Châu Kha Vũ loạng choạng bước đi, những bước đi tưởng chừng đơn giản hiện tại đối với anh cũng trở nên khó khăn vô cùng. Máu không ngừng rỉ ra, ướt đẫm vạt áo thun trắng của anh. Châu Kha Vũ mím chặt môi mình, cố gắng không phát ra bất kì âm thanh nào, gắng gượng bước tiếp.
Tiếng bước chân dồn dập phía sau hối thúc anh phải nhanh hơn nữa, nếu không, đến cả cái mạng quèn này cũng không giữ được.
Đám người chạy trên đường, trên tay cầm nào là dao, nào là gậy sắt hung hãn lục tung mọi ngõ ngách. Tên mặt than tức tối.
"Mẹ kiếp, thằng nhãi kia trốn đâu rồi?"
Một tên lùn trong số đó cũng không kìm được lớn tiếng la lên.
"Thằng ranh con kia, mày tốt nhất ra đây cho tao. Để bọn tao bắt được, tao thề là tao sẽ cắt thịt mày cho cẩu nhai."
Một lúc sau, mấy tên đó cuối cùng phân chia nhau ra. Tên cao to cầm đầu châm một điếu thuốc, rít một hơi sâu. Sau khi hắn nhả khói, nghĩ ngợi một hồi mới chầm chậm nói.
"Bọn mày đi hướng bên kia đi, đám A Tùng đi kiếm ở phố Bắc, còn tao sẽ kiếm ở các ngóc ngách nhỏ."
Đưa điếu thuốc lên miệng, rít thêm một hơi nữa, hắn ta lại nói thêm.
"Tìm cho ra nó cho tao! Thằng đó dám chọc tao nổi điên lên, làm tao nhục mặt trước mấy lão kia. Mẹ nó, tìm được rồi tao phải phanh thây nó."
Mấy tên đứng xung quanh nghe lời dặn dò của tên cầm đầu xong, gật đầu vâng lệnh rồi ai đi hướng nấy. Tên cầm đầu kia cũng bắt đầu di chuyển sang nơi khác để tìm kiếm.
Đợi khi những âm thanh kia dứt hẳn, Châu Kha Vũ mới từ từ ló đầu ra. Anh hừ lạnh một tiếng, cơn đau nhức từ vết thương khiến anh muốn ngất đi ngay lập tức. Nhưng Châu Kha Vũ không thể, anh phải trốn, phải thoát khỏi sự truy lùng của những tên kia. Hoặc ít nhất, anh phải tìm cho mình một nơi an toàn ẩn nấp trước đã.
Châu Kha Vũ nheo mắt nhìn, phố Đông này khá nhỏ, nhà dân lại thưa thớt. Diện tích đa số chỉ là những căn nhà đã bỏ hoang và cửa hàng đã sớm đóng cửa. Nếu anh ẩn nấp ở đây chắc chắn sẽ bị đám đó tìm ra.
Anh nghĩ ngợi, đoạn quyết định đi tới phố Bắc. Phố Bắc gần hơn những phố khác, cách chỉ tầm 100 mét gì đó. Dân cư cũng đông, chí ít là không có quá nhiều căn bỏ hoang hoặc những nơi dễ tìm thấy.
Nghĩ là làm, Châu Kha Vũ bước những bước khó khăn về phía trước. Vừa phải nhanh chóng để thoát khỏi móng vuốt của những tên kia, vừa phải nhẹ nhàng hết mức có thể để không bị ai phát hiện, cũng là để tránh đả động đến vết thương khiến nó ra nhiều máu hơn.
Sau một hồi thót tim vì thiếu chút nữa đã bị tên tay sai A Tùng phát hiện, cuối cùng Châu Kha Vũ cũng đã sang đến phố Bắc. Và đúng như tính toán của anh, phố này đông nhà dân, tuy đã khuya nhưng vẫn có vài bà cô chưa ngủ, vẫn còn đi loanh quanh tám chuyện.
Châu Kha Vũ lại nhớ lời ban nãy, tên cầm đầu có phân một tốp người sang phố Bắc này tìm anh. Vì thế nên, anh không có thời gian vui mừng, cũng không có cơ hội chần chừ thêm một giây phút nào nữa. Châu Kha Vũ cắn răng đi tiếp, nhưng do đau quá, một phần là đã mất máu quá nhiều. Anh loạng choạng vài bước rồi ngã hẳn ra đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Vũ | After You Came - Sau khi em đến
FanfictionNếu đã luôn có ý định bỏ đi, vậy thì từ ban đầu đừng cho tôi hi vọng... Couple: Song Vũ Điện Đài/Kepat Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, gương vỡ lại lành. Ooc không áp đặt lên người thật Des bìa + author: qunhu_2010 Vui lòng không mang đi nơi khác.