Đây là Yến Quy lần thứ hai trụ tiến Cố Dĩ Tiện gia, so sánh với lần đầu tiên, nàng biểu hiện đến càng quen thuộc tự nhiên, Cố Dĩ Tiện thập phần vui vẻ. Này cổ vui vẻ hưng phấn kính nhi liên tục đến Yến Quy đi tắm rửa, yên tĩnh Cố Dĩ Tiện muộn tới nghĩ tới một vấn đề —— các nàng hiện tại rốt cuộc tính cái gì quan hệ?
Người yêu? Chính là rõ ràng ai cũng không có thổ lộ, cũng không có minh xác nói muốn ở bên nhau, kia hẳn là liền không thể xem như người yêu quan hệ. Nhưng các nàng chi gian ở chung hình thức cùng bầu không khí lại đã là cái kia cảm giác, trừ bỏ không có tiến hành đặc biệt thân mật hành động ở ngoài, mặt khác đều ở hướng cái kia phương hướng phát triển, chỉ là không có danh phận.
Cố Dĩ Tiện tâm tình có chút phức tạp, nàng đem chính mình cùng Yến Quy ở chung chi tiết hồi ức một lần, nói này không phải người yêu ở chung nàng đều không tin. Nàng cảm thấy các nàng hẳn là thuộc về trong lòng hiểu rõ mà không nói ra minh bạch lẫn nhau tâm ý cái loại này, chỉ kém hoàn toàn đem tầng này giấy cửa sổ đâm thủng.
Yến Quy tắm rửa xong ra tới, liền nhìn đến Cố Dĩ Tiện ngồi ở trên sô pha phát ngốc, trong lòng ngực tắc cái này ôm gối, biểu tình thập phần nghiêm túc, như là suy nghĩ cái gì chuyện quan trọng.
Tưởng cái gì đâu? Liền nàng tắm rửa xong ra tới cũng chưa phát hiện.
Yến Quy đi bước một đi qua đi, Cố Dĩ Tiện thế nhưng cũng chưa nhận thấy được, thẳng đến người nọ đã đứng ở nàng trước mặt.
Cố Dĩ Tiện ngẩng đầu, hai người tầm mắt giao hội, "Ngươi tẩy xong rồi?"
Yến Quy thấy rõ nàng con ngươi một tia mê mang, ừ một tiếng: "Ngẩn người làm gì đâu?"
"Không có gì." Cố Dĩ Tiện không được tự nhiên mà ôm ôm gối rụt một chút, nàng đánh giá Yến Quy liếc mắt một cái, người này trên người ăn mặc vẫn là lần trước tới khi xuyên qua áo ngủ. Ma xui quỷ khiến, Cố Dĩ Tiện nói: "Lần sau đến mang vài món tắm rửa quần áo dự phòng đi......"
Nói xuất khẩu nàng lại có chút hối hận, như vậy rõ ràng ý đồ, rõ ràng còn không có danh phận liền nghĩ ở chung! Nghĩ đến danh phận, Cố Dĩ Tiện lại bắt đầu rối rắm. Cũng không thể quái nàng chỉ còn một bước túng, ngày thường lại rõ ràng bày tỏ tình yêu nàng đều đã làm, cố tình chính là này một câu sự, ở nàng xem ra không phải đơn giản một câu, nàng sẽ do dự vạn nhất bị cự tuyệt làm sao bây giờ? Kia chẳng phải là liền như bây giờ đều không thể bảo trì?
Nào biết nàng tại đây rối rắm, Yến Quy lại thập phần tự nhiên mà đáp: "Hảo. Có rảnh cũng có thể đi thương trường dạo một chút."
Cố Dĩ Tiện lập tức không phản ứng lại đây: "Dạo cái gì?"
Yến Quy liếc nhìn nàng một cái, nói: "Không phải nói muốn ta mang tắm rửa quần áo tới? Lại không nghĩ?"
"Không!" Cố Dĩ Tiện vội vàng phủ nhận, đều đến trong miệng cũng không thể phóng chạy: "Không không nghĩ!"
"Ân." Yến Quy thuận miệng ứng thanh, tiếp tục sát tóc.
Cố Dĩ Tiện nhìn xem nàng, hỏi: "Ta đây nếu là nói không nghĩ đâu?"
Yến Quy kỳ quái mà liếc nhìn nàng một cái, nói: "Vậy không đi mua a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản Khuyết
RomantikReading junk, not posting trash.