150

23 1 0
                                    

Bởi vì Cố Dĩ Tiện đột nhiên xảy ra chuyện, cho nên hình trinh chi đội lúc này còn ở tăng ca chờ tin tức người có không ít, không trong chốc lát đều bị nhậm thản nhiên triệu tập lại đây, nàng làm kỹ thuật khoa thao tác phòng họp máy tính, đầu bình truyền phát tin hacker truyền tới hệ thống video.

Video bắt đầu, nơi này là cái ánh sáng tối tăm phòng nhỏ, video chính giữa, Cố Dĩ Tiện đôi tay bị thiết khóa khóa trụ, cả người đặt tại kia, buông xuống đầu, tóc dài che đậy nàng mặt, màu trắng áo thun thượng trải rộng máu tươi, như là ở trên nền tuyết nở khắp hồng mai.

Yến Quy hô hấp nháy mắt ngừng, nàng một bàn tay đặt ở đầu gối, gắt gao nắm chặt thành quyền.

Tiếp theo nháy mắt, từ tinh dịch xuất hiện ở màn ảnh trung, hắn để sát vào màn ảnh, còn phất tay chào hỏi, tiếp theo nháy mắt, hắn thanh âm từ trong video truyền đến.

"Hello, Doctor.C. Hoặc là, ta hẳn là kêu ngươi sở cảnh sát?"

Yến Quy mặt trầm như nước, cắn răng hàm sau, nàng không có xem từ tinh dịch, tầm mắt lướt qua hắn dừng ở màn ảnh nơi xa Cố Dĩ Tiện thân ảnh thượng.

"Tới, đưa ngươi một phần đại lễ!"

Nói, từ tinh dịch cầm lấy một bộ bao tay mang lên, chậm rãi đi đến Cố Dĩ Tiện trước mặt.

Hắn đối bên cạnh cái kia áo blouse trắng vẫy vẫy tay, áo blouse trắng lấy ra một cái ống tiêm, ở Cố Dĩ Tiện tĩnh mạch thượng tiêm vào thứ gì.

Nhậm thản nhiên một quyền chùy ở trên bàn, bắt đầu tiêu khởi thô tục. Một bên ôn chất bân cũng hảo không đến chỗ nào đi, cuốn lên tay áo liền phải đem từ tinh dịch thân thủ tễ!

Nhưng mà video hình ảnh còn ở tiếp tục, áo blouse trắng cùng Cố Dĩ Tiện chích đồng thời, từ tinh dịch mang bao tay tay đột nhiên niết thượng Cố Dĩ Tiện bụng đổ máu nhiều nhất địa phương......

Chỉ thấy hình ảnh trung, vừa mới còn cúi đầu nhắm mắt Cố Dĩ Tiện bỗng nhiên ngẩng đầu, một đôi mắt đào hoa khóe mắt rủ xuống, vẩn đục bất kham, nàng khẽ nhếch miệng, thống khổ mà cau mày, video có thanh âm, Yến Quy nghe được Cố Dĩ Tiện thống khổ rên rỉ thanh ẩn ẩn truyền đến, nàng thanh âm rất nhỏ, liền kêu đều kêu không ra, Yến Quy cảm thấy chính mình một lòng cũng đi theo đau nát.

Từ tinh dịch bao tay nháy mắt bị huyết nhuộm thành màu đỏ.

"Thảo! Thảo mẹ nó! Lão tử con mẹ nó nhất định thân thủ làm thịt cái này ngốc bức!" Ôn chất bân một đôi mắt đỏ bừng! Kia tư thế giống như là tưởng trực tiếp chui vào trong video đem từ tinh dịch thiên đao vạn quả.

Yến Quy xanh mét một khuôn mặt ngồi ở kia, nắm tay xúc cảm giác đến móng tay véo tiến thịt, một khác chỉ đặt lên bàn tay năm ngón tay hơi hơi khúc khởi, gắt gao moi trụ góc bàn.

Nhậm thản nhiên theo bản năng nhìn về phía Yến Quy, thấy nàng run rẩy môi trương trương, lại cái gì cũng chưa có thể nói xuất khẩu.

Yến Quy đỏ ngầu hai mắt, ngực không ngừng phập phồng, lại như thế nào đều áp không dưới kia không ngừng nảy lên lệnh người hít thở không thông co rút đau đớn, đau đến nàng cơ hồ muốn hai mắt tối sầm trực tiếp ngất xỉu đi.

[BHTT - HĐ] Con Đường Tẩy Oan của Nữ Pháp Y - Giản KhuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ