Hindi na ako nakasagot sa sinabi nya. Ask his father? Sa tingin ko, e, malaki ang galit nya sa Appa nya kaya sya naging ganito. I can't judge him, not just yet dahil hindi ko naman alam ang totoong storya nya. Baka si google, alam nya? Nilabas ko ang phone ko mula sa bulsa ko. I-sesearch ko nalang. Dahil popular ang Ekso, makakahanap na agad ako ng facts tungkol sa kanya. Kahit hint lang especially likes, hates and whatnot nya. Baka makakula ng clue.
Ekso Oh Sehun, I typed.
Ang daming naglabasan. Sehun's bulge? I shooked my head to shove the thoughts away. Bakit puro ganito ang lumalabas?! Ang pervert ng mga fangirls ah. Kita raw ang bulge nya sa History practice video? Heol. Madownload nga mamaya. Facts! I need facts, hindi tungkol sa bulge nya na alam kong may katotohanan. Nafeel ko. Nafeel ko talaga yun kaninang umaga lang.
Ito may nakita ako; Sehun's personality is shy, but when you get to know him he’s more lively. Favorite type of music Hip-Hop. His habit is sticking out his tongue. He’s close to Donghae. His motto: "Let’s live while doing thing’s we like!” He loves bubble tea. Bubble tea? Dapat pala yun peace offering ko.
Sehun's derp? Ano yun? Pinindot ko yung link and I burst out in laughter. "Hahaha! Epic fail ang mukha ampucha!" Tawa ako nang tawa pero napatigil nang mapalingon ako kay Sehun. Nakakatawa talaga yung derp faces nya. Pwede na ba 'tong pangblackmail? Maistolen shot nga minsan. "Hahah! Muntanga! Lupet! Ikaw na! Derp pa more! Hahah!"
"Tinatawa-tawa mo?" He asked.
Tinago ko ang CP ko, "Wala, ikaw. Haha!" I said, trying to control my laughter. Parang bumalik ata yung sinabi nya sa akin ah?? I cleared my throat. "Ang ibig kong sabihin, saan tayo pupunta?" Instead of answering my simple question, he only crumpled his forehead. "Sungit," bulong ko. Tinitignan ko sya pero panakaw nga lang. 90 days ko makakasama ang Dimunyu na 'to.
Patuloy lang sya sa pagdadrive. Tinext ko nalang si Kyunggie na huwag kalimutang sunduin si Eomma sa ospital. Nabayaran na naman ang bill so wala ng problema. I sighed. Ipinikit ko ang mata ko at dahil sa inaantok pa ako, nakatulog agad ako dun. Napanaginipan ko si Sehun. Nagmamacho dancing daw sya sa harapan ko. Onti-onti na nyang hinuhubad ang shirt nya. Jeske.
Patawarin nawa. Napakagat ako sa labi.
"No, Sehun. Huwag, no!" Tinulak nya ako at napahiga ako sa kama. Gumapang sya mula sa paahan ko habang nakalabas ang dila. Naglalaway na sya. Gusto na nya ako tikman. Nangangasim na sya. Chos. Ohno! "Hindi pa ako handa. First time ko kasi 'to eh. Ahihihi. Ano ba, nakikiliti ako. Oi, huwag dyan may pimples ako dyan baka mapirat at magbutas. Hihi! Sehun, Oh Sehun, Oh! Oh!" Pagdilat ko ng mata ko. Si Sehun, boom.
"Mapirat at magbutas?" Hala? Nagiisleep talk na naman ba ako? E, sa panaginip ko lang yun ah. I didn't say it out loud right?! Sa dami ng mapapanaginipan ko. Bakit si Sehun pa? Nakakahiya!! "Pinagnanasaan mo na pala ako sa panaginip mo, Luhan? I didn't know you're already one of the fanboys ha. Well, I can't blame you. I'm ozzing with sex appeal."
"Sex appeal mo baba mo."
Ha, ang kapal talaga nya! Silaban ko kaya 'to ng mamatay na? Ang bad ko. Patawad. Magsisimba ako bukas, magbabawas ako ng kasalanan. "Kung ayaw mong warakin kita.. Bumaba ka na di-" Tinakpan ko ang bibig nya gamit ang palad ko. Tingini. Ano na namang warakin kaya? Ambestes nya! Nasa panganib ang manhole ko sa taong 'to. Iligtas nyo ang manhole ko.
"Bababa na ako. Bestes ka!" I shouted.
He only grinned. Kinuha ko yung cake, sya naman ay bulaklak ang hawak. Cemetery? Anong gagawin namin dito? Dahil sa mga paparazzi kaya dito sila magkikita? Loko, ang gandang dating spot nito ah. He is really insane. Naglakad pa kami ng ilang minuto bago kami nakarating sa isang tila bahay na grave. May bubong kasi sya saka ang ayos, halatang pangmayaman na sya.
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 1]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
Fiksi PenggemarOh Sehun is a two faced star. When the camera is on, he could be an angel sent from above but turns into a devil as the camera stops flickering. He could be tough, he could be rough. Will Lu Han be able to endure his coldness until 100 days end? Fin...