Hai chiếc cao tốc chạy xe ở trên cầu vượt lần lượt va chạm, phát ra chói tai tiếng gầm rú, phía trước xe vài lần tưởng tăng tốc ném ra mặt sau, nhưng đều bị mặt sau càng nhanh chóng mà đuổi theo.
Ôn chất bân cắn răng, cả giận nói: "Hắn bức đình chúng ta? Cũng đúng a, chúng ta hai người, hắn một người, thật dừng lại lúc sau hắn một giây liền nằm sấp xuống!"
Một khi đã như vậy, kia không bằng liền hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, đình liền đình!
Ôn chất bân cùng Cố Dĩ Tiện ngắn ngủi ánh mắt giao lưu, làm ra sau khi quyết định liền không do dự, ôn chất bân nhấc chân đột nhiên dẫm lên phanh lại, cao tốc chạy xe nháy mắt hàng tốc, bánh xe trên mặt đất vẽ ra bén nhọn thanh âm.
Trần lăng xe vẫn luôn theo sát bọn họ, lần này tránh lóe không vội, hướng về phía trước xe đuôi xe hung hăng đụng phải đi lên. Trong nháy mắt công phu, trần lăng phản ứng cực kỳ nhanh chóng, hắn mãnh đánh tay lái đem xe đầu nhanh chóng tránh ra, xe trên mặt đất vẽ ra một cái nghiêng nghiêng đường cong, phía bên phải thân xe ở quán tính dưới tác dụng hung hăng đánh vào trước xe đuôi xe phía trên.
Một trận trời đất quay cuồng, hai chiếc xe người đều là, ôn chất bân xe đuôi xe bị đâm lạn, cốp xe cái mở ra, đứt gãy một nửa, gục xuống ở mặt trên.
Trần lăng bởi vì đánh sâu vào đầu khái ở bên cạnh pha lê thượng, hắn lắc lắc đầu, một chân dẫm hạ chân ga, tay lái thay đổi lúc sau vươn nắm thương tay, nhắm ngay điều khiển tịch ôn chất bân liền khai mấy thương. Qua đi hắn cũng không ngừng hạ, mà là dẫm lên chân ga tiếp tục đi phía trước khai.
Ôn chất bân đương nhiên cũng không phải ăn chay, hắn nhanh chóng cúi đầu khom lưng tránh thoát này một thương, đồng thời dưới chân phát lực mãnh nhấn ga, xe nháy mắt lao ra đi, vòng đến trần lăng xe bên trái, vừa cùng hắn ngang hàng.
Cố Dĩ Tiện giá xuống tay | thương ngắm đến trần lăng vị trí, không chút do dự liền khai số thương, cao tốc chạy trung rất khó nhắm chuẩn, đặc biệt là hai bên đều bảo trì chạy máy dưới tình huống. Trần lăng so Cố Dĩ Tiện trong tưởng tượng còn muốn khó có thể đối phó, nàng trực giác trời sinh nhạy bén, có thể tại hành sử trung chuẩn xác phán đoán cùng dự đánh giá địch nhân vị trí, nhưng trần lăng cũng không thua kém, hắn còn lại là trước tiên phán đoán ra Cố Dĩ Tiện nổ súng phương hướng.
Chỉ thấy Cố Dĩ Tiện nổ súng nháy mắt, trần lăng xe như là trước tiên biết trước giống nhau đột nhiên giảm tốc độ, mà Cố Dĩ Tiện xe còn lại là liên tục đi phía trước. Trần lăng cùng nàng đánh cái thời gian không gian kém, khó khăn lắm né qua bắn vào trong xe viên đạn.
Hai chiếc xe tiếp tục đi phía trước khai, trần lăng tựa hồ ý thức được phía chính mình chỉ có một người, chiếm hoàn cảnh xấu. Hắn giương mắt nhìn nhìn cách đó không xa tây giao vùng núi, đột nhiên một chân đem chân ga dẫm rốt cuộc, gia tốc xông ra ngoài. Cùng Cố Dĩ Tiện xe gặp thoáng qua khi, hắn còn không quên giơ tay hướng nàng khai mấy thương.
Tránh thoát bay loạn viên đạn, Cố Dĩ Tiện ngẩng đầu liền nhìn đến trần lăng xe cực nhanh đi phía trước chạy, nàng hơi hơi nhíu mày nói: "Hắn đây là từ bỏ? Muốn chạy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản Khuyết
RomanceReading junk, not posting trash.