Chapter 18: weekly Idols pt.2
Quartz PoV
Hi there... quartz here, ang pinaka sexy at pina ka maganda..ayun sa akin sa grupong to.. im the lead, rapper also.. so let's get back to story..
Andito na kami sa set ngayon.. ni r-retouch ng mga make-up artist nila..tss hindi naman namin kailangan yan..eh..were pretty enough to go to the show with out that..
"grabi ang ganda nyo po!!" sabi nang nag m-make up sakin..
"ahaha!! I know right!!! No need to mention it....pero..my tanong ako...
who do you think is the most beautiful among us all syempre except sakin...I know naman na pretty ako...so..who is your bias" tanong ko...
"umm..ang hirap po eh.. mukhang lahat naman kayo magaganda eh!! Kaya lahat kayo po.." tss..ang showbiz naman nito sumagot..
"okay ito nalang..kung papipiliin ka... sino ang may pinaka magagandang members?? And snsd or ang UcQ??" Siguro naman masasagot nya na yan..ang dali nyan no..
"syempre po kayo!!! Hahahah...alam po kasi nAming..hindi po yun ang totoong mukha ng Girls Generation eh... napanood nyo ba ang video na kumakalat ngayon? Yung time nung concert nila sa philippines a month ago...grabi po nakakahiya po yun..lumabas pa naman ang mga pre debut photo nila sa mismong concert nila..tss.. mas maganda pa nga yata ako kesa sa kanila eh..hehe"whoa!! ang kapal ng fess ni girl... halata namang mas maganda ang snsd sa kanya noh... hey..don't get me wrong.. oo maganda na sila noon..pero mas maganda kami.... Kaso ngayon kasi... ang layo-layo na ng mukha nila sa original eh!! Parang nag mukha na talaga silang korean that's why..pag nakita mo ang mga pre debut photo nila..hindi mo talga aakalaing sila yun ngayon !!! at well buti naman at umabot dito ang kabalastugan namin. Ahaha...serves them right.
"really??"
"tapos na po.." sabi nya..saka ko hinarap sa salamin ang maganda kong mukha..well okay lang..mas gumanda ako..light make-up lng kasi nilagay nila eh..
"Babe..tara nah!! Ready na ang set" tawag sakin ni blizzard..hey!! alam ko ang iniisip nyo....walang namamagitan sa amin okay...tawagan lng namin yun.. at dalawa kaya ang tumtawag ng babe sakin si lee yung isa... ahahah..ang landi ko noh?
"coming!!!"
Camera rolling and.... START!!!" at nag simula na ang show!! Nasa andoon na rin sina dony at coni..
Standby muna kayo dyan ha!! pag sinabi nilang let's welcome the newest arising ...... labas kayo agad..okay!!
"okay!!"
Third person PoV
Connie-Donnie: Welcome to...weekly.......IDOLS... "clap*clap*
Donnie: hey!! Do you know who is our guess for today??
Connie: may guess ba tayo ngayon?! Bat di ako na inform?
Donnie: ahahaha!!! We have guess today... well maybe our televiewer don't knew them yet.. since this idols is new in industry and have been debut just 1 week ago.. so baka marami pang hindi nakakakilala sa kanila,, but here they are now.. para mas makilala pa natin sila
Connie: yeah!!! This idols are one the artist that we need to look forward for the near future..
Donnie: so wag na nating pahaba-in pa to LET'S NOW WELCOMEE!!!! The Rising Royalties!!!
Both: Uncrowned KINGS AND QUEENSSS!!!!! Whohohohoh!!! *clap*clap
Saka nag labasan ang 24 na idols na kanina pa naghihintay sa back stage.. na mangha naman ang dalawang host dahil sa dami ng mga ito..
Donnie: whoa!!! Ang rami nyo pala!! Noh!!
Connie: sila ata ang pinaka maraming members ngayon sa kpop diba?
Whoooo!!! Uncrowned Kings!!!
Whoooo!!UnCrowned Queens!!
"wo blah!blah!blah! blah!blah!blah....!!!" sabi ng dalawang host.... Nag taka naman ang lahat saby tingin sa isa't-isa kung ano ang ibig sabihin nila!!
"??"
Donnie: ahahah...don't you know what does that mean??" saka sila umiling lahat!!
Connie: ano ka ba donnie bago lng pala sila dito so hindi pa nila alam ang ibig sabihi noon....well guys pag sinabi naming blah!blah!ablah!!! that means you need to introduce yourself!!
"ahhh!!! Yun lang naman pala!!"
"Okay!! take two tayo!!!
"Oh!! Blah!blah!b;lah!blah!!!
"Annyeongseyo..... Uncrowned ....
"Queens!!!"
"Kings "
Imnida!!! Whoohohoh!!
tbc
BINABASA MO ANG
The Real IDOLS
De Todowe will come.. and get our thrones Back.. get ready on our revenge fakes!!