Nhậm thản nhiên ngồi ở trong văn phòng, trước mặt bãi trần băng cấp xét nghiệm báo cáo, nàng bảo trì một cái tư thế ngồi đã lâu, lâm vào nào đó trầm tư, thẳng đến di động tiếng chuông vang lên.
"Uy?" Nhậm thản nhiên tiếp khởi điện thoại.
Tiết lượng thanh âm từ ống nghe trung truyền đến: "Nhậm đội, thế nào?"
Hắn còn rất để bụng, nhậm thản nhiên nhéo nhéo giữa mày, nói: "Ra kết quả, là trí huyễn loại thôi tình dược."
Tiết lượng hút lưu một ngụm mì sợi, cười nói: "Rốt cuộc thượng câu. Không phải, ta như thế nào nghe ngươi ngữ khí không phải đặc biệt hưng phấn a?"
Nhậm thản nhiên: "Có chút rối rắm."
Nàng không nói thẳng, nhưng Tiết lượng theo nàng ba năm, đối nàng xem như hiểu biết, hơn nữa hắn thực thông minh, cân não xoay chuyển mau, hơi chút tưởng tượng liền biết nhậm thản nhiên ở rối rắm cái gì.
Tiết lượng hai ba khẩu cầm chén mì sợi lay xong, tính tiền ra quán mì, vừa đi vừa hạ giọng nói: "Ngươi có phải hay không ở do dự hiện tại thu không thu võng?"
Nhậm thản nhiên có chút kinh ngạc, nàng không nghĩ tới Tiết lượng cư nhiên có thể đoán được: "Ngươi như thế nào biết?"
Tiết lượng hắc một tiếng: "Theo ngươi ba năm ta lại không hiểu biết ngươi, vậy không phải giới giải trí minh tinh nghe tiếng sợ vỡ mật kim bài paparazzi."
Hắn cùng nhậm thản nhiên nói chêm chọc cười hai câu, sau đó tiến vào chính đề: "Nói thật, hiện tại không phải thu võng thời cơ, phấn nhi chỉ ra tới như vậy một cái, lại còn có chỉ là thương lục tưởng ở trên giường dùng một chút, làm không được bắt cả người lẫn tang vật, không phải Lôi Thần chi chùy."
Điểm này cùng nhậm thản nhiên do dự nguyên nhân không mưu mà hợp, nàng nhắm mắt lại dựa vào ghế trên: "Chính là......"
"Ta biết ngươi muốn nói cái gì." Tiết lượng đánh gãy nàng: "Nếu tưởng bắt cả người lẫn tang vật, ta nhất định phải lại thâm nhập đi xuống, theo chân bọn họ chân chính lão bản gặp mặt, tiến vào kia gia hộp đêm càng sâu chỗ địa phương mới được, ngươi cảm thấy ta sẽ có nguy hiểm, cho nên ở do dự đúng không?"
Nhậm thản nhiên: "......" Tiểu tử này thật sự quá thông minh, thật đúng là làm hắn nói đúng.
Thấy nàng trầm mặc, Tiết lượng lại vui vẻ: "Ta liền biết, nhậm đội ngươi cái này lãnh đạo tặc có lương tâm! Ngươi đây là lo lắng ta a! Ta này ba năm thật là không bạch cùng ngươi! Hắc hắc, ta cảm thấy ta đời này thật là giá trị, đương paparazzi đương đến hô mưa gọi gió, giới giải trí không ai không mắng ta, nhưng là bọn họ ai cũng không thể tưởng được, ta còn là cái đả kích phạm tội đặc tình! Ha ha ha ha, nói lão tử duy lợi là đồ, người nọ không vì mình trời tru đất diệt, nhưng lão tử chính là có cống hiến! Bọn họ cái nào người có thể cùng lão tử giống nhau liếm mũi đao nhi lấy được bằng chứng? Bọn họ có khả năng lão tử kính bọn họ là hảo hán!"
Tiết lượng thao thao bất tuyệt mà nói, nghe được ra hắn thực hưng phấn, nhậm thản nhiên lẳng lặng nghe, khóe miệng cũng không tự giác giơ lên chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản Khuyết
RomantizmReading junk, not posting trash.