chapter 27: Dating?

102 7 2
                                    

Chapter 27

Ice PoV

"DAMN THAT NIGHTMARE"

"ano ba kasi ang napanaginipan mo?" tanong ni taeyeon we are now heading in seoul..

"isang masamang panaginip!! Bwesit... sana naman hindi yun totoo!!" I know galit sila sa akin ngayon kaw ba naman ma wala ng isang linggo..

And about that fucking nightmare... iniwan lang naman kami daw ni emerald.. not like she died. Pero na kita ko sa bangogot ko na naka talikod sya.. at nag paalam na aalis na. and my feeling akong hindi ko na sya makikita pah.

"panaginip nga diba? Malamang hindi yun totoo!!"

"ikaw okay kana bah?" tanong ko sa kanya.. well okay na kami ni taey.. oops don't get me wrong were not in a relationship magkaibigan nalang kami..at ngayon alam ko na..i know who really I love.

"okay na ako.. naka unwind na kahit papaano!!"

"buti naman.."

"im sure ratatatatatat nanaman ako kay sooman nito.. nakakainis talaga ang matandang yun!!" sabi nito.. kinwento ny sa aakin ang mga pag hihirap nila as trainee and it really sucks..

"then.. why don't you withdraw and be on jyp instead, maganda sa company namin.. masaya pa at parang tatay mo lang si mr. park.ahahah!! walang rules doon alam mo ba!!" sabi ko..

"well not a bad idea ! ahaha!" at sabay kaming napatawa..

"anong meron" bigla kasi kaming napahinto dahil huminto din ang sasakyan sa harapan namin..

"traffic ata!!"

"oww!! Why don't you call emerald kung okay lang sya.. baka kasi masyado ka lang O.A EH!!" tss bat di ko na isip yun? I immediately get my phone and dial her number pero hindi ito ma reach.. I tried it so many times pero hindi parin..

"hindi parin eh!!"

"KOREA's HOTTEST NEWS!" napatingin kami pareho sa big screen na nasa tapat namin kung saan my live broadcast.. at may dalawang picture na lumabas pero naka blur ito.. at ang naka lagay na caption ay " the korea's Hottest Power Couple."

Nabigla kaming dalawa ni taeyeon nung naging clear ang mga litrato.. DAMN!!

"SUPER JUNIOR Choi Siwon and UnCrowned Queens Emerald CONFIRMED to be in a relationship"

Each company did confirmed this dating rumor between the two idols and the two also gave their comment against this rumor ." sabi nung announcer biglang nag show ang video ni emerald na nas isang event ata .

" so emerald what can you say about you dating SuJu Siwon? Tanong sa kanya pero tumawa lamang ito..

"ahahaha!! Well see about that soon!!" tss hindi man lang nya ideny tss.. at maya-maya ay yung kay siwon naman na nasa isang talk show

"so about emerald are you two really dating? Tanong sa kanya at gaya nung reaction ni emerald ay tumawa laamang ito..

"well its an honor to date someone like emerald.. and I hope what ever our response is we hope you gonna still support us.. thank you.." bwesit.. gago din ang isang to eh.. how dare he..

I look at taeyeon na nanonood din..

And recently the two already did confirmed that they are now dating!! Just A week ago since they're love blooms and they never expected that this will be a hot topic in korea... so everyone let's support the most powerful couple siwon and emerald.

Beep*beep* nagulat ako ng maka rinig nag busina mula sa likuran umusad na pala ang traffic..

"taey? You okay?" tanong ko sa kanya..

"eh ikaw? Okay ka lang?" balik nya sa akin.

"honestly? Nagagalit ako!! Damn that choi.. how dare he?"

"hey!! Don't say that.. you know media? Malamang gawa-gawa lang nila yan.. knowing siwon? Maraming nag kaka rumor sa kanya so malamang biktima lang si emerald... pero.. this is the first time na nag bigay sya ng komento tungkol sa mga dating rumors nya..hindi kaya...

"no!! hindi yun totoo!!" Biglang sigaw ko.. no!! isipin ko palang na totoo ang balita parang gusto kung mag wala.. damn it..

..

Emerald's PoV

"SUPER JUNIOR Choi Siwon and UnCrowned Queens Emerald CONFIRMED to be in a relationship"

Each company did confirmed this dating rumor between the two idols and the two also gave their comment against this rumor .

And recently.. they've just CONFIRM IT ... SIWON AND EMERALD ARE NOW OFFICIALLY a COUPLE"

Andito kami ngayon sa villa ni siwon, yes kami... kami nina dawn at Donghae.

" SATISFY? thank you huh!! Thanks for ruining my peaceful career Midnight" singhal sa akin ni andrew paano ba naman hindi magagalit ikaw ba naman gamitin para sa isang dating scandal without any consent haha..

Kailangan ko na kasing mag isip ng paraan papaano ako maka buwag sa grupo na hindi nila nalalaman ang sekrito ko, ayokong may mapahamak pa sa kanila." I explain.

"so sis you think you already came up a solution by using kuya andrew in this dating rumor?" sabat ni dawn.. well hindi madali ang desisyon ko.. and I know sa gagawin ko mabubulabog ang buong kpop industry..

"umm I think so!!"

" YOU THINK SOO??? Hindi ka sure kung mag w-work ang plano mo? bago mo dinamay ang pangalan ko? Come on midnight!!" sigaw nya..

"bakit kasi hindi ka nlang gumawa ng sex scandal mo at saka ipadala sa media and there problem solve ka na!!" sinamaan ko ng tingin si donghae eh gago pala to eh..

"eh sira ulo ka pala eh!! At ginawa mo pa akong madumi... huh!!" sabay hagis ng unan sa kanya

"chill hindi ka ma biro!! So ano ba talaga ang plano mo .. kapag tapos na I month na palugit ni tito sayo?" he asked.. aish.. nahihiya akong sabihin..

"well..."

"siguraduhin mong labas na ako dyan huh!!" sabi ni nya.. uh-uh..patay..

"ehhh!! Andrew naman eh... your presence will be the most important here... at isa pa im sure pag bumalik na ako ng england pati kayo pababalikin din.. kaya we're hitting two birds with one stone.. kaya sorry damay parin ang pangalan mo!!"

"I can do my own excuse midnight.. I won't be needed your help.."

"come on andrew.. why made your own kung sa excuse ko tayong dalawa na ang save?"

"ewan ko sayo!!" saby inom ng tubig

"ano ba talaga ang plano mo ate?"

"well when time comes.. I'll tell the media that I'm pregnant and siwon is the father. And .." hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng biglang ibuga ni siwon ang tubig sa mukha ni donghae..

"the fuck! Dude!!"

"what are you thinking woman?? To come up that kind of an excuse are you crazy or what?" sigaw nya sa akin.. well I expect this kind of reaction from him.

"sorry.. wala na akong ibang ma isip eh!!"

"NO!!"

"is that , that bad?

" Its not bad it's WORST!! KAUSAPIN MO YANG KAPATID MONG ABNORMAL DAWN!! TSS!!" aba!! Walang hiya yun ha.. basta nlang umakyat..

"ihahatid ko na kayo!!" alok ni donghae!!.

Huu.. I guess I need to change a plan .
tbc

i

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Real IDOLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon