Doãn Hạo Vũ kinh ngạc mở to hai mắt nhìn anh, cố hỏi bằng âm lượng nhỏ nhất có thể.
"Tại sao anh lại ở đây?"
Châu Kha Vũ không quay sang nhìn cậu, chỉ đưa hai tay lên, chuẩn xác chạm vào mặt cậu, xoay đầu cậu về phía màn hình, thấp giọng thì thầm.
"Bạn học Doãn Hạo Vũ, em tập trung xem phim đi!"
Vừa lúc đó, trên màn chiếu cũng hiện lên tựa đề phim.
Beyond the Universe 3
Cảnh đầu tiên của bộ phim đã bắt đầu.
Doãn Hạo Vũ trong lòng rối rắm, cũng đã đoán được phần nào rồi, không nói gì nữa, chuyên tâm xem phim. Nhưng hai bàn tay lại rất thành thực nắm chặt lấy nhau, căng thẳng hệt như trái tim loạn nhịp của cậu lúc này vậy.
Châu Kha Vũ cũng rất chăm chú nhìn lên màn hình, không hề có hành động nào quá phận với cậu cả. Vậy nên, Doãn Hạo Vũ thấy thoải mái hơn một chút.
Dần dần, cả hai đều chìm đắm vào bộ phim.
Beyond the Universe kể về một câu chuyện tình yêu diễn ra ngoài vũ trụ.
Một phi hành gia mang biệt hiệu 6D khi lần đầu tiên bay vào không gian, tàu con thoi của anh đã gặp sự cố, đi chệch quỹ đạo và rơi xuống một hành tinh lạ chưa được con người khám phá ra.
6D hoàn toàn mất liên lạc với trạm Trái đất. Tàu vũ trụ bị hỏng, khiến anh không có cách nào quay trở lại. Trên hành tinh xa lạ ấy, 6D đã gặp người ngoài hành tinh Pipi.
Và, anh đã đem lòng yêu cậu ấy.
Nhưng đáng thương thay, 6D cho rằng Pipi không giống mình. Cậu không có trái tim, và sẽ không bao giờ có thể biết tình yêu là gì. Vì vậy, anh đã chôn giấu những tâm tư thầm kín đó sâu thật sâu nơi đáy lòng mình.
Pipi giúp 6D sửa tàu vũ trụ, để anh quay trở về Trái đất.
Hai người đã chia tay nhau như thế.
Đến tận khi 6D đặt chân lên mặt đất quen thuộc nơi anh thuộc về, anh mới đau đớn phát hiện ra đằng sau bộ đồ phi hành gia của mình là dòng chữ nguệch ngoạc mà Pipi đã lén viết lên tự bao giờ.
PP♡ 6D
Đó là toàn bộ nội dung của phần 1.
Phần 2 bộ phim kể về hành trình người ngoài hành tinh Pipi bay tới Trái đất tìm 6D.
Thế nhưng, những tổn thương cả về thể xác và tinh thần mà Pipi phải trải qua để tới một nơi hoàn toàn xa lạ, nơi toàn những kẻ thù địch luôn muốn tìm cách tiêu diệt cậu, chỉ để theo đuổi tình yêu, cuối cùng, đổi lại được hình ảnh 6D tay trong tay với một người khác.
Một con người thực sự.
Pipi đau đớn nhận ra, cậu và 6D vốn không thuộc về cùng một thế giới. Và anh cũng sẽ không bao giờ thích cậu.
Kết thúc phần 2 là cảnh tượng Pipi quay trở lại hành tinh của mình, với một lỗ hổng trên ngực trái.
Phần mà hai người đang xem cùng nhau là phần 3, phần kết thúc cho series Beyond the Universe.
BẠN ĐANG ĐỌC
run to you | Kepat / Song Vũ Điện Đài
Fanficwhere are you now? no matter where you are, I'll run to you.