56

31 0 0
                                    

Tiết lượng lần thứ tư bước vào "U minh mê sắc", trên người hắn ăn mặc sang quý áo sơmi quần tây, âu phục đáp ở trên cánh tay, giơ tay nhìn nhìn trên cổ tay biểu. Hộp đêm mỗi đêm không khí lửa nóng, bối cảnh là vui vẻ tình cảm mãnh liệt âm nhạc, sân nhảy một đám cả trai lẫn gái vây ở một chỗ nhiệt vũ, theo âm nhạc không ngừng lắc lư.

Hộp đêm phục vụ sinh đều mắt sắc, Tiết lượng mới vừa vào cửa liền khiến cho chú ý, hắn đã là này chu lần thứ tư lại đây, ở biết làm việc phục vụ sinh trong mắt đã là rực rỡ lấp lánh kim chủ, toàn thân đều là nhân dân tệ hương khí.

Tiết lượng tiêu tiền như nước, cũng không bủn xỉn, vô luận là tiền boa vẫn là cái gì đều cấp sung túc, đại gia thích như vậy khách nhân.

"Tiết tổng tới." Phục vụ sinh thò qua tới gương mặt tươi cười đón chào.

Tiết lượng khắp nơi nhìn nhìn, hỏi: "Thương lục ở sao?"

Thương lục là "U minh mê sắc" nhân khí tối cao nữ nhân, nhưng phàm là nơi này khách quen, không có người không phải vì nàng mà đến, bất luận nam nữ, đều sẽ bị nàng phong tình mê hoặc.

"Ở ở, này không phải đoán được Tiết tổng muốn tới, thương lục đang chờ ngài đâu." Phục vụ sinh khom người đem Tiết lượng hướng hộp đêm chỗ sâu trong dẫn.

Tiết lượng nới lỏng áo sơmi cổ áo, cất bước đi theo phục vụ sinh bên người, hắn một đôi mắt lười biếng mê ly, nhìn qua chính là cái thời gian nhàn hạ lại đây vung tiền như rác tìm kiếm kích thích phú quý công tử. Hộp đêm lầu hai xoay chuyển cửa thang lầu, thương lục trong tay kẹp yên, lẳng lặng nhìn đi thang lầu đi lên Tiết lượng.

Tiết lượng mới vừa nhìn thấy trước mắt nữ nhân liền có chút mất khống chế, hắn trực tiếp duỗi tay ôm thương lục bả vai, thấu đi lên liền ở nữ nhân trên mặt vang dội mà hôn một cái, sau đó ở nữ nhân bên tai cười nói: "Một ngày không gặp, có thể tưởng tượng chết ta!"

Thương lục trong tay còn kẹp yên, bị Tiết lượng ôm lúc sau thuận thế hướng trong lòng ngực hắn dựa, lắc mông đem hắn hướng lầu hai chỗ sâu trong phòng mang, vừa đi vừa vui cười nói: "Tiết tổng ban ngày bận rộn như vậy, còn có rảnh tưởng nhân gia?"

"Lại vội cũng đến bớt thời giờ tưởng ta tiểu tâm can!"

Thương lục hút điếu thuốc, hơi hơi nghiêng đầu, cố ý phun ở Tiết lượng trên mặt, híp mắt mị hoặc mà nói: "Ta nhưng không tin."

Tiết lượng vẻ mặt thần hồn điên đảo bộ dáng, hắn bị thương lục mê đến hoa mắt say mê, nghiêng ngả lảo đảo vào phòng, nhìn chằm chằm mỹ nhân nhi xem, đôi mắt đều cười không có: "Kia tiểu tâm can muốn như thế nào mới tin?"

Thương lục vào nhà sau liền bắt lấy Tiết lượng cà vạt, đem hắn hướng trên giường dẫn, ngón tay kẹp yên bóp tắt trên đầu giường gạt tàn thuốc, hai người đồng thời ngã vào trên giường.

"Muốn xem Tiết tổng có bao nhiêu nỗ lực."

Tiết lượng tuân thập phần chân thật mà nuốt hạ nước miếng, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm dưới thân mỹ nhân nhi, tròng mắt đều phải trừng ra tới.

[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản KhuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ