XYELLA SKY ALMAZOL POV
"Freya is pregnant my daughter need happy family."
Coeur you kn-ow h-ow m-uch I love you?bak-it mo nag-awa sa-kin ito,yo-u sai-d y-ou lo-ve m-e?"
"~UNNIE~"
"Nag sinungaling ako,I really hate you.hindi kita mahal sa tuwing nakikita ko ang mukha mo na susuka ako.l cheated because your ugly nakakahiya ka."
"~UNNIE WAKE UP FUCK~"
"I'm sorry being your stupid secret ugly wife,Your my one great love pagbalibaligtarin man ang mundo,ikaw lang ang lalaking minahal ko,tiniis ko lahat ng pinag-gagawa mong masasakit sakin at salita,but I'm tired loving you you're so heartless hindi kona kaya."
Napa gising ako dahil sa malakas na sampal ni light kaya tinaponan kosya ng nakakamatay na tingin pero nginiwian yalang ako.
"Morningmare again?"
Ngiwi niyang tanong habang pinupunusan ang luha ko I don't know kong bakit napapanaginipan ko palagi ang sarili ko habang may kausap na lalaki nagigising nalang akong umiiyak hindi ko alam kong bakit nasasaktan ako, at sino ba ang lalaking iyon?
"Unnie oppa said may practice kadaw mamaya sa HĒISHÔU DÂNG(MAFIA) PRACTICE ROOM."
Light said habang tumatalon talon sa kama ko kaya malakas kosyang sinipa pero nakaiwas din sya agad at tinignan ng nakakaasar na tingin I know that kind of look ALEEZA LIGH.
Bago nya pa ako masipa agad kong tinapon sa kanya ang kumot ko pero tumalon siya akmang susuntokin yana ako ng mabilis kong hinawakan ang kamay niya.
"The hell Sky,light mag si baba na kayo wag niyong galitin si kyle hyung."
Sabay kaming napatingin ni light sa pinto at nag katinginan ulit binigyan niya ako ng makahulogang ngiti kaya tumango ako.
"OPPA JAMES MAY IBIBIGAY PALA AKO SAYO."
Ngiti kong sambit at palihim na kinuha ang unan na ibinigay ni light.
"SCAM YARN SKY I KNOW YOU."
Nguso niyang sambit kaya dali dali akong lumapit sa kanya pero bago pasya makalayo na sapol kona sa mukha niya ang pillow ang kwarto ko ay na puno ng tawa samantala kong nakalimutan ang panaginip ko.
"So how's your practice baby?"
Basag ni daddy sa hapag ng mag umagahan kami nag katinginan kami ni oppa kyle na ngayon binigyan ako ng nag babalang tingin.
Mag katabi si dad at mom habang kami naman ni light sa tabi naman ni oppa james si oppa kyle ayon pa kay light may ate pa daw kami sa pilipinas nasi pricous moon.
"Wag mo ng itanong dad alam mona ang sagot diyan."
Masama kog tinignan si oppa james na ngayon nang aasar na nakatingin sakin.
"Oh common can you please shut up oppa james."
Mataray na wika ni light habang pinapakita kay james ang hawak na tinitor.
"Light your mount wag kang ganyan sa kuya mo can you respect your oldest brother?"
Saway naman ni mom kaya napayuko nalang si light.
"I'm sorry."
Wika ni light hinawakan ko ang balikat niya kaya napatingin siya saken ngumiti nalang ako sa kanya para wag na siyang mag tampo.
"Dad until now hindi ko parin alam kong para saan ba ang pag prapratice ko?pag hawak ng baril?at ng iba pa?"
Nakasimangot kong tanong pinaka ayaw ko kasi itong practice nato hindi ko alam kong para saan.
YOU ARE READING
My Secret husband cheated on me because I'm Ugly(ON-GOING)
RomanceON-GOING "I'm sorry being your stupid secret ugly wife.Your my one great love pagbalibaligtarin man ang mundo,ikaw lang ang lalaking minahal ko,tiniis ko lahat ng pinag-gagawa mong masasakit sakin at salita,but I'm tired loving you your so heartless...