Chapter 12: The Party 2

122 6 2
                                    

Chapter 12: The Party 2

CHANYEOL’S PoV:

 

“tss!!  The BLACK WINGS are here..sila ang ang idols na i-introduce nang JYP ngayong   gabi.”   O____O na nindig ang balhibo ko sa sinabi ni kai…  no!  hindi yun totoo  nag kamali lang ako nang rinig.. hindi

“no!!!  no way!!  Tell me you’re just kidding  kai.. hindi magandang biro yan!! Sinasabi ko sayo!!”  sabi ko sa kanya but  the way I look in his eyes   wla akong nakikitang salitang “joke” doon   shit  seryoso sya?? Hindi to pwede

“Its  true yeol..  andito na sa korea ang BUONG BLACK WINGS!  And soon…  makakaharap na natin sila  since  sila ang dahilan sa parting to.”  --kai

This can’t be happening,  hindi sila pwedeng tumapak sa korea,  were here eh!!  Kami na ang hari at reyna nang  k-pop , kami ang pinaka-sikat dito  at sisirain lang nila yun?  NOO

“Sina kris  …they need to know this!!”  sabi ko at aakmang aalis

“hayaan mo na chanyeol!!  Kahit malaman man nila   wla na tayong magagawa…let’s say.. na “wla na tayong takas. “  pag pigil nya sakin  tss!!

“Pero  kai!!   Teka nga..sandali lang…  bat ngayon mo lang to sinabi??  3 months na ang nakaraan nong concert ha?  bat  ngayon mo lang naisipang sabihin to?--  sigaw ko sa kanya..

“dahil  alam kong.. wla na tayong magagawa..  wlang mangyayari kapag sinabi ko pa..  at isa pa makakaapekto rin sa performance nang iba kapag sinabi ko pa. alam mo namang  hindi pa na get over ang iba sa atin sa nangyari sa concert diba??  Sa tingin mo.. anung mangyayari kapag sinabi ko ang tungkol dito?”   he has a point.. kahit na malaman pa namin yun..we still can’t change the fact that they will come .  and apprently  to get revenge on us.

“Itago nalang natin to yeol.. total  ilang oras nalang  malalaman din naman nila.”    pero  hindi pa rin eh..  kinakabahan  ako sa pwedeng mangyari sa exo, sa snsd  at sa Sment  pag katapos nang gabing to!  .  Tss!!  Bat pa kasi kailangang mangyari to???

 

 

 

 

 

 

 

Teayeon’s PoV

Andito kami nang mga girls ngayon sa isang round table at katabi namin ang mesa nang exo,  as I look around  grabe ang paghahanda sa party nato  kahit kami noong inintroduce sa lahat  ay walang ganito ka engranding  parting nangyari. 7:00 palang at 7:30 daw mag sisimula ang grand debut nang grupo.  Kaya busy si prez. Sa pag negogotiate sa ibang business partners nya.

“are they that good to have such an elegant and nice party like this?”  bulong sakin ni tiffany   marami ring  mga  mataas na taong andito  producer ,critics, directors,  at pati narin ang mga presidente nang ibat-ibang agency katulad nang Y.G, Cube, Woolim, at marami pa ay dumalo din.

The Real IDOLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon