Châu Kha Vũ từ sáng sớm mở mắt đã không thấy cậu đâu, nhìn ngó xung quanh một lát, ánh mắt anh dừng lại ở nhóc con đang ngủ say kia. Anh nhích lại, nhìn nhìn một hồi liền không nhịn đưa tay lên mà nhéo má của đứa nhỏ kia. Miệng lầm bầm."Thằng nhóc nhà em sao có thể luôn luôn phá rối chuyện tốt của anh thế hả? Có thể nào đừng bất chợt nhảy ra lúc anh đây đang làm đại sự không hả?"
Châu Kha Vũ vẫn nhớ rõ mồn một chuyện tối hôm qua, khi anh và Doãn Hạo Vũ đang ôm hôn nhau thắm thiết thì thằng nhóc con này trở về. Khiến bảo bối nhỏ của anh lập tức buông anh ra, hụt hẫng gần chết. Người ta có câu 'quá tam ba bận' nhưng nhóc Tiểu Triết này sao có thể phá anh tận bốn lần.
Anh nhéo đến cái má kia đỏ cả lên mới chịu dừng lại, nếu còn làm nữa chẳng mấy chốc nhóc này sẽ thức giấc mất. Châu Kha Vũ đương nhiên không muốn nghe nó hỏi "anh làm gì mà ngồi ngay chỗ em ngủ?" hay mấy câu đại loại thế. Hơn hết, anh cũng chỉ có thể lén trút đi uất ức trong lòng thông qua cách có chút hèn mọn này mà thôi, chung quy ai bảo Tiểu Triết là em trai Hạo Vũ, mà Hạo Vũ là người anh yêu.
Đến 7 giờ, nhóc con ngủ say như chết kia mới bắt đầu lụi hụi ngồi dậy đi đánh răng rửa mặt. Châu Kha Vũ từ phòng ngủ bước ra, chỉ thấy căn bếp được ánh nắng soi rọi vào nhìn đẹp đẽ vô cùng. Chỉ có điều Hạo Vũ của anh không ở trong đó, chẳng biết đã đi đâu từ sớm rồi nữa.
Nhìn tờ ghi chú cùng nét chữ quen thuộc trên bàn ăn, Châu Kha Vũ liền nói vọng vào trong nhà vệ sinh, dặn dò.
"Tiểu Triết nhanh lên, 8 giờ phải có mặt ở trường rồi. Anh trai em hôm nay có chuyện đi từ sớm, cơm trưa anh Kha Vũ sẽ nấu cho em ăn."
"Không chịu đâu anh nấu dở chết đi được ấy."
Nhóc con la toáng lên, kì thật kĩ năng nấu nướng của anh có hơi ba chấm, so với anh trai yêu dấu của Tiểu Triết còn thua xa rất nhiều. Nhưng mà biết sao được, bảo bối có việc đột xuất thì anh phải thay em ấy chăm sóc "cục nợ" kia thôi.
Sau khi đưa Tiểu Triết đến trường học xong, Châu Kha Vũ tranh thủ đi ra khỏi phố Bắc. Anh rảo bước nhanh trên đường, bịt kín mít sợ hành tung của mình bị phát giác. Châu Kha Vũ ở căn nhà nhỏ của mình có cất giấu một khoản tiền tương đối. Anh muốn đến đó lấy nó, tuy chưa có việc thực cần thiết phải dùng đến nhưng anh sợ để lâu sẽ không còn cơ hội lấy lại nữa.
Hơn nữa anh hiểu rõ tính cách của lão Hổ, chắc chắn hắn sẽ không dễ dàng buông tha cho anh. Sẽ cử người đi khắp nơi tìm anh về cho bằng được. Châu Kha Vũ chợt có ý nghĩ muốn lấy số tiền đó, cùng với Doãn Hạo Vũ và Tiểu Triết bỏ trốn.
Châu Kha Vũ trở về căn nhà của mình, căn nhà mà đã hơn cả tháng nay anh không ở. Bụi và mạng nhện bám đầy trên đồ vật, Châu Kha Vũ sợ có người bất chợt đến nên phải rất gấp rút lấy tiền. Xong xuôi sau đó lại đi vài vòng từ phố Đông đến phố Tây, mục đích chính vì anh sợ có kẻ bám đuôi.
Lúc anh trở về căn nhà nhỏ của Doãn Hạo Vũ cũng đã là giấc trưa. Châu Kha Vũ không nghĩ nhiều liền lao vào bếp lấy nguyên liệu ra nấu nướng. Cố gắng hết sức bình sinh cũng có thể miễn cưỡng làm ra hai món mặn một món canh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Vũ | After You Came - Sau khi em đến
FanficNếu đã luôn có ý định bỏ đi, vậy thì từ ban đầu đừng cho tôi hi vọng... Couple: Song Vũ Điện Đài/Kepat Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, gương vỡ lại lành. Ooc không áp đặt lên người thật Des bìa + author: qunhu_2010 Vui lòng không mang đi nơi khác.