Chapter 14: J.Y.P's UnCrowned Kings

168 6 3
                                    

A/N: btw..guiz.. stick nalang tayo sa original character ng boys okay... wala na sina jb at jackson sina hyunseung at kikwang na ulit ang F.C nina lee at vile..para iwas lito na...heheh sorry..




Chapte14r:  JYP's  UnCrowned Kings.

Third person pov

Biglang dumililim ang buong paligid  as in total black-out ang peg..  nag si ingayan naman ang mga taong naroroon sa loob..

"ano nanaman bang pakulo to!!"  iritadong sabi ni kris, 

"hyung wala akong makita!!"  tarantangsabi naman ni sehun..

BOOM!!**  sound effect  ng biglang  may  sumabog sa monitor  at lumabas  ang koronong pang hari!!  At kagaya nong sa uncrowned queens, nag silabasan din ang  mga mukha ng mga nag gw-gwapuhang mga lalaki, at kanya-kanya namang tili  ang ibang  girl group  sa mga hot guys na nakikita..

"gosh!! Ang hot nila!!"  tili ni eunji ng a-pink

"oh!! My god!!  Oh!shit.. I like them all"  sabi naman ni gain ng brown eyed girls.

"shit!!" napa mura nalang ang ibang myembro ng exo at snsd,  hindi nila inaasahang,  ngayon na ang araw, na tinitukoy nila, ang araw kung kailan, babawiin na nila ang lahat ng ninakaw sa kanila.

Nang matapos ang  slide show sa monitor,  ay biglang may sumolpot na aso  or smoke bomb sa malapit sa entrance ng hall  dahilan para mabaling ang atensyon ng lahat,

Bumukas ang pinto  at isang napakaliwanag na ilaw ang tumambad...  at bigla silang nakarinig ng mga ingay ng mga  motorsiklo!!

*BROOM* BROOM*  BROOOOOOOMMMMMM**"  isa-isang nag silabasan  ang labing dalawang motorsiklo  sa pintong yun,  labing dalawang magagara at magagandang motorsiklo  ang dala-dala ng labing dalawang lalaki,   dala dala din nila ang   sign  nang kanilang grupo..

"wow!! Ang cool!"

"interesting!"

Mga bulong-bulongan ng  mga tao..

Pinark nila ang kanlang mga motor  sa harapan ng stage at isa-isang  umakyat  patungo sa asul na stage...

BOOM!  Biglang  nag iba ang ilaw ng  stage  na parang  nag p-party lang  at kasabay noon ang pag play..nag kakaibang.. music na kahit-kailan  hindi pa nila naririnig... 

Play  video!!) ( super junior: Mr. Simple)

(once again...  paganahin ang imahenasyon!!)

[All] Because I naughty, naughty, 

[hunter] Hey! I'm Mr. Simple

The Real IDOLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon