Chapter 4-THREAT!!
IN KOREA!!
TIFFANY’S Pov
1..2..3.. 4 here we go!!(mr. mr. dance only)
Ahh!!! “aishh..nagkamali na naman kasi si taeyeon...
“taeyeon anu ba pang lima mo nayan ha?? Sabi ko sa kanya at agad namang nanlumo ang mukha nya.
Andito kami ngayon sa practice room namin n Still practicing na “MR. MR. for the upcoming concert
Pero si taeyeon? Parang wala parin sa sarili palagi syang nag kakamali sa steps
Well hindi ko sya masisisi I know shes still thinking about the concert
“okay break muna tayo” sabi ko sa kanila at lumabas yung iba..umupo lang si taeyeon sa gilid kaya nilapitan ko sya at umupo sa tabi nya.
“okay ka lang ba taey? Tanong ko sa kanya
“no! im not okay fany and I will never be okay hanggang tuloy ang concert sa manila. Kitang kita mo talaga ang takot sa mukha ni taeyeon.
“hindi ko alam kung ano ang pwedeng mangyari pagdating natin doon, hindi ko alam kung ano ang pwede nilang gawin na ikasisira natin I know them they’ll do everything to get whats theirs at natatakot ako doon fany….natatakot ako… mangiyak-ngiyak na sabi ni taeyeon naawa ako sa kanya she looks terrible. Kaya nyakap ko sya.
“don’t worry taey were here. exo is here were gonna protect each other makakauwi tayo nang safe dito .so stop worrying about it, your our leader do you your thing as a leader taey.
Tumahan na sa pag iyak si taeyeon nang.
“b –bring the boys out, girls generation make you feel the heat….” (ringtone yan)
Biglang may tumunog na cellphone.
“taey I think your phone is ringing” sigaw ni Jessica at agad namang kinuha yun ni taeyeon at sinagot
TAEYEON’S PoV
Tiffany comforted me
“taey I think your phone is ringing” sigaw ni jessica
Nilapitan ko at sino to? Unregistered number? Kaya sinagot ko
“h-hello?”
[oh! Hi BESTY]
“O________O” S-sino….t-to?- Uutal utal kung tanong sa taong nasa cellphone.. pls…parang awa muna wag sanang isa sa kanila…..parang hiindi ako makahinga habang hinihintay ang sagot nya.
“are you okay taey”? Tanong ni Jessica sakin
BINABASA MO ANG
The Real IDOLS
Randomwe will come.. and get our thrones Back.. get ready on our revenge fakes!!