117

11 0 0
                                    

Hôm nay khúc vân có việc không có tới hội sở, Cố Dĩ Tiện mừng rỡ nhẹ nhàng tự tại, vừa lúc phương tiện nàng ở hội sở nội hành động. Nàng hiện tại có chuyên chúc phòng xép, đạt được khúc vân tín nhiệm, tương đối tới nói tự do rất nhiều, ở hội sở nơi nơi chuyển cũng sẽ không khiến cho hoài nghi.

Bất quá nàng cũng không thật sự nơi nơi hoảng, mà là ngồi ở ngắm cảnh nhà ăn, cho chính mình điểm một phần điểm tâm ngọt cùng cà phê, thảnh thơi thích ý mà xem nổi lên phong cảnh. Phục vụ sinh nhóm đều biết vị này chính là khúc tổng bằng hữu, đối nàng không dám chậm trễ, tất cả phục vụ đều là tốt nhất.

Vì nhìn qua tự nhiên, Cố Dĩ Tiện cố ý mang theo notebook tới, làm bộ làm tịch như là ở xử lý công tác, cho người ta cảm giác chính là tới hội sở bên này đồ thanh tịnh bộ dáng. Nàng trên lỗ tai còn trắng trợn táo bạo treo một cái Bluetooth tai nghe, ngẫu nhiên nói hai câu lời nói, nhìn như là xử lý công sự.

Kỳ thật nàng là tự cấp Yến Quy gọi điện thoại.

"Ta tại đây ngồi mau một giờ, không phát hiện nửa điểm nhi dị thường." Cố Dĩ Tiện dùng rất nhỏ thanh âm cùng Yến Quy oán giận.

Yến Quy nhẹ nhàng cười một tiếng, nói: "Ta mới vừa cùng phạm truy tách ra, đang ở lý công đại tá khu dạo quanh."

"Chính ngươi?"

"Ân. Không chuẩn có thể cùng T đâm vừa vặn."

Cố Dĩ Tiện trong lòng lộp bộp một chút, thấp giọng hỏi: "Hắn nhận ra ngươi làm sao bây giờ?"

Yến Quy một mình ở vườn trường bước chậm, ngữ khí tùy ý mà nói: "Hắn hẳn là nhận không ra ta, K xã người gặp mặt đều mang mặt nạ, đại gia ai cũng không quen biết ai. Đương nhiên, cũng không bài trừ hắn điều tra ta, giống ta điều tra hắn giống nhau, ta hiện tại chẳng phải sẽ biết hắn diện mạo sao?"

"Kia vẫn là có nguy hiểm."

Yến Quy không chút để ý mà đá đá trên mặt đất đá, nói: "Có đôi khi thích hợp ở địch nhân trước mặt lộ ra sơ hở là tất yếu. Lấy thân dụ hổ, mới có thể nhổ răng cọp."

Cố Dĩ Tiện ngực căng thẳng, bị Yến Quy lời này nói được thấp thỏm bất an: "Ngươi đừng xằng bậy!"

Yến Quy cười một tiếng: "Không xằng bậy."

Nàng càng như vậy tùy ý ngữ khí, Cố Dĩ Tiện liền càng cảm thấy bất an: "Ta nói thật! Hiện tại không phải mấy năm trước, ngươi cũng không phải một mình ở K xã nằm vùng, cho nên không cần chính mình mạo hiểm, ngươi có ta, ta sẽ bảo hộ ngươi, ngươi ngàn vạn đừng xằng bậy!"

Nàng âm lượng rất thấp, nhưng ngữ khí lại là nôn nóng, Yến Quy an tĩnh nghe xong, trong lòng kích động kiên định cùng an tâm cảm, cười nói: "Ân, ta biết. Biết ngươi sẽ bảo hộ ta."

Nghe không phải có lệ ngữ khí, Cố Dĩ Tiện thoáng an tâm, đang muốn nói cái gì nữa, bên người đột nhiên ngồi xuống một cái khuôn mặt tái nhợt nam nhân.

Cố Dĩ Tiện lực chú ý lập tức bị nam nhân hấp dẫn, nàng không nói nữa, an tĩnh ngồi ở kia gõ bàn phím —— cắt thành WeChat cấp Yến Quy gửi tin tức.

[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản KhuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ