Chapter24:
short updaTe lang ito!!
.
Tayeon's Pov
Pag katapos nang presscon ay tumakbo agad ako papuntang cr at doon umiyak.. damn it!! Umiyak lang ako nang umiyak... I can't believe I did it!! I was force to do a public apology nakakahiya... im such a mess . I don't deserve to be a leader anymore...
Lumabas na ako nang cr.. maraming camera ang naka tutuk sa akin.. I cover my face with my hands at tumakbo ng mabilis... shit!! papunta sana ako ng van nang may makita akong isang grupo nang mga babaeng naka mask na vina vandal ang van namin...
Damn!! tumakbo ako palabas nang parking lot.. bahala na kung saan ako mapunta I just need to be alone for now.. tumakbo ako nang tumakbo.. marami naring nakatingin sa akin wla pa naman ako kahit na anong disguise . im running as kim taeyeon right now...nang biglang May na bungo akong tatlong babae ..
Hey!! Its taeyeon!!" sigaw nung babaeng may dalang frappe
"tss bitch!! " sabay buhos nang frappe sa akin..
"that's for hurting emerald unnie!! ang kapal nang mukha mo!!" sabay tapi nya sa balikat ko, im scared right now parami kasi sila nang parami sa paligid ko at lahat sila mukhang galit. They form a circle at napagitnaan nila akong lahat Damn..
"what a bitch!! Ang lakas nang loob mung saktan si emerald unnie huh!! " sabay tulak sa akin dahilan para mapunta ako sa babae sa kabila , nasalo nya ako pero tinulak nya kaagad sa ibang babae at pinagpasapasahan ako sa pag tulak hanggang sa mapaupo ako shit.. nahihilo na ako,
. "bakit sino ka ba sa akala mo? tss. Basura ka.." bigla nyang kinuha ang isang cofee jam nang babaeng katabi nya saka binuhos sa ulo ko... damn.. can someone help me? I need someone.. to save me.. kris..luhan? xiumin..sicca,fany
Yan ang dapat sayo!! Walang kwenta ka!! Yan. Yan!!" sabay hagis sa akin nang kung ano-ano!! Harina , itlog at mga paper roll!! Damn! ang sakit na!!
UGHH!!" bigla akong napasigaw nang may matigas na bagay na tinapon sa akin hinawakan ko ang ulo ko at nakaramdam ako nang basa only to know na meron nang dugo ang left head ko.. hindi pasila nakuntento bigla nilang kinuha ang basurahan na nasa gilid namin at binuhat nila iyon sabay buhos sakin...
"whahahahhaah!!!! Dyan ka nababagay... dyan kayo nababagay mga basura pag naulit yung nang yari sa Uncrowned Queens.. papatayin kana namin... girls... turuan nang leksyon yan.." saka naman sumugod ang mga babae yung iba titadyakan ako yung iba naman tapon lang nang tapon nang kung ano-ano sakin. I can't take it anymore.
"tama nha! Maawa kayo!" sigaw ko sabay harang nang mga braso ko sa mukha ko..
" maawa? Bakit naawa kaba kay emerald nung binug-bug mo sya? Kaya wala kang right para kaawaan.. yan ang bagay sa mga katulad mo.. your group should be disband.. and you , you should retired!! Hyah!!!" aakmang tatadyakan nya sana ako nang biglang may lalaking humarang sa harapan ko.
"TAMA NHA!!! ALISSS!!!!" Sigaw nito natakot naman ang fans at tumakbo ito bigla.. he's wearing a mask.
"are you okay??" sabi nya hindi ko parin sya makilala dahil mata lang naka litaw sa kanya but he's familliar.. kinukuha nya ngayon ang mga shells at mga basurang naka kalat sa ulo at damit ko..
"tss!! Damn those woman "napayuko ako.. nang maalala ko sinabi nung babae kanina.. I clinch my fist at tuluyan naring nag si patakan ang mga luha ko... I can't stop it.. huhuhuhu!! snif*sniff*" I cover my face with my hand.. I can't cry in front of stranger baka ma press pa to.
I was surprise nang bigla lang akong yakapin nung lalaki kanina... why? Why does his hug really give a comfort? Who is he?
"im sorry!! Sorry!!" sabi nya habang pahigpit nang pahigpit ang yakap nya sa akin.. I don't know pero napayakap narin ako sa kanya.. after all I need someone today..
"who are you?" tanong ko nang kumalas ako.
He slowly remove his mask at laking gulat ko kung mapagsino ang lalaking yun..
O____O
"ice?"
A/N:
PROMOTE TIME...
PLEASE DO CHECK OUT MY OTHER STORIES!!
STARS IN DISGUISE AND LILY'S BLIND LOVER..
s��VB�$�
BINABASA MO ANG
The Real IDOLS
Randomwe will come.. and get our thrones Back.. get ready on our revenge fakes!!