50

40 1 1
                                    

Yến Quy đem bồn tắm phóng hảo thủy, lại ra tới làm Cố Dĩ Tiện giúp nàng đem miệng vết thương bọc lên màng giữ tươi. Tuy rằng Cố Dĩ Tiện sẽ giúp nàng tẩy, tận lực không cho miệng vết thương đụng tới thủy, nhưng rốt cuộc vẫn là muốn lại cẩn thận một ít, thật sự cảm nhiễm mới không ổn.

Nói thật ra, Cố Dĩ Tiện từ nhỏ học tán đánh, khi còn nhỏ bởi vì người khác tổng cười nhạo nàng không ba mẹ dưỡng, không thiếu cùng người khác đánh nhau, trên người lớn lớn bé bé thương liền không đoạn quá. Nàng chính mình mỗi lần đều là hồn không thèm để ý, nguyên lành thượng điểm nhi dược liền tính xong việc nhi, nhưng lần này đối đãi Yến Quy lại cùng nàng ngày thường tác phong hoàn toàn tương phản, cả đời tiểu tâm cẩn thận đều dùng tới.

Đều chuẩn bị tốt hai người trước sau tiến phòng tắm, nước ấm đã phóng hảo, sương khói mờ mịt.

Yến Quy đi đến bồn tắm bên, nàng một chút cởi bỏ quần áo, nghiêng đầu nhìn xem Cố Dĩ Tiện. Người này đôi mắt không biết nên đi chỗ nào phóng, chính nhìn chằm chằm trên tường gạch men sứ phát ngốc, Yến Quy buồn cười.

Phát ngốc công phu, Cố Dĩ Tiện nhận thấy được có chút không thích hợp, nàng ở trong phòng tắm khắp nơi nhìn nhìn, không nhịn xuống hỏi: "Ngươi này như thế nào không có gương?"

Yến Quy cởi quần áo tay dừng một chút, nhìn lại đây.

Cố Dĩ Tiện có chút hối hận, nàng nhớ tới phía trước ở kinh thành "Đương quy" quán bar, Yến Quy đem phòng tắm gương ngăn trở sự, trực giác nói cho nàng, này đại khái là chạm đến tới rồi cái gì mẫn cảm địa phương.

Nàng muốn tìm bổ một chút, nhưng Yến Quy đã trước mở miệng.

"Chờ ta cởi ra quần áo ngươi liền biết vì cái gì. Đến lúc đó......" Yến Quy tầm mắt thiên khai, không được tự nhiên mà nói: "Nếu ngươi không chê nói......"

Ghét bỏ?

Cố Dĩ Tiện buột miệng thốt ra: "Ta sao có thể ghét bỏ ngươi!"

Yến Quy thật sâu liếc nhìn nàng một cái, gương đề tài cứ như vậy có lệ qua đi, nàng không chiếu gương nguyên nhân căn bản đều không phải là là vết sẹo, mà là sớm đã bộ mặt hoàn toàn thay đổi chính mình. Nàng không nói cái gì nữa, chỉ là tự nhiên mà đem dơ thấu áo sơmi cởi ra, lộ ra băng tuyết thấu bạch da thịt.

Cố Dĩ Tiện tầm mắt dừng ở nàng lỏa lồ vai lưng thượng, hô hấp đột nhiên cứng lại. Nàng không nghĩ tới, Yến Quy ý tứ là cái này......

"Ngươi...... Trên người của ngươi này đó......" Cố Dĩ Tiện đi đến nàng phía sau, khó có thể tin mà nhìn chằm chằm trên người những cái đó bị nàng tuyết ngọc giống nhau da thịt phụ trợ ra tới vết sẹo.

Yến Quy nhìn nàng đôi mắt, từ bên trong nhìn đến khiếp sợ, đau lòng, khó hiểu, chính là không có nàng lo lắng ghét bỏ.

Liễm khởi đôi mắt cất giấu bí mật, Yến Quy dùng không sao cả ngữ khí nói: "Rất sớm phía trước cùng nhau án tử làm cho."

"Cái gì án tử?" Cố Dĩ Tiện hỏi ra khẩu sau lại cảm thấy không quá thỏa, này không phải bóc nàng vết sẹo sao, "Ngươi nếu là không nghĩ đề nói liền tính......"

[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản KhuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ