Baekhyun
Ano kayang problema ng isang yun? Bakit parang ang init ng ulo? Sinundan ko nalang ng tingin si Luhan. Tumabi sa akin si Yoda at inabutan ako ng isang cocktail. Nginitian ko nalang sya. May relasyon kaming dalwa pero ni isa sa mga kamembers nya, walang nakakaalam. Matagal na. Sobrang tagal na. Hindi namin pwede ipaalam sa mundo kasi baka hindi nila maintindihan. Baka masira ang image nila. Mapanghusga ang mundo.
"Okay ka lang?" tanong nya.
"Oo, Chanyeol, kaso naiinip na ako."
Ngumisi sya sa akin. Naramdaman ko ang kamay nya sa ilalim ng lamesa. Gumapang ito mula sa hita ko, paakyat nang paakyat. Kinabahan ako kasi baka may makakita sa ginagawa nya. Pinisil nya ang ano ko kaya napakagat ako sa labi. "Konting tiis nalang at uuwi na rin tayo mamaya." sabi nya saka ako kinindatan. Ang lende telege nya. Baka sa apartment ko na naman sya tumuloy for tonight. Doon kasi kami lagi nagmimilagro.
Am beli eggzoited na!
"Pwede ngeyen ne eged?"
"Chillax, maghanda ka na, B."
"Beket?" Ready-ing ready na ako!
"Hindi kita patutulugin." Rak na tu!
"Vampire mode ba ngayon?" Halos ibulong ko nalang dahil marami ng tao, "Genen? Ay geste ke yen, Chanyeol." NaeEGGzoite ako lalo. Grabe, namimiss ko na. Dahil busy sila dahil sa comeback nila, madalang nalang kaming magrakrakan ni Chanyeol. Ikr. oo, alam ko malandi ako pero atleast mahal namin ang isa't-isa. Kaya kong magtiis ng ilang taon pa basta ba kasama ko lang sya.
"Gusto ko ng pumasok, B."
"Seen nemen, bae? Ahihihi."
"Sa balon mo." Pitingini nito.
"Makabalon naman 'to wagas! FYI, hindi pa no! Bunganga palang ng coke sakto. Ewan ko sayo! Dyan ka na nga!" Tumayo na ako. Iniwan ko sya dun. Tinawag nya pa ako but I didn't bother to look back. Manigas talaga sya, hindi ko ibaba ang bandera ko ngayon. Nahurt ako sa balon. Paglabas ko'y nakita kong hinihila ni Sehun si Luhan papunta sa parking lot sa likod. May something fishy?
Naaamoy ko yang mga fishy na yan.
Sirena kasi ako. Nagala spy ako't sinundan sila. Hindi naman nila ako napansin. Agad na nagtago ako sa gilid nung sasakyan nila para makinig sa paguusap nila. With open eyes, ears and legs, nakafocus lang ako sa pinaguusapan nila. Naninigarilyo si Sese?! Pero never ko naman syang nakita ni kahit isang beses na humithit? Huminga lang?
"Then, keep my lips busy."
What the eff? Asdfghjkl!
Luhan
"Then, keep my lips busy."
Napaawang ang labi ko dahil sa sinabi nya pero hindi pwede, nasa public place kami. Paano nalang kung may makakita sa amin? Paano nalang kung madyaryo kami at saka pagpyestahan ng media? Paano ang EKSO? Sabi ni Baekhyun, huwag kaming papahuli. Hindi kami pwedeng mahuli, hindi namin pwedeng buksan ang roof ng kotse este, bibigyan ko nalang sya ng candy kaso wala na akong candy. Paano ako lulusot?
"Hindi pwede, ene be. I'll let you hold my hand, squeeze it and I'll endure the pain." sabi ko. Kinuha nya naman ang kamay ko. Ipinasok nya ito sa loob ng bulsa ng jacket nya at sumandal sa sasakyan. Napalunok ako. Naguguluhan talaga ako kung bakit ang tindi ng galit nya kay Jibeom? Anong meron? Gusto kong malaman. I groaned when he squeezed my hand. Ang sakit ah.
"I don't wanna go back." sabi nya after ng ilang minuto na pagpiga sa kamay ko. FCK. I think, nalumpo na ang kamay ko. "Sorry," He said and kissed the back of my hand. I was shocked when he did that. To me, to be kissed by someone on the hand is like the sweetest next to the forehead. "Get in the car, Luhan. I wanna go home." Yun lang ang sinabi nya at pumasok agad sa loob ng Audi nya. "You can't go home until I fell asleep, you hear me!?" I nodded.
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 1]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionOh Sehun is a two faced star. When the camera is on, he could be an angel sent from above but turns into a devil as the camera stops flickering. He could be tough, he could be rough. Will Lu Han be able to endure his coldness until 100 days end? Fin...