131

27 1 1
                                    

13 tháng 7 ngày thứ hai, một cái tuyệt hảo trời nắng, vạn dặm điện ảnh chế tác tân kịch 《 kinh phá 》 ở Tân Hà khởi động máy. Này bộ kịch vẫn là bộ cảnh phỉ phiến, giảng chính là cấm độc phản hắc chuyện xưa. Hạ chi tình đóng vai nữ nhất hào là một người hình cảnh đội đội viên, mà du lệ phân đóng vai nữ thứ hai là thích nam chính nhà giàu thiên kim, bị vai ác bắt cóc quá, bị nam nữ chủ cùng nhau giải cứu ra tới.

Khởi động máy ngày đầu tiên không có chính thức quay chụp nhiệm vụ, chỉ là mọi người đổi hảo hí phục thượng trang, sau đó theo thứ tự đi chụp ảnh tạo hình. Bởi vì là kịch hiện đại, trang dung không có cổ trang như vậy rườm rà, hạ chi tình thượng trang lúc sau cái thứ nhất chụp ảnh. Nàng sớm đã không phải tân nhân, ở trước màn ảnh càng ngày càng thong dong tự tin, ảnh tạo hình thực mau chụp xong.

Nàng hôm nay xuyên một thân cảnh phục, dị thường hưng phấn, chụp xong ảnh tạo hình lúc sau, lại tìm cái lấy ánh sáng tốt địa phương, làm đi theo trợ lý giúp nàng dùng di động chụp mấy trương.

"Mau mau, cho ta chụp đến khốc một chút!" Hạ chi tình thân xuyên màu xanh xám ngắn tay cảnh phục áo sơmi, màu xanh đen quần dài, tóc dài chỉnh tề thúc thành cao đuôi ngựa, đứng ở dưới ánh mặt trời, anh khí mười phần.

Nàng bản thân không phải sắc bén diện mạo, là thực thanh lệ linh động, nhưng giờ phút này một thân cảnh phục thêm thân, hơn nữa nàng đắn đo nhân vật khí chất, có vẻ anh tư táp sảng.

Trợ lý cho nàng chụp xong ảnh chụp, hạ chi tình từ giữa tuyển mấy trương nhất vừa lòng, toàn bộ toàn chia nhậm thản nhiên.

【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】

Ảnh chụp phát qua đi, nàng không nói chuyện, chờ nhậm thản nhiên hồi phục.

Nhìn đến ảnh chụp liền biết nàng ở cầu khen, gần nhất không có án tử, nhật tử quá đạt được ngoại an nhàn nhậm thản nhiên thực mau trở về tin tức.

【 ta tức phụ thật sự là quá soái! Như thế nào có thể như vậy soái? Ta hiện tại lập tức có thể! 】

Hạ chi tình nhìn nàng tin tức cắn môi cười, một đôi mắt cong thành hai tháng nha, cố sức nghẹn mới không cười ra tiếng. Nhậm thản nhiên hiện tại lập tức là không thể có thể, nhưng buổi tối về nhà có thể, hạ chi tình cho nàng nhớ kỹ, quyết định buổi tối kết thúc công việc trở về thời điểm làm nàng hảo hảo có thể.

Đi theo trợ lý xem nàng cả người tản ra luyến ái thanh hương, liền biết nàng ở với ai gửi tin tức, tự giác mà dời đi tầm mắt.

Chỉ chốc lát sau, du lệ phân chụp xong ảnh tạo hình, nàng xa xa thấy hạ chi tình mang theo trợ lý ở bờ biển trên bờ cát ngồi, liền lắc mông đã đi tới.

Tiểu trợ lý thấy du lệ phân, cả người như lâm đại địch, cảnh giác mà nhìn nàng. Du lệ phân bởi vì có kim chủ có bối cảnh, cho nên đến chỗ nào đều thích diễu võ dương oai, lần này bị hạ chi tình áp phiên trong lòng vẫn luôn khó chịu, động bất động liền ái đến hạ chi tình trước mặt tìm tra.

Hạ chi tình biết nàng này đức hạnh, đại gia muốn ở một cái tổ chụp bốn tháng diễn, vì toàn bộ đoàn phim quay chụp thuận lợi, nàng không tính toán cùng du lệ phân thật sự nháo cương, như vậy sẽ ảnh hưởng toàn bộ đoàn phim. Cho nên du lệ phân thấu đi lên tìm tra thời điểm, hạ chi tình cấp phản ứng cơ bản đều là không có phản ứng, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện.

[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản KhuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ