ngoại truyện 1

602 70 13
                                    


1. Tách bảo bối khỏi tên bác sĩ đáng ghét.

Doãn Hạo Vũ cảm thấy Tiểu Triết dạo gần đây có chút kì lạ. Lúc trước đi cả vài cây số bằng xe buýt đến trường cũng chẳng thấy nói năng gì, thế mà bây giờ lại ở trước mặt cậu kêu ca không ngừng.

"Lại chuyện gì nữa?"

Doãn Hạo Vũ đang cắt rau thì bị làm phiền, trong giọng nói có chút gắt gỏng. Tiểu Triết nghe thế thì cười hì hì lấy lòng, tiến đến một bước, cất tiếng.

"Anh, chúng ta chuyển sang chỗ khác ở đi. Nhà hiện tại có chút xa trường em đang học."

Cậu dừng động tác, ngước lên nhìn em trai mình đang đứng đó. Gương mặt này của Tiểu Triết, lướt qua cũng biết có gì đó không ổn! Doãn Hạo Vũ cau mày, gằn giọng hỏi.

"Em nói cho anh biết, ai xúi giục em làm thế?"

"Không có, không có."

Tiểu Triết vội xua tay, mồ hôi hột bắt đầu toát đầm đìa trên trán. Ánh mắt anh trai đáng sợ quá đi mất, Tiểu Triết sợ mình còn ở trong bếp một giây nữa thôi liền sẽ bị Doãn Hạo Vũ đánh cho vài phát.

"Nói đi, anh không làm gì em đâu."

"Anh hứa?"

"Ừ, anh hứa."

Tiểu Triết nghe thế cũng có chút lung lay, nhưng mà đã hứa với người ta rồi. Bây giờ sao có thể vì sợ hãi mà khai hết ra, không thể bán đứng huynh đệ được. Huồng hồ người ta còn hứa cho tài khoản game vip.

Doãn Hạo Vũ thấy em trai mình còn đang suy nghĩ, cậu quyết định chơi lớn. Phải xem xem là ai đứng sau em trai ngây thơ của mình mới được. Năm lần bảy lượt nhắc đến việc chuyển nhà là tại sao chứ?

"Tiểu Triết ngoan, nói cho anh biết đi. Chúng ta là anh em ruột thịt đấy."

"..."

"Tiểu Triết à ~"

Người đứng ở đằng kia vẫn không đáp, Doãn Hạo Vũ có chút mất kiên nhẫn. Nhưng nếu muốn tìm ra sự thật, lúc này chỉ có thể lấy lòng nhóc em trai này của mình thôi.

"Nói cho anh đi mà, là ai bảo em lẽo đẽo theo anh đòi chuyển nhà thế?"

"Không thể nói được ạ, em không thể bán đứng chí cốt của mình đâu."

"Mô hình phiên bản giới hạn."

"Anh Kha Vũ bảo em làm thế, em không biết gì hết."

Cuối cùng cũng chịu khai ra, Doãn Hạo Vũ nghe xong lập tức lấy điện thoại gọi người kia. Tiểu Triết thấy mặt anh trai mình hơi đỏ, chắc là đang tức giận. Vậy nên cũng không dám làm gì khác, chỉ biết nhỏ giọng nói.

"Anh nhớ mua mô hình cho em."

Sau đó chạy thật nhanh về phòng ngủ của mình. Lòng thầm cầu nguyện cho người anh rể Châu Kha Vũ sẽ bình an vô sự.

Chuông vừa đổ lên ba lần đã có người nghe máy. Đầu dây bên kia chưa biết chuyện gì xảy ra, ngây thơ chào buổi sáng người yêu xong, Châu Kha Vũ lại bắt đầu dẻo miệng như ngày thường.

Song Vũ | After You Came - Sau khi em đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ