Chapter 7.1: the Grand Reunion.

124 5 3
                                    

CHAPTER:7.1: the grand reunion

LUHAN’S PoV

 

Ngayon ang araw nang pag alis namin papuntang manila. Lahat kami hindi mapakali lalong-lalo na si teayeon shes with kris now . wala silang nagawa kundi sundin ang utos nang sment.

Sumama lahat nang snsd at  kumpleto din lahat nang exo.

“okay is everybody here now? Tanong ni  manager hyung.

Yes!!

“okay let’s go now…”

 

At manila!!

 

HUNTER’S PoV

“Yes sir kararating lang nang eroplanong sinakyan”

“okay..thanks

 

Hey!!! Hunter  here ang pinaka gwapo at cool na myembro nang black wings, maliban kay ice.

Tinawagan ko ang isa sa mga assistant nang airlines namin To report me kung nakarating na sila and its confirm…

Pinuntahan ko sila sa practice room namin .

hey guys confirm they arrive in our airport 5 minutes ago” sabi ko sa kanila at agad naman silang tumigil.

“good!!  Should we gave them a warm welcome? Sabi ni diamond habang pinupunasan ang pawis nya.

“black yung pinapagawa ko sayo  naayos mo ba?  Tanong ni emerald kay black

“ayos na  sinabihan ko narin ang manager nang hotel namin.”  Sagot nya 

Lahat kami sa grupo mayayaman hindi naman sa nagmamalaki pero  marami sa amin ay nag mula sa mga kilala at may pangalang pamilya sa buong mundo…

Yung iba nga mga samin mga anak nang mafia at mga nasa underground world. Hindi rin gumagamit nang totoong pangalan ang iba samin to protect their identity.

Pero kahit ganoon  lahat kami nag kakasundo at lahat kami pantay-pantay sa paningin nang isa’t-isa.

“okay lets go and  gave them a warm welcome” sabi ni emerald at lumabas  at sumunod din ang lahat

Okay! Everything  starts here  humanda sila.

 

Sehun’s PoV

Haayy!!! Salamat nakarating din kami..as usual tahimik ang grupo pilit na ngite lang ang pinapakita namin sa media kahit na deep inside takot na takot kami.

“good morning sir,ma’am welcome to black raven .”bati nang  attendant samin andito kami ngayon sa isang luxurious hotel

The Real IDOLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon