157

17 1 0
                                    

Giải phẫu sau Cố Dĩ Tiện bị chuyển dời đến độc lập trong phòng bệnh, Yến Quy một tấc cũng không rời mà thủ nàng, bác sĩ hộ sĩ tới kiểm tra phòng đổi dược, nàng liền ở bên cạnh nhìn, thuận tiện cùng hộ sĩ học tập một chút đổi dược, chờ Cố Dĩ Tiện có thể xuất viện lúc sau, cũng may gia giúp nàng đổi.

Cố Dĩ Tiện vốn dĩ liền gầy, lần này trọng thương làm nàng nhìn qua càng suy yếu nhỏ gầy, nằm ở tuyết trắng giường bệnh, nhỏ nhỏ gầy gầy một con, tái nhợt lại suy yếu.

Thương sau, nàng hôn mê ngày thứ ba, hộ sĩ theo thường lệ tới đổi dược. Đem nàng bụng chân bộ băng gạc nhất nhất mở ra, sau đó bôi thượng tân thuốc mỡ nước thuốc, lại một lần nữa bao vây thượng.

Yến Quy ở bên cạnh thật cẩn thận nhìn, chờ hộ sĩ vội xong, mới nhỏ giọng hỏi: "Nàng miệng vết thương khôi phục thế nào?"

Hộ sĩ quay đầu xem nàng, thấy nàng trên mặt tràn đầy tiều tụy chi sắc. Các nàng này đó hộ sĩ lén ngẫu nhiên truyền truyền bát quái, biết vị này chính là Cố Dĩ Tiện vị hôn thê, đều bởi vì nàng một tấc cũng không rời chiếu cố chính mình vị hôn thê mà đối nàng rất có hảo cảm.

"Cố đội khôi phục khá tốt. Nàng miệng vết thương không có lại nhiễm trùng cảm nhiễm, là cái thực hảo cũng rất khó đến hiện tượng, chỉ cần hảo hảo chiếu cố, thực mau liền sẽ hảo lên."

Yến Quy thoáng an tâm, lại hỏi: "Kia nàng...... Kia nàng khi nào mới có thể tỉnh lại?"

Hộ sĩ mặt lộ vẻ khó xử, nói: "Cái này ta cũng không biết, ngươi có thể hỏi một chút chủ trị bác sĩ."

Yến Quy lôi kéo khóe miệng cười một chút, hướng nàng nói lời cảm tạ. Nàng đương nhiên hỏi qua bác sĩ, hỏi qua rất nhiều lần, mỗi lần tới kiểm tra phòng đều hỏi, chính là không ai có thể cho nàng đáp án.

Kỳ thật Yến Quy trong lòng cũng biết, cái này đáp án không ai có thể trực tiếp cấp ra, nhưng nàng không có biện pháp, chỉ có thể dựa không ngừng dò hỏi tới tìm kiếm nội tâm chống đỡ, chỉ có như vậy mới có thể làm chính mình tâm tồn hy vọng cùng động lực.

Cơm trưa thời điểm nhậm thản nhiên tới, nàng vẻ mặt mệt mỏi, ngồi ở giường bệnh biên nhìn Cố Dĩ Tiện, mặc kệ nàng có nghe hay không nhìn thấy, cùng nàng nói hai câu lời nói.

Phải đi thời điểm, Yến Quy ra cửa đưa nàng. Nhậm thản nhiên cùng nàng nói: "Tiết lượng người nhà tới, đem di thể tiếp đi rồi."

Cố Dĩ Tiện giải phẫu sau khi kết thúc, bác sĩ cầm một quả cảnh huy ra tới, đem nó giao cho Yến Quy, nói Cố Dĩ Tiện vẫn luôn gắt gao nắm chặt cái này. Kia không phải Cố Dĩ Tiện cảnh huy, Yến Quy không biết nó là như thế nào tới, nhưng nhậm thản nhiên lại nhận ra tới, đó là nàng đưa cho Tiết lượng tín vật, vì chính là hắn đi chấp hành đặc thù nhiệm vụ lúc sau, có thể dùng để tự chứng thân phận.

Nhìn đến cảnh huy nháy mắt, nhậm thản nhiên hốc mắt liền đỏ, nàng yên lặng tiếp nhận cảnh huy, một người cúi đầu trốn vào trong phòng vệ sinh, thật lâu mới ra tới.

Hiện tại, nghe nói Tiết lượng người nhà đã đem hắn tiếp đi, Yến Quy mặc mặc, hỏi: "Nhà hắn còn có cái gì người?"

[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản KhuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ