62

29 2 0
                                    

"U minh mê sắc" phạm nhân toàn bộ sa lưới, án kiện rốt cuộc tiến vào thanh toán kết thúc giai đoạn, nhậm thản nhiên dẫn người đem hộp đêm từ trên xuống dưới phiên tới đáy cũng không còn.

Yến Quy mang theo kỹ trinh ở trong mật thất lấy ra chứng cứ, nàng phiên phiên bãi án thư cùng ngăn tủ, trong lúc lơ đãng ở ngăn kéo trung nhảy ra một quả nhẫn. Nhẫn là bạc vòng, giới thác thượng nạm một viên kim cương, chữ cái hình thức,L.

Yến Quy trong mắt hàn quang hiện lên, nàng đem nhẫn thu vào vật chứng túi, đưa cho nhậm thản nhiên.

Nhậm thản nhiên mắt tâm thiêu một đoàn lửa giận, nàng nhìn chằm chằm nhẫn nhìn hồi lâu, cắn răng nói: "Hảo, thực hảo! Đang lo tìm không thấy bọn họ, nhưng thật ra đưa tới cửa tới!"

Yến Quy biết nàng đối K xã có khắc cốt hận, trấn an tính mà vỗ vỗ nàng cánh tay, nói: "Đừng nóng vội. Lúc này mới vừa khai cái đầu, án này là điều trường tuyến,L chỉ là điều tiểu ngư, hắn buôn lậu ma túy, nhưng ma túy nơi phát ra lại là T. Chúng ta đoán xem, T lúc sau có thể hay không như đứng đống lửa, như ngồi đống than?"

Đã sa lưới một cái, sẽ không sợ không có tiếp theo cái.

L là cái tân nhân, ít nhất Sở Ngôn năm đó nằm vùng thời điểm chưa từng nghe qua cái này danh hiệu, hẳn là mấy năm nay mới gia nhập. Hắn quá mức tuổi trẻ, tâm tư thiển, chơi tâm trọng cũng thiếu kiên nhẫn, từ hắn làm cái sẽ bị bắt lấy dấu vết đổi | thê đàn liền có thể thấy được một chút, còn ở cái này trong đàn sử dụng T điều phối ra ma túy, để lại quá nhiều manh mối, so với hắn những cái đó tiền bối kém xa, rất dễ dàng đã bị thân kinh bách chiến Tân Hà cảnh sát bắt lấy.

K xã không dùng được bao lâu liền sẽ nhận thấy được L sa lưới, Yến Quy nhưng thật ra thực chờ mong lão quỷ khi đó sẽ có phản ứng gì. Bất quá ngẫm lại nhưng thật ra đáng tiếc, nàng ở K xã kia mấy năm rất ít thứ nhìn thấy lão quỷ, đối phương còn đều mang mặt nạ, chỉ ngồi ngay ngắn ở bàn tròn sau, liền thân hình đều xem không rõ.

Nhưng Yến Quy biết, lúc sau nhất thấp thỏm hẳn là T. Hắn là chế độc cao thủ, K xã thời trẻ liền có buôn lậu ma túy hoạt động, chỉ là làm cực kỳ ẩn nấp, hơn nữa tiêu thụ con đường phong bế, chỉ cùng tìm tới môn ở bọn họ trong tay tiêu tiền mua mệnh lão bản làm buôn bán. Nguyên nhân có nhị, thứ nhất, tiêu tiền mua | giết người người chính mình bản thân chính là chính phạm, lên thuyền mọi người đều là cùng căn thằng thượng châu chấu, bọn họ chết cũng sẽ không bán đứng K xã; thứ hai, này đó hoa đến khởi tiền mua mệnh, đều rất có tiền, ma túy tốt nhất mục tiêu quần thể chính là những người này.

Vốn dĩ đây là một cái hoàn mỹ sản nghiệp liên, nhưng L cái này tân nhân lại không cẩn thận đánh vỡ T tỉ mỉ giữ gìn bế hoàn. Hiện giờ cảnh sát từ L nơi này thu hoạch không chỉ là hắn này một cái tội phạm, còn có T nghiên cứu chế tạo kiểu mới ma túy hàng mẫu, có thể nói là cho T để lại cực đại tai hoạ ngầm.

Yến Quy có một loại dự cảm, nàng đại khái thực mau là có thể cùng chính mình "Lão bằng hữu" gặp mặt.

Cái này ban đêm là bận rộn, nhậm thản nhiên dẫn người niêm phong hộp đêm đồng thời, Cố Dĩ Tiện mang theo một nhóm người đi mây mù sơn, một phương diện đem kia chiếc Minibus làm vật chứng mang về trong cục, về phương diện khác là đi giải cứu bị lừa bán đến hai đạo mương trong thôn người bị hại.

[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản KhuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ