#7

67 3 0
                                    


Trời đã hửng sáng, những tia sáng theo đó chen nhau toả mình xuyên qua tấm rèm trong phòng bá tước, có lẽ điều đó đã khiến ngài thức giấc. Arthur theo bản năng tự nhiên mà duỗi thẳng chân, vươn đôi vai đang cảm thấy nặng trịch vì một chiếc đầu rực vàng còn sáng chói hơn cả ánh dương đang được kê ngủ bởi chính tay hắn đây.

Hắn quay người lại, đập vào mắt hắn chẳng có gì xa lạ ngoài một cơ thể trận trụi đang ngọ nguậy với việc phô diễn hết sức nóng bỏng. Có lẽ đêm qua sau khi trở về phòng hắn đã làm vài ba cơn men khiến đầu hắn đau điếng lên nhưng chỉ là một chút, còn mọi chuyện còn lại đều là trên giường.

Arthur giơ cánh tay đặt lên trán, nghĩ về bầu không khí vẫn còn vương chút dục đang còn sót lại đêm qua, ra vẻ nghĩ ngợi. Cô ta hẳn cũng đã tỉnh, cơ thể trắng nõn của ả được phô bày ra hết nhưng không vì vậy mà ả ngượng ngùng, vẫn luồn tay qua ôm ngài bá tước, tiện xoa bờ ngực vững chắc kia, hay đôi chân đang cố tình làm những động chạm nhẹ với thân dưới của ngài. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì hắn cũng chả có hứng.

Hắn giải thoát thành công cho cánh tay tội nghiệp của mình khi nó đang bất đắc dĩ làm gối cho ả

-Cố quá là thành quá cố đấy, Rose. Phải không? Hay Jennie, Trisa, Jervand.

Nhìn coi đã cũng nhau ân ái mặn nồng nhưng hắn ta đến cả tên cũng chẳng thể nhớ.

-Là Olivia, thưa ngài bá tước của tôi.

Hắn gật gù đáp trả hờ hững với chút kí ức mơ hồ được gợi ra trong trí nhớ của hắn.
-À ừ cho là vậy.

Olivia Vieux, một cô ả có tiếng tại thị trấn Aus này. Nếu không mang trên người danh phận là đứa con "vàng" của hầu tước Vieux thì khó lòng mà leo được lên giường của Arthur đây. Hầu tước là một người nổi tiếng trong lĩnh vực báo chí, ông ta có cả chục toà soạn trên khắp đất nước này. Có lẽ quan hệ chút ít với con gái của gã biết đâu sẽ giúp ích gì cho tương lai của nhà Renaud hắn, tạo nhiều mối quan hệ cho việc làm ăn là việc giới quý tộc nào cũng nhăm nhe muốn có để làm bàn đạp cho thân phận của chính mỗi con người.

Nhan sắc con gái gã nói thô bỉ thì là xấu, tính cách cũng không chút đỉnh cứ cho là tàm tạm, đôi mắt lấy làm chê nhưng khi nhún nhảy, khi tham gia vào trò chơi tình ái thì cô ả như một con át chủ bài.
Dù mang thân phận cao quý những sau cùng cô ta cũng chỉ là một con điếm thèm khát đàn ông, có thể dạng chân ở bất kì nơi nào vì nhan sắc không được trời phú mà cô ta mang phải.

Với khuôn mặt ngây thơ bù lại cho cái nhan sắc vịt bầu là sự thông dâm sâu trong lòng ả.

Ả ta là M, một con phụ nữ cuồng dâm.

Nghe rằng vì từng có mối tình đậm sâu nhưng lại vỡ tan thành mây khói sau khi cha cô ta mất đi của cải, thế mà có thể khiến một người con gái có thể biến mình dâm loạn tới vậy sao? Dù sao đó cũng không phải chuyện mà hắn cần để tâm. 

Chỉ là xác thịt, ham muốn, dục vọng. Thế là đủ.

Đó là những định kiến mà hắn áp lên người con gái đang nằm cạnh hắn lúc này. Kế hoạch hắn mưu cầu với cô gái này cũng đã tiêu tan khi gia thế của Olivia sụp đổ cỡ 2 tháng trước. Vì dính vào một số điều tham nhũng, trục lợi. Bố cô ta đã bị tước quyền kinh doanh và tịch thu một số toà soạn coi như là đóng góp cho kinh tế nước nhà.

Ranh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ