lalaking nag mamadaling bumababa ng van habang may dalang payong.Kagat labi syang napatingin sa lalaki habang tinutulungan ang kanyang ina sapag tayo.

~Pak~

Kagat labi syang napayuko at napapikit ng malakas syang sampalin ng ina na ngayon nag pupumiglas mula sapag kakahawak ng lalaki.

"That's enough shape she's you're daughter wag mo syang saktan."

Pakiusap ng lalaki napatigil sapag iyak si heart at tinignan ulit ang lalaki ngayon niya lamang ito na kita ang gaan agad ng loob niya sa lalaki.

"Hon!shape"

Napatingin naman sya sa isang magandang babae na sa tingin niya asawa ng lalaki habang ang kanyang ina patuloy paring umiiyak.May kasamang lalaki ang babaeng buntis na pinayongan ito para hindi mabasa ng ulan.

My Secret husband cheated on me because I'm Ugly(ON-GOING)Where stories live. Discover now