Chapter 9: uncontrolable anger/ first moved!!
HUNTER’S POV
Umalis kami nang mansyon kami lang sana nina tim at thunder ang aalis kaso ayun bumuntot ang tatlong mga brats si spoiled brat si devil brat at ang worst at ayaw kung sumama ay si maarteng brat
Alam nyo naman siguro kung sino ang mga tinutukoy ko diba??
“hunter can you please drive slowly??? Its so mahangin kaya..magigiba ang ang hairstyle ko” maarting sabi ni diamond naka suot kasi sya nang helmet at masyadong mabilis ang takbo ko.
“eh baki ba kasi dito ka sakin umangkas? Sabi ko sa kanya.
“eh saan mo ko gusto? Kay tim? alam mo namang drag racer ang gagong yun baka mapadali ang buhay ko doon… at you know naman that thunder is not good at driving diba? So baka mapadali rin ang buhay ko doon kaya sayo nalang atleast safe ako diba???Shit!! Namula ako doon ha!!! but don’t get me wrong hindi ko gusto si diamond okay!!!
“bat ba kasi gusto mung sumama???tanong ko sa kanya at medyo natagalan bago sya makasagot
“gusto ko lang silang kamustahin kung okay sila” huh?! Anung nangyari dito ???
“at kung alam kung okay sila…. Saka ko sila sisirain” dugtong nya…ganoon naman pala eh!!!
But you should know your limit dia alam mo kung saan titigil “
“I know okay… stop being emerald naging kaugali mo na sya.
At maya-maya ay naka rating nakami nang black raven hotel..pero agad naman naming nakita ang exo at snsd na paalis
“teka!! Saan naman sila pupunta??? Sabi ni tim
“ewan”
“tara sundan natin” sabi ko…
t-teka!!! Pag pigil ni krystal saka bumaba sa likod ni tim..
“cee!! Pwede bang palit tayo??? Parang mamatay ako nang maaga kay tim eh!! Ang bilis nyang mag patakbo” ahaha sabi ni krystal at hinubad ang helmet nya..gulong-gulo ang buhok nito.
“are you sure you want to make palit with me?? Mas mapapadali ang buhay mo kung kay thunder ka aangkas parang gusto ko ngang bumaba kanina eh!!!! Sagasaan ba naman ang aso kanina… ahaha!!!
“ahahah!! Maglakad nalng kayo ahaha!! Tawang sabi ni diamond habang naka angkas parin sakin..
“kung kay hunter nalang kaya tayo sumabay?? Kasya naman tayong apat sa motor nya eh!!! Sabi ni krytal teka anung ibig nyang sabihin??? Silang tatlo sa likod ko..
“aba.. aba!! Hindi pwede baka ma flat yung gulong ko noh!!! Ang bigat kaya nilang tatlo
“guys dali an nyo..paalis na sila “ sabi ni thunder at pina andar na nang motor
“ehhh!!! Ayaw kung sumabay kay tim eh!!- krystal
BINABASA MO ANG
The Real IDOLS
Randomwe will come.. and get our thrones Back.. get ready on our revenge fakes!!