chapter 17: Unexpected

104 4 0
                                    

Chapter 17: Unexpected/ Weekly Idols  pt.1



Thunder  PoV:

NGAYON ang araw ng guesting namin sa weekly idols..  hoo!!perstym  mga free!! Hindi pa kasi ako nakalabas ng tv..  ..malamang  hindi pa ako naka labas ng t.v   sino ako? Si sadako??  Okay korni!!

So ayun nga...papunta na kaming  set  ng weekly  idols  nasa iisang  van kaming ..  maniniwala ba kayo pag sinabi kong nasa iisang van kaming  24??  Ahahahah...syempre hindi...   actually apat na van ang gamit namin  six person per van   at kasama  ko ngayon   sina, tim, hunter, lee, yin at blizzard habang nasa  isang van naman  sina  ice, red, black, rave at vile and sky  ...ewan ko ang hatian  ng girls..

"kainis  na miss ko tuloy yung  race  natin tss"  reklamo ni blizzard..yeah.. dapat pupunta na kami  ng   china  para sa karera  naming tatlo nina bliz at eli  pero..nang dahil nga sa  kagustuhan nina ice at emerald  ay hindi na kami na tuloy!!

"ano ba kasi ang gagawin natin sa show  nayun?"  tanong  tim

"baka..mag lalaba  !!" sagot ni hunter

"oi sama  ako  ha" yin

"oi..maganda  yan!!" lee

"oi..game ako dyan.." tim  tss  mga sira  ulo talaga..

At napa dako ang tingin ko sa lalaking kanina  pa tahimik...  its  blizzard

"may!! Sasabihin ako guys!!!"  seyusong  sabi ni blizzard..kaya agd namang napatigil sa pag  tatawanan  ang apat  at  napatingin sa kanya..hmm..  he really look  serious

"ano yun?"  tanong  ni tim..

"makinig kayong mabuti  kasi importanti to!!" shit!!  kinakabahAn ako hah!! Minsan lang kasing mag seryuso  to eh!!

"oi..tol ano yan??  Wag mo kaming  pinapa kaba!!!

"are you dying  pre? Sabi ko

"nag  ka aids  ka?"yin

"naka  buntis ka?"hunter

"baog ka pre"  tim  saka  sya  binatukan  ni hunter

"gago..kasasabi ko lang na naka  buntis eh..baog pa sinabi mo!! shunga!!"  sigaw nya dito!!

"ano ba guys!!  SeRyuso to!!"  saka  namin  binalik ag tingin kay blizzard...  shit!! kinakabahan  talaga  ako..

"ano ba yun  tol??  Kanina ka pa!!"

"tol.....se..."

"se???"  parang tanga lang kaming nag hihintay  sa sagot nya..ang gago kasi  pabitin  eh!!

" SE.....7.50  NALANG  ANG ARIEL  WHOHOHHOHOHO!!!!!!!!!!!! FINALLY  ARIEL  HAPPENED TO MEEEE!!!"  Pakanta  nyang sabi...habang  kami naman  ay  poker  face  lang..

"GAGOOOOOO!!!  PAKYO!!  "  at  sabay-sabay sya naming binatukan..walangya...  kinabahan  pa ako!!!

The Real IDOLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon