Note: Play the music, it's not the original. Restricted for playback kasi yung iba eh!:(
Luhan
Kapatid ko si Sehun? Paano nangyari yun? Pakiramdam ko lumambot ang tuhod ko. I don't know what to think. Incest. Nainlove ako sa dongsaeng ko. Sasabog na ata ang utak ko. Hindi maprocess ng isip ko itong katotohanan na 'to. Yung hawak ni Mr. Oh, DNA results ba yun? Alam na rin kaya nya? Twist of fate? Gusto ko nalang sumigaw at magwala hanggang sa makalimutan kong lahat ito; lahat ng sakit. Pitinginang, life.
"Luhan, anak, kausapin mo sya."
Hinagod ko ang likod ni Eomma habang iyak sya nang iyak, "Opo, kakausapin ko sya. Umuwi na po muna tayo, um? Halika na, baka hinahanap na tayo ni Ziyu." sabi ko at inalalayan sya. Pumara agad ako ng taxi. I was staring blankly at the window. I could hear Mom's sobs and the radio. Fck. Laslas song ang kanta sa radio! Paano ko haharapin si Sehun? Dapat ko na nga sya kalimutan dahil kong hindi, mali. Lalong hindi na ako tatanggapin sa pagmamadre ko't ang sta. cruzan. Ipupush ko talaga 'to.
Nang makarating sa bahay. Pinakalma ko muna si Eomma sa kakaiyak. "Kasalanan 'to ni Cecilia! Kasalanan nyang lahat! Sya ang puno't dulo ng gulong 'to. Hindi sana magugulo ang pamilya natin, kung hindi nya kinuha ang kapatid mo!" Hinawakan nya ang magkabilang kamay ko. Napansin mo ang panginig nya. "Luhan, anak, gusto ko mangako ka sa akin. Bubuohin mo ang pamilya natin." Nanlambot ang kalamnan ko sa sinabi ni Eomma. Buohin, pamilya. Lumuwang tuloy ang baby bra ko. Nyeta.
"Pangako po sayo at kay Appa."
Matatanggap ko pang hindi ako minahal ni Sehun kesa maging kapatid sya. Ang sakit lang eh. This is too much to handle in just one night. Tumango ako kay Eomma. Sa ngayon, natatakot ako sa kalusugan nya. I don't want her to stay in that old hospital again. Bata pa si Ziyu and Ziyu needs her. I went out when Mom finally calmed herself down. Paglabas ko, parang binagsakan ng langit at lupa ang itsura rin ni Soo and BB.
Umupo ako sa gitna nila.
"Oh, problema nyo?" I said.
"Cool off kami ni Jongin."
"Nagaalala ako kay Chanyeol."
"Wala yan sa problema ko." ani ko.
"Ano bang problema mo!?" said B.
"Ganda problems, ahhh, aray-" Binatukan nila akong dalawa. Pilit na natawa ako. Isa sa tawang binalot lang ang malungkot na katotoohanan. "Gusto nyo uminom?" aya ko sa kanila and bit my lower lips, "Grabe, hindi ko na kasi alam gagawin ko eh. Ang ganda ganda ko kasi." Naiyak na ako at niyakap ang tuhod ko. I felt their hands and pulled me into a hug. "12 pa rin ang size ng boobs ko. Nagsasawa na ako sa BABY BRA!" Segway ko. Hindi ko masabi kung ano talaga ang dahilan ng pagiyak ko.
"Palaklakin nalang kaya natin ng muriatic 'tong hayop na 'to. Aish! Taehyung! Halika dito at ibili mo kami ng red horse! Yung malaki!" Sigaw ni Kyungsoo. Agad naman na lumapit si Taehyung kasama si Hoseok at si Jackson na may sipit sa ilong. Wagas. Kumuha ng pera si Kyungsoo't agad itong inabot kay Taehyung. "Oh, lumarga ka na't huwag mong tagalan! Kundi malilintikan ka sa akin!" Pagtataboy nya pa sa tatlong sugo ni katangahan. Paker si Happy Feet. Wagas kung makautos akala mo donya.
"Eh? 7.50 na naman?" said Taehyung.
"Pangdeposit yan. Larga na!" Jeske, Soo. I kennot. Ginagaya mo si Sehun. Naalala ko na naman sya. Napahagulgol ako ulit nang malakas. "Gaga 'to. Ano ba kasing meron? Para kang baboy na kakatayin na mamaya sa kakangawa mo dyan. Pinoproblema mo yang boobs mo dyan. Eh, itong Baekla nga na 'to, hindi pa tuli, arouchiii meseket yen ah!" Hail mudra and holy mudra, patawarin nawa si Kyungsoo sa mga kagagahan nya.
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 1]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanficOh Sehun is a two faced star. When the camera is on, he could be an angel sent from above but turns into a devil as the camera stops flickering. He could be tough, he could be rough. Will Lu Han be able to endure his coldness until 100 days end? Fin...